ย้อนเส้นทาง "อาทิตย์ ริว" พระเอกหน้าใสสุดฮอต ก่อนเจอมรสุมชีวิต

ย้อนเส้นทาง "อาทิตย์ ริว" พระเอกหน้าใสสุดฮอต ก่อนเจอมรสุมชีวิต

ย้อนเส้นทาง "อาทิตย์ ริว" พระเอกหน้าใสสุดฮอต ก่อนเจอมรสุมชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาทิตย์ ริว ย้อนเส้นทางบันเทิงจากพระเอกสุดฮอตยุค 90 ชีวิตพลิกผัน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว ขายของประทังชีพ

กลายเป็นข่าวที่ร้อนแรงมากในแวดวงบันเทิงเมื่อเพจวันบันเทิง โดยพิธีกรข่าวคนดัง บอย วันบันเทิง ได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตพลิกผันของอดีตพระเอกยุค 90 อาทิตย์ ริว หรือ อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ ที่ถูกมรสุมชีวิตถาโถมเข้าใส่อย่างหนักหน่วง ปัจจุบันต้องออกมาขายของหาเงินเพื่อประทังเลี้ยงชีพ พร้อมกับได้เปิดเผยว่าป่วยเป็นไบโพร์ล่าใช้ระยะรักษากว่า 10 ปี ความสุขที่หายไปจากชีวิตกว่า 15 ปี  

หากย้อนเส้นทางบันเทิงของ อาทิตย์ ริว ปัจจุบันอายุ 44 ปี เกิดเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2521 เข้าวงการมาเมื่อปี 2538 โด่งดังจากโฆษณาดัชชี่ ด้วยใบหน้าที่หล่อออร่าปากแดงจนเหมือนหนุ่มญี่ปุนเขาจึงกลายเป็นขวัญใจของสาวๆ

ต่อมาในปี 2541 อาทิตย์ ริว ได้เล่นภาพยนตร์เรื่องแรกคือ 303 กลัว/กล้า/อาฆาต ของค่ายไทเอนเตอร์เทนเมนต์ ตามมาด้วยปี 2543 อาทิตย์ ริว ชิมลางด้านการแสดงด้วยการเล่นละครยาวเรื่องแรก รักทะเล้น ตามมาด้วยละคร วัยร้ายไฮสคูล ในปี 2544 จากนั้นเจ้าตัวมีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปี 2549 เล่นละครเรื่องสุดท้าย รักเราไม่ไฮโซ ออกอากาศทางช่อง 3  

ด้านครอบครัว อาทิตย์ ริว แต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง มีทายาททั้งหมด 3 คน โดยกับภรรยาคนแรกมีลูกชาย 2 คน และมีลูกคนที่สามกับภรรยาคนสอง เมื่อปี 2551

และเมื่อปลายปี 2556 อาทิตย์ ริว ได้ประกาศวิวาห์ฟ้าแล่บกับภรรยาคนที่สาม 

กว่า 15 ปีที่ อาทิตย์ ริว ไม่ได้มีผลงานในวงการบันเทิง และในระหว่างนั้นปี 2556 อาทิตย์ ริว มีข่าวออกมาว่าเขาป่วยมีอาการไบโพร์ล่าและครอบครัวได้ส่งตัวเข้ารักษา จนกระทั่งล่าสุด 2565 อาทิตย์ ริว ออกสื่ออีกครั้งกับชีวิตที่พลิกผัน “ริว อาทิตย์” เล่าทั้งน้ำตา ชีวิตสุดตกต่ำไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ย้อนเส้นทาง "อาทิตย์ ริว" พระเอกหน้าใสสุดฮอต ก่อนเจอมรสุมชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook