แค่ขอโทษไม่พอ เจ้าของร้านเตรียมฟ้องลูกค้า ทำร้าย "เอ๊ะ จิรากร" เรียกจุกๆ หลายล้าน

แค่ขอโทษไม่พอ เจ้าของร้านเตรียมฟ้องลูกค้า ทำร้าย "เอ๊ะ จิรากร" เรียกจุกๆ หลายล้าน

แค่ขอโทษไม่พอ เจ้าของร้านเตรียมฟ้องลูกค้า ทำร้าย "เอ๊ะ จิรากร" เรียกจุกๆ หลายล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่คำขอโทษไม่พอ เจ้าของร้านเตรียมฟ้องลูกค้า ทำร้าย "เอ๊ะ จิรากร" เรียกจุกๆ หลายล้าน เพราะเสียหายและกระทบความเชื่อมั่น

(8 ก.พ.66) เมื่อเวลา 10.00 น. ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ และ นายพัฒนชัย ลำกะ เจ้าของร้าน Walk in 88 พร้อมหุ้นส่วนได้เดินทางมาที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อมอบหลักฐานให้กับ พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สว.สอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ บางส่วนเพื่อให้ดำเนินคดีเพิ่มเติมอีกหลายความผิด จากกรณีที่มีลูกค้าทำร้ายร่างกาย "เอ๊ะ จิรากร" ระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ตภายในร้าน

ทางด้าน ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เปิดเผยว่า จากการที่เข้าไปดูข้อเท็จจริงที่ทราบจากข่าวแล้ว จนเจ้าของร้านติดต่อมา มีข้อพิรุธหลายเรื่อง ทางคู่กรณีมีการไปออกรายการรายการหนึ่งและบอกว่า 1.เคยก่อเหตุในร้านนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง 2.มาตามหาแฟนสาว แต่สุดท้ายตอนก่อเหตุอ้างว่าเมา พอทนายมาดูข้อเท็จจริงแล้วมันเข้าข่ายองค์ประกอบความผิดหลายข้อหา ในส่วนของข้อหาเบาๆ เช่น เมาไม่จ่ายเงิน เมาก่อความวุ่นวาย แต่จริงแล้วมันเข้าทำให้เสียทรัพย์ด้วย

ความผิดซึ่งหลักๆตอนนี้ก็มีอยู่คือ 1.เมาไม่จ่าย 2.เมาก่อความวุ่นวาย 3.ทำให้เสียทรัพย์ 4.บุกรุกรบกวนการครอบครองโดยปกติสุข แต่จะเข้าข่ายหรือไม่ต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิจารณา แต่ทุกอย่างมันจะขึ้นเป็นความผิดฐานละเมิดในทางแพ่ง ซึ่งทางร้านมีความเสียหายเป็นจำนวนมากในเหตุการณ์นั้น โดยทางร้านมีการจ้างศิลปินมา หลังเกิดเหตุแขกหลายรายก็ไม่จ่ายเงิน ความเสียหายนับจากนี้อีกเกี่ยวกับความเชื่อมั่นว่าแขกจะกล้าเข้ามาใช้บริการอีกหรือไม่ ยืนยันจะดำเนินคดีทางแพ่งและอาญาจนถึงที่สุด สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้นอกจากคุณเอ๊ะแล้ว ทางร้านก็เสียหายและเสียหายหนักด้วย เพราะประกอบการค้าความเชื่อมั่นความน่าเชื่อถือ ตนเองอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์

นายพัฒนชัย ลำกะ เจ้าของร้าน Walk in 88 เปิดเผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นมีผลเรื่องความเชื่อมั่น เพราะร้านเราก็ต้องการมีลูกค้าใหม่มาเรื่อยๆ คนที่เข้ามาเที่ยวก็มีความกลัวแล้วว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกหรือไม่ จะปลอดภัยหรือไม่ หลังจากนี้ตนเองมีการกำชับในส่วนของบริษัทการ์ดว่าต้องเข้มข้นกว่าแต่ก่อนให้มากขึ้นไปอีก อยากให้ลูกค้าทุกคนเชื่อมั่นในความปลอดภัยที่มาใช้บริการ ในส่วนของค่าเสียหายปกติการจัดคอนเสิร์ตแล้วยอดขายจะอยู่ที่ 5-6 แสนบาท โดยเหตุการณ์วันนั้นคอนเสิร์ตต้องหยุด ยอดขายที่ว่าจะได้ก็ไม่ได้ ไหนจะเรื่องความมั่นใจของลูกค้าอีก ความเสียหายนั้นเยอะทางทนายความมีการรวบรวมไว้แล้วหลายล้านบาท 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook