"มดดำ" เผย "ไผ่ ลิกค์" คือคนที่เข้าช่วยเหลือ "ดิว อริสรา" จากการถูกทำร้าย

"มดดำ" เผย "ไผ่ ลิกค์" คือคนที่เข้าช่วยเหลือ "ดิว อริสรา" จากการถูกทำร้าย

"มดดำ" เผย "ไผ่ ลิกค์" คือคนที่เข้าช่วยเหลือ "ดิว อริสรา" จากการถูกทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มดดำ เผย ไผ่ ลิกค์ คือคนที่เข้าไปช่วยเหลือ ดิว อริสรา จากการถูกทำร้ายจนต้องเข้าไอซียู ลั่นต้องปกป้องเพื่อความถูกต้อง

หลังจากที่ ดิว อริสรา ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ต้องออกมาแฉ 4 พี่น้อง บ. เพราะตนเองถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่ง ดิว ได้ออกมาพูดอย่างหมดเปลือกพร้อมกับนำภาพของตนเองที่โดนทำร้ายร่างกาย จนกระทั่ง ไผ่ ลิกค์ ในฐานะพี่ชายที่เคารพของ ดิว อริสรา ได้ออกมาโพสต์ว่าต้องปกป้อง! พร้อมกับเผยภาพของ ดิว ที่ถูกทำร้ายร่างกาย 

ล่าสุด รายการแฉ ที่มี มดดำ คชาภา, ดีเจเชาเชา และ ดีเจดาด้า เป็นพิธีกรได้วิดิโอคอลพูดคุยกับ ไผ่ ลิกค์ ในฐานะพี่ชายคนสนิทและเป็นคนที่ออกมาปกป้องและเข้าช่วยเหลือ ดิว อริสรา จากการถูกทำร้ายจนต้องเข้าไอซียู 

"เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 2-3 ปี ตอนที่เขาคบกัน ผมกับดิวเหมือนเป็นพี่น้องมีอะไรก็ปรึกษากัน ตรงไหนที่เขาเดือดร้อนถ้าเราช่วยได้ก็ช่วยกันไป เขาก็ปรึกษาผมตลอดที่ออกมาตอนนี้ผมว่าเป็นจังหวะ ถ้าย้อนกลับไป ดิว เขาก็เคยออกมาพูดแล้วบ้าง ทั้งเรื่องที่เที่ยวบางที่ปิดดึกเปิดเกินเวลา แต่พอพูดแล้วก็หายไป"  

"ที่ผมออกมาพูดเพราะจริงๆ แล้ว เพราะก่อนหน้านี้มีคนเข้าไปหา ดิว ที่ร้านทำเล็บ คนๆ นึงไม่ใช่แค่ดิวหรอกครับ ถ้าเขาได้เจออะไรอีกมากมาย อยากจะบอกว่าถ้าคุณเล่นอะไรแรงแบบนี้ เราก็จะเล่นกลับคุณแรง

"ตอนชายฉกรรจ์มาที่ร้าน ก็ยังไม่รู้ว่าใคร แต่ก็มีคลิปวิดีโอ เราเห็นท่าไม่ดี ก็เป็นห่วง ร้านนั้นก็เป็นร้านที่เขาทำมาหากิน คนที่เขาออกมาสู้ ออกมาแฉแบบนี้ ตนยังไม่รู้เลยว่าเวลาเขากลับมาจะอยู่กันยังไง แล้วสังคมมองว่าเพราะอะไร เพราะเงินหรือเปล่า ซึ่งถ้าคนจะเรียกเงินไม่มีใครทำแบบนี้หรอก อยากให้มองมุมดีมากกว่า ถ้ายังออกมาเป็นลักษณะแบบนี้ ต่อไปใครจะกล้าพูด

"ดิวเขาเป็นลูกเขามาเห็นอะไรพวกนี้แล้วลูกเขาจะรู้สึกไม่ดี วันนี้เห็นหน้าเขายังรู้สึกเลยว่าหน้าเขาไม่เหมือนเดิม คนเคยอยู่กันมานานจะรู้ว่าหน้าเขาเป็นยังไง มันเบี้ยวไม่เหมือนเดิม"

"ผมก็เป็นคนในแวดวงการเมือง เป็นส.ส. ตัวแทนประชาชนอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้มีคนมาร้องเรียน ตนก็ทำ หัวหน้าตนก็คุยเรื่องนี้ เราต้องปกป้อง ต่อให้ไม่ใช่ดิว ต่อให้มีอีกกี่คน ถ้าโดนรังแกมาก็ต้องช่วย ต้องโปรเทค"

"แต่วันนี้ผู้หญิงคนนี้ดันเป็นน้องเป็นเพื่อนเราอีก เราก็ต้องช่วย ปกป้อง ทำเท่าที่ทำได้ และคิดว่าตนควรต้องทำ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "มดดำ" เผย "ไผ่ ลิกค์" คือคนที่เข้าช่วยเหลือ "ดิว อริสรา" จากการถูกทำร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook