หนุ่มอายุ 30 เซ็งจัด จู่ๆ แม่คลอดน้องให้ ชาวเน็ตแขวะซ้ำ คลอดลูกชายให้ลูกชาย

หนุ่มอายุ 30 เซ็งจัด จู่ๆ แม่คลอดน้องให้ ชาวเน็ตแขวะซ้ำ คลอดลูกชายให้ลูกชาย

หนุ่มอายุ 30 เซ็งจัด จู่ๆ แม่คลอดน้องให้ ชาวเน็ตแขวะซ้ำ คลอดลูกชายให้ลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายคนโตอายุ 30 ดีใจไม่ออก จู่ๆ คุณแม่คลอดน้องให้ ชาวเน็ตยังบอกเหมือนคลอดลูกชายให้ลูกชาย

เว็บไซต์ CTWANT รายงานกรณีที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในโลกโซเชียลจีน เมื่อหญิงวัย 56 ปี ได้ให้กำเนิดลูกคนที่ 2 แต่เมื่อมองไปที่ใบหน้าของสามีและลูกชายคนโต กลับพบว่าพวกเขาดูเศร้าเอามากๆ ฝืนแสดงว่ามีความสุขไม่ได้เลย

หลายคนคงรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากเมื่อได้เห็นเด็กแรกเกิด แต่สำหรับครอบครัวนี้พวกเขากลับรู้สึกหัวเราะไม่ได้ร้องไห้ไม่ออก เมื่อหญิงวัย 56 ปี ที่อาศัยอยู่ในมณฑลเสฉวน ประเทศจีน เธอมีลูกชายที่อายุ 30 ปีแล้วในปีนี้ แต่ล่าสุดเพิ่งเลื่อนยศให้ลูกชายซึ่งเป็น "ลูกคนเดียว" มานานถึง 30 ปี ให้กลายเป็น "พี่ชาย" เมื่อให้กำเนิดลูกชายคนที่สอง

ภาพถ่ายที่โรงพยาบาลซึ่งปรากฎในโซเชียลนั้น ไม่เพียงแต่ลูกชายคนโตที่ทำหน้าเศร้าสร้อย ราวกับไม่อยากเชื่อสิ่งที่เกิดขึ้น และเต็มไปด้วยความรู้สึกไม่สบายใจ เพราะแม้แต่สามีของเธอที่นั่งอยู่ข้างเตียงคนไข้ ก็ยังมีใบหน้าในแบบที่เรียกว่า "หัวเราะไม่ได้ร้องไห้ไม่ออก" เหมือนว่าภายในใจของเขาเต็มไปด้วยอารมณ์ที่แปรปรวน

ในขณะที่คุณแม่ลูกอ่อนเปิดเผยอย่างหมดหนทางว่า หลังจากคลอดลูกคนที่สองเธอไม่รู้จะปลอบใจสามีอย่างไร และทั้งครอบครัวไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรเมื่อเผชิญกับการกำเนิดของชีวิตใหม่

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตบางคนไม่เห็นด้วยกับการคลอดลูกอีกครั้งของคุณแม่ โดยบอกว่า "เหมือนว่าเธอให้กำเนิดลูกชายให้ลูกชายคนโต"

"ตอนแรกเรื่องนี้อาจดูตลกๆ เมื่อคิดว่ามีน้องชายตอนอายุ 30 แต่เมื่อลองคิดว่าตอนนี้แม่อายุ 56 ปี เมื่อลูกคนเล็กอายุ 20 ปี แม่ก็จะอายุ 76 ปีเข้าไปแล้ว"

"56 อายุเท่านี้คุณก็เป็นคุณย่าคนได้แล้ว ทำไมคุณต้องทำงานหนักเพื่อมีลูกคนที่ 2 ความเสี่ยงของคุณแม่สูงอายุมีสูงมาก อีกทั้งถ้าฐานะทางการเงินของครอบครัวไม่เอื้ออำนวย ภาระนี้ก็เท่ากับตกอยู่ที่ลูกชายคนโต”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ หนุ่มอายุ 30 เซ็งจัด จู่ๆ แม่คลอดน้องให้ ชาวเน็ตแขวะซ้ำ คลอดลูกชายให้ลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook