ผัวตีนโหด เตะเมียสลบปมล้างห้องน้ำไม่สะอาด เมียเก่าแฉ เคยถูกกระทืบจนสันหลังเคลื่อน

ผัวตีนโหด เตะเมียสลบปมล้างห้องน้ำไม่สะอาด เมียเก่าแฉ เคยถูกกระทืบจนสันหลังเคลื่อน

ผัวตีนโหด เตะเมียสลบปมล้างห้องน้ำไม่สะอาด เมียเก่าแฉ เคยถูกกระทืบจนสันหลังเคลื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสุดทน! ถูกผัวตีนโหดเตะจนสลบ แค่เพราะล้างห้องน้ำไม่สะอาด เลิกแล้วพร้อมแจ้งความ อดีตเมียเผยถูกกระทืบจนกระดูกสันหลังเคลื่อน ปัจจุบันยกของหนักไม่ได้

วันนี้ (20 มี.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ความอัดอั้นตันใจระบายสิ่งที่เจอให้สังคมได้รับรู้ ถึงความโหดร้าย ป่าเถื่อนของผัว โดยในโพสต์ได้ลงข้อมูลไว้ว่า ถูกผัวทำร้าย 5 ครั้ง จนครั้งล่าสุดครั้งที่ 6 ถูกเตะจนสลบ เหตุเพราะล้างห้องน้ำไม่สะอาด

ผู้โพสต์ยังแนบภาพประกอบ เห็นได้ถึงร่องรอยเขียวช้ำตามร่างกายที่ผัวตีนโหดกระทำ ล่าสุดขึ้นโรงพักแจ้งความดำเนินคดี ทำร้ายร่างกายและเลิกกับผัวตีนโหดแล้ว 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าเป็นมาอย่างไร ถึงต้องมาระบายสิ่งที่เจอผ่านเฟซบุ๊ก

น.ส.บี เล่าให้ฟังว่า ตนเองกับผัวตีนโหด ชื่อ นายตรี อายุ 43 ปี อยู่ด้วยกันมา ได้ 8 เดือน พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ตนเองเริ่มถูกทำร้ายมาตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ต้นเหตุจากเรื่องเล็กๆ น้อย โดยจะถูกทำร้าย 10 วันครั้ง

ที่ผ่านมา ตนเองถูกตบตี 5 ครั้ง ตนเองก็ให้อภัยทุกครั้ง แม้กระทั้งเจอยาเสพติดในกางเกงก็ไม่ว่าไร เพราะรักเขา จนล่าสุดครั้งที่ 6 ถูกเตะจนสลบเพียงเพราะล้างห้องน้ำไม่สะอาด ตนจึงตัดสินใจเลิกและกลับมาบ้านเกิดมาอยู่กับยายที่ จ.ระยอง หลังเกิดเรื่อง

ไปแจ้งความร้องทุกข์ข้อหาทำร้ายร่างกายไว้ที่ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี และยังไปลงบันทึกประวันไว้ที่ สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง ด้วยเพราะอดีตผัวขู่จะตามมาทำร้าย

น.ส.บี ยังเผยว่า ได้ติดต่อพูดคุยกับอดีตเมียของนายตรี ได้รับข้อมูลว่า ช่วงที่อดีตเมียอยู่กินกับนายตรี ก็ถูกกระทืบ จนกระดูกหลังเคลื่อน ปัจจุบันยังไม่หายขาดยกของหนักไม่ได้

ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์สัมภาษณ์ อดีตเมียของผัวตีนโหดรายนี้ น.ส.ซี (นามสมมุติ) อายุ 46 ปีเล่าให้ฟังว่า ย้อนหลังไป 4 ปี ตนเองอยู่กินกับนายตรี ก็ถูกทำร้ายร่างกาย ถูกตบ ถูกกระทืบประจำ

เขาจะเป็นเฉพาะเวลาดื่มเหล้า พอดื่มแล้วจะอารมณ์รุนแรง ชอบทำลายข้าวของทำร้ายตนเอง จนครั้งสุดท้าย กระทืบตนเองจนกระดูกหลังเคลื่อน ตนจึงเลิกและย้ายหนีมาอยู่บ้านเกิดที่ จ.สุรินทร์

จากที่โดนกระทำปัจจุบันยังไม่หายดียังยกของหนักไม่ได้ เวลายกจะเจ็บเสียวแป๊บๆ ที่หลัง

ผู้สื่อข่าวได้ถาม น.ส.ซี ว่า ได้ดำเนินคดีไหม น.ส. ซี ตอบว่า ตอนนั้นเราไปอาศัยเขาอยู่ เราก็คนต่างจังหวัด ไม่ค่อยถนัดเรื่องแบบนี้จึงปล่อยเลยตามเลย ไม่ได้ดำเนินคดีกับผัวตีนโหดแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นความรุนแรงในสังคม และเป็นภัยอย่างยิ่ง ที่ระบายอารมณ์ตัวเองใส่ผู้หญิงแบบนี้ ต้องช่วยกันทำให้สังคมรับรู้ และเตือนผู้หญิงว่าอย่าได้เข้าใกล้กับผู้ชายคนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook