มาเฟียตลาดนัด ปิดไฟรุมกระทืบตำรวจชุดสืบสวน เจ็บ 3 นาย กลัวที่ไหนล่ะกฎหมาย!

มาเฟียตลาดนัด ปิดไฟรุมกระทืบตำรวจชุดสืบสวน เจ็บ 3 นาย กลัวที่ไหนล่ะกฎหมาย!

มาเฟียตลาดนัด ปิดไฟรุมกระทืบตำรวจชุดสืบสวน เจ็บ 3 นาย กลัวที่ไหนล่ะกฎหมาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจถูกมาเฟียตลาดนัดรุมกระทืบ เผยทุกนายพกปืนแต่ไม่อยากให้บานปลาย เลยยอมถูกทำร้ายแล้ววิ่งหนีเอาตัวรอด

ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองเข้าทำการตรวจสอบสินค้าละเมิดเครื่องหมายการค้า ภายในตลาดนัดแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จ.อ่างทอง ก่อนที่จะถูกกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 30 คนซึ่งหนึ่งในนั้นมีนายหนึ่งที่เป็นผู้ดูแลตลาดดังกล่าวเข้ามาปิดล้อมเจ้าหน้าที่และมีการตะโกนด่าทอ จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ต้องพยายามถอยออกมาจากพื้นที่ ก่อนที่จะมีการตะโกนให้ดับไฟและกลุ่มชายฉกรรจ์เข้ามาทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ทั้วหมดนำเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.วันชนะ น้อยมาก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว โดย

เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาบริเวณตลาดนัดแห่งหนึ่ง ทำให้ ร.ต.ต.จักรพงษ์ ศรีสุวรรณ รอง สว.กก.สส.ภ.จว.อ่างทอง ด.ต.ธนิต นาคจันทร์ และ จ.ส.ต.นนท์วิทิต ดิษพงษ์ ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวทำร้ายร่างกายจนทั้งหมดต้องวิ่งหนีออกจากจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีทั้งโทรศัพท์ ไอแพด แกตเสียหายไป 3 เครื่อง 

หนึ่งในกลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หลังได้รับคำสั่งจากทางผู้บังคับบัญชาให้เร่งรัดกวดขันจับกุมตาม 3 ข้อหาหลักคือ 1.พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ 2.พ.ร.บ.เครื่องหมายการค้า และ 3.พ.ร.บ.สิทธิบัตร จึงได้ออกตรวจสอบบริเวณตลาดนัดดังกล่าวจนพบร้านค้าจำหน่ายเคสมือถือมีการนำสินค้าที่ผิด พ.ร.บ.เครื่องหมายการค้ามาวางจำหน่าย จึงได้แสดงตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแสดงบัตรก่อนทำการตรวจยึดและแจ้งให้ทางเจ้าของร้านมาเสียค่าปรับที่ สภ.เมืองอ่างทอง

แต่ขณะที่กำลังตรวจยึดมีชายใส่เสื้อกล้ามอ้างว่าเป็นผู้ดูแลตลาดเข้ามาพูดคุยพยายามเจรจาต่อรอง แต่ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันจะจับกุมเฉพาะสินค้าที่ละเมิดเครื่องหมายการค้า ทำให้ชายคนดังกล่าวซึ่งมีอาการคล้ายเมาสุราเรียกชายฉกรรจ์หลายสิบคนมาล้อม และพูดจาด่าทอก่อนที่จะขอดูเอกสารซึ่งทางเราก็แสดงหนังสือคำสั่งของ ตร.ให้ดู แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่พอใจ พอเห็นมีมวลชนเข้ามามากๆ ทางเราจึงพยายามจะถอยออกก็ถูกรุมทำร้ายทันที จนต้องหนีเอาตัวรอดออกมา

เช่นเดียวกับทางเจ้าหน้าที่อีกหนึ่งรายบอกว่าขณะที่กำลังจะถอนกำลังออกมาเนื่องจากเห็นว่าสถานการณ์ไม่ดีเพราะมีกำลังไปแค่ 7 คน แต่ทางกลุ่มชายฉกรรจ์มีหลายสิบคนจู่ๆ ก็มีเสียงตะโกนให้ปิดไปก่อนที่จะกรูกันเข้ามาทำร้ายจนต้องหนีออกมาซึ่งทุกคนที่เข้าไปตรวจสอบก็มีอาวุธปืนติดตัวไป แต่ก็ไม่อยากให้เหตุการณ์บานปลายจึงยอมโดนทำร้ายและถอนกำลังออกมา โดยนอกจากจะทำถูกทำร้ายแล้ว ทรัพย์สินที่ติดตัวทั้งโทรศัพท์ ไอแพดก็แตกเสียหาย ยิ่งไปกว่านั้น ทางกลุ่มชายฉกรรจ์ยังไปยกของกลางซึ่งไม่ใช่ของที่นี่ไปด้วย หลังจากนำรถออกมาจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนที่จะเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง

หลังแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้ส่งตัวทั้งหมดไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอ่างทอง ก่อนที่จะประสานชุดสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่จะดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวต่อไป

 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook