แขกเลิ่กลั่ก เจ้าบ่าวโดนเจ้าสาว "เมิน" ทั้งงาน ฟิลขาดปาดอกไม้กระจาย ไม่แต่งมันแล้ว!!!

แขกเลิ่กลั่ก เจ้าบ่าวโดนเจ้าสาว "เมิน" ทั้งงาน ฟิลขาดปาดอกไม้กระจาย ไม่แต่งมันแล้ว!!!

แขกเลิ่กลั่ก เจ้าบ่าวโดนเจ้าสาว "เมิน" ทั้งงาน ฟิลขาดปาดอกไม้กระจาย ไม่แต่งมันแล้ว!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แขกเหรื่องงตาแตก เจ้าสาวเมินเจ้าบ่าวทั้งงาน สุดท้ายเจ้าบ่าวฟิลขาด ปาดอกไม้กระจาย ก่อนเดินออกจากงานคนเดียว เฉลยเบื้องหลังที่แท้งอนเรื่องเงิน

โลกโซเชียลจีนกำลังฮือฮา แห่แชร์คลิปงานแต่งงานในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ที่เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นมา เมื่อเจ้าบ่าวโกรธจัดขว้างดอกไม้กลางโถงจัดงาน และเดินจากไปแบบไม่หันหลังกลับ ทั้งที่ยังไม่เสร็จพิธีแต่งงาน

ตามรายงานพบว่า งานแต่งงานดังกล่าวถูกจึงจัดขึ้นภายในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ต่อหน้าแขกเหรื่อ บรรดาเพื่อนๆ และญาติพี่น้อง รวมแล้วหลายร้อยคน เมื่อเจ้าบ่าวคุกเข่าถือช่อดอกไม้ไว้ในมือแล้วพูดกับเจ้าสาวว่า "แต่งงานกับผม" ภาพต่อไปของทั้งคู่ควรจะเป็นช่วงเวลาที่แสนหวาน เมื่อเจ้าสาวตอบตกลงอย่างอายๆ และทั้งสองก็จูบ แต่ความเป็นจริงของเรื่องราวครั้งนี้กลับแตกต่างออกไปอย่างมาก

หลังจากเจ้าบ่าวคุกเข่าลงต่อหน้าและพูดประโยคแสนหวานออกมา เจ้าสาวกลับนิ่งเฉยไม่พูดอะไรตอบกลับไป ไม่ตอบรับและไม่ปฏิเสธ เพียงแสดงท่าทางและสีหน้าเฉยเมย แม้เจ้าบ่าวจะอดทนถามอีกสักกี่ครั้ง เจ้าสาวก็ยังไม่พูดอะไรออกมาแม้แต่คำเดียว ทำให้ฝ่ายชายเริ่มรู้สึกโกรธมากขึ้นเรื่อยๆ  

เมื่อถึงจุดไคลแมกซ์ เจ้าบ่าวที่โกรธจัดได้โยนช่อดอกไม้แต่งงานลงบนพื้นอย่างแรง จากนั้นก็เดินจากไปอย่างผิดหวัง ฉากที่ไม่คาดคิดทำให้แขกทุกคนในงานแต่งงานประหลาดใจ ในขณะเดียวกันเจ้าสาวก็ยังคงมีสีหน้าสงบนิ่ง เธอไม่ได้แสดงอาการตกใจหรือเสียใจออกมา แต่ดูเฉยชาจนน่าใจหาย

ตามรายงานยังพบด้วยว่า ต้นเหตุของเรื่องราวเกิดจากเจ้าบ่าวได้มอบของขวัญให้กับครอบครัวของเจ้าสาว แต่เมื่อใกล้ถึงวันแต่งงานครอบครัวของเจ้าสาวยังคงขอเงินเพิ่มอีก 200,000 หยวน (ประมาณ 1 ล้านบาท) แต่เจ้าบ่าวไม่ยินยอม เรื่องนี้ทำให้เจ้าสาวไม่พอใจ ดังนั้นจึงจงใจทำให้เจ้าบ่าวลำบากใจในวันแต่งงาน

คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ลงในสื่อสังคมออนไลน์ และได้รับความสนใจอย่ามากจากชาวเน็ต มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนส่วนใหญ่วิพากษ์วิจารณ์ทัศนคติที่ไม่สมเหตุสมผลของเจ้าสาว

นอกจากนี้ ประเด็นยุ่งยากของการแต่งงานในจีน โดยเฉพาะเรื่อง "เงิน" ก็ถูกหยิบเอามาพูดถึงอย่างดุเดือดเช่นกัน เพราะเรื่องดังกล่าวกลายเป็นแรงกดดันอย่างมากสำหรับผู้ชายชาวจีนในการแต่งงาน แม้กระทั่งทุกวันนี้ คนหนุ่มสาวชาวจีนจำนวนมากตัดสินใจไม่แต่งงาน เพราะพวกเขาไม่สามารถรับความท้าทายในการแต่งงานที่สูงส่งนี้ได้

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ แขกเลิ่กลั่ก เจ้าบ่าวโดนเจ้าสาว "เมิน" ทั้งงาน ฟิลขาดปาดอกไม้กระจาย ไม่แต่งมันแล้ว!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook