สาวเมียนมาเข้าห้องน้ำปลดทุกข์ คลอดลูกไม่รู้ตัว ชาวหอไม่พลาดส่องเลขห้องพัก

สาวเมียนมาเข้าห้องน้ำปลดทุกข์ คลอดลูกไม่รู้ตัว ชาวหอไม่พลาดส่องเลขห้องพัก

สาวเมียนมาเข้าห้องน้ำปลดทุกข์ คลอดลูกไม่รู้ตัว ชาวหอไม่พลาดส่องเลขห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเมียนมาเข้าห้องน้ำปลดทุกข์ คลอดลูกไม่รู้ตัว กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ ไม่พลาดส่องเลขห้องพักหวังหนูน้อยให้โชค

วันนี้ (20 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุหญิงคลอดลูกในห้องน้ำ ภายในหอพักของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ม.2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 3 ห้องเลขที่ 1305 ภายในห้องน้ำพบ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ชาวเมียนมา อยู่ในห้องน้ำลักษณะนั่งยองอยู่บนโถส้วม ได้คลอดลูกออกมาเป็นเพศหญิง

โดยเด็กทารกนั้น ผิวเริ่มเขียวแต่ยังมีชีพจรอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยา จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เบื้องต้น แม่ปลอดภัย ส่วนทารกต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

จากการสอบถาม นายไป อายุ 29 ปี ที่พักอยู่ใกล้กัน และเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิศูนย์ธรรมชาติ ไทยแลนด์ กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งว่ามีหญิงชาวเมียนมาคลอดลูกอยู่ในห้องน้ำที่หอพัก จึงได้มาตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาให้เข้าช่วยเหลือ

โดยสาวเมียนมาที่คลอดลูก พักอาศัยอยู่กับเพื่อนสาวที่ห้องกัน 2 คน ขณะนั้น น.ส.เอมีอาการปวดท้อง จึงเข้าห้องน้ำแล้วลูกก็คลอดออกมา จึงบอกเพื่อนที่อยู่ห้องให้ทราบ

ด้าน นายปัญญา ชูมะณี เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา จุดอุทัย กล่าวว่า รับแจ้งจากประชาชนว่ามีหญิงตั้งครรภ์คลอดลูกอยู่ภายในห้องน้ำ จึงมาตรวจสอบพบแม่เด็กอยู่ในห้องน้ำโดยคลอดลูกออกมาแล้ว เป็นเพศหญิง ซึ่งคลอดก่อนกำหนด

โดยถามจากแม่เด็กว่าตั้งครรภ์ได้ 4-5 เดือน แต่ดูแล้วไม่น่าจะใช่ เพราะเด็กออกมาเกือบจะสมบูรณ์ ตอนนี้แม่เด็กปลอดภัยดี ส่วนเด็กทารกยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์

ทั้งนี้ หลังจากเพื่อนๆ ชาวเมียนมาที่พักอาศัยอยู่ในหอพักดังกล่าว ทราบเรื่องที่ น.ส.เอ คลอดลูกในห้อง ต่างก็เตรียมนำเลขที่ห้องไปเสี่ยงโชคด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวเมียนมาเข้าห้องน้ำปลดทุกข์ คลอดลูกไม่รู้ตัว ชาวหอไม่พลาดส่องเลขห้องพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook