ฟางเส้นสุดท้าย "ดิว อริสรา" เจอตำรวจนอกเครื่องแบบบุกร้านทำเล็บ จนต้องแฉดับเครื่องชน

ฟางเส้นสุดท้าย "ดิว อริสรา" เจอตำรวจนอกเครื่องแบบบุกร้านทำเล็บ จนต้องแฉดับเครื่องชน

ฟางเส้นสุดท้าย "ดิว อริสรา" เจอตำรวจนอกเครื่องแบบบุกร้านทำเล็บ จนต้องแฉดับเครื่องชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สน.ทองหล่อ ระบุ ตำรวจอ้างเป็นการตรวจตราทั่วไปตามปกติ ไม่รู้ว่าเป็นร้านของ ดิว อริสรา

จากกรณีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพบุคคลมีพิรุธ 2 ราย ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบนิเวณหน้าร้านทำเล็บแห่งหนึ่งภายในซอยทองหล่อที่ ดิว อริสรา เป็นหุ้นส่วนกับเพื่อน พรัอมกับนำโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายภาพหน้าร้าน คล้ายส่งให้ใครบางคนดู และขับรถออกจากร้านไป ซึ่งเหตุการณ์นี้เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.16 น. ของวันที่ 7 ก.พ. 66 ทำให้ ดิว อริสรา เกิดความไม่ปลอดภัยจึงร้องขอความคุ้มครองจากตำรวจ

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ทันที่จะส่งกำลังมาคุ้มครอง ปรากฏว่าในวันรุ่งขึ้น คือวันที่ 8 ก.พ.66 ได้มีตำรวจนอกเครื่องแบบ 2 นาย เข้ามาที่ร้านทำเล็บของดิว ที่เปิดบริการตามปกติ โดยมีลูกจ้างผู้หญิงภายในร้านและมีลูกค้ามาใช้บริการอยู่ ระหว่างนั้นทั้ง 2 นาย มาแจ้งคนในร้านว่ามาติดตามคนร้ายลักทรัพย์ที่เป็นต่างด้าว แต่คนในร้านไหวพริบดีได้ถามหาบัตรประจำตัวตำรวจ ก่อนจะมีการโชว์บัตร พบว่าเป็นตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ซึ่งทำให้ดาราสาวตั้งข้อสังเกตว่าร้านเปิดมานานที่ผ่านมาไม่เคยมีตำรวจมาที่ร้าน แต่พอมีเรื่องแฉพนันออนไลน์ กลับมีตำรวจมาเยี่ยมเยียน ทำให้กลายเป็นฟางเส้นสุดท้าย จน ดิว อริสรา ต้องออกมาแฉแบบดับเครื่องชน 

 

ด้าน พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ ได้เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าว ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจยศสิบเอก และ สิบโท ของ สน.ทองหล่อ ไปตรวจสอบร้านทำเล็บจริงตามภาพกล้องวงจรปิดที่ได้ถูกนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งทางฝ่ายสอบสวนได้มีการเรียกเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 มาสอบถามแล้ว ทราบว่า ตำรวจทั้ง 2 นาย กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ซึ่งจุดร้านดังกล่าวเป็นการปฏิบัติงานตามหน้าที่ เป็นการตรวจตราทั่วไปตามปกติ และไม่ทราบมาก่อนว่า ร้านทำเล็บดังกล่าวเป็นของ ดิว อริสรา

ส่วนกรณีที่ว่าร้านดังกล่าวเปิดมานานแล้ว แต่ไม่เคยมีตำรวจมาตรวจสอบดูแลเลย พ.ต.อ.พันษา เผยว่า ชุดสายตรวจ ชุดสืบสวนนั้นมีแผนการตรวจตราของเขาอยู่แล้ว ซึ่งไม่สามารถคาดเดาได้ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ว่า ร้านดังกล่าวมีคนเข้าออกเยอะมากน้อยแค่ไหน ตำรวจจะพิจารณาและจัดแผนในการตรวจตราพื้นที่ เพื่อเป็นการป้องปรามอาชญากรรมในพื้นที่ หากการกระทำของตำรวจของสน.ทองหล่อประพฤติตนไม่ชอบ ก็จะต้องถูกดำเนินการตามวินัยและขั้นตอนตามกฎหมาย ไม่ปล่อยให้คนไม่ดีลอยนวลอย่างแน่นอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook