"ครูไพบูลย์" ไม่เครียด ไลฟ์ขอบคุณกำลังใจ ฟาดคอมเมนต์ในไลฟ์ "ส่อสันดxน"

"ครูไพบูลย์" ไม่เครียด ไลฟ์ขอบคุณกำลังใจ ฟาดคอมเมนต์ในไลฟ์ "ส่อสันดxน"

"ครูไพบูลย์" ไม่เครียด ไลฟ์ขอบคุณกำลังใจ ฟาดคอมเมนต์ในไลฟ์ "ส่อสันดxน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลัง เอ๋ มิรา โพสต์แจ้งความคืบหน้าคดีที่ยื่นฟ้องอดีตสามีคือ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ในความผิดฐานพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ศาลตัดสินจำคุกกระทงละ 2 ปี 4 กระทง รวมจำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา

ล่าสุด ครูไพบูลย์ โพสต์ภาพคู่กับภรรยาสาว กระต่าย พรรณิภา ขณะกำลังทานส้มตำมือใหญ่ สีหน้าทั้งคู่สดใส ไม่เครียด พร้อมระบุแคปชันสบายๆ ระบุว่า

"เอ้า ไปซื้อเลขเอาเด้อ พี่น้อง งวดนี้มีแท้ 8 เจ้ามืออย่าอั้นเด้อคร้าบ #ใจเย็นๆเด้อครับพี่ๆนักข่าว"

ต่อมาครูไพบูลย์ ยังไลฟ์ตอบคำถามแฟนคลับ ระหว่างที่ขับรถ โดยบอกว่า ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้เรื่องเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย คนที่เป็นเพื่อนกันมา รู้จักกันมา จะรู้ดีว่าตนเป็นคนอย่างไร แต่ศาลท่านอาจจะไม่ได้เห็นในเรื่องนี้ ตอนนี้ก็ถือว่าสบายใจขึ้นมาประมาณหนึ่งแล้ว หลังจากนี้จะกลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเตะฟุตบอลเหมือนเดิม

เรื่องที่ผ่านมา หลายๆ คนอาจจะได้ติดตามข่าว คนนั้นพูดแบบนั้น คนนี้พูดแบบนี้ แต่ตนก็คงพูดอะไรมากไม่ได้ ตนเป็นผู้ชาย พูดไปเหมือนสาวไส้ให้กากิน ทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง ศาลท่านก็ตัดสินไปตามหน้าที่ของท่าน เราก็ต้องอุทธรณ์คดีตามสิทธิ์ของเรา เรื่องนี้ทำให้ตนได้เห็นว่าแต่ละคน จริงๆ แล้วเนื้อแท้เป็นอย่างไร แต่ยังพูดอะไรมากไม่ได้ ต้องรอให้กระบวนการทุกอย่างมันเสร็จเรียบร้อยก่อน

นอกจากนี้ ครูไพบูลย์ ยังตอบโต้คอมเมนต์ที่เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่ารุนแรงในไลฟ์ด้วยว่า จะเข้ามาคอมเมนต์อย่างไร ก็ควรจะนึกถึงเกียรติของตัวเองด้วย คนเราคอมเมนต์อย่างไร ก็สะท้อนถึงเกียรติของคนๆ นั้น เวลาเราพูดอะไร ตัวเราเองคือคนแรกที่ได้ยิน และการไม่ให้เกียรติคนอื่น ก็ส่อสันดาน ของคนที่พูด

ครูไพบูลย์ยังบอกอีกว่า ยอมรับว่าก็ตกใจ เพราะตนออกมาจากศาล แล้วไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกทีเจอว่าตัวเองเป็นข่าวไปทั่วทุกช่องแล้ว

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ "ครูไพบูลย์" ไม่เครียด ไลฟ์ขอบคุณกำลังใจ ฟาดคอมเมนต์ในไลฟ์ "ส่อสันดxน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook