"ต้นหอม" อวยพรวันเกิด "ดีเจบุ๊คโกะ" ซึ้งมากและคลิปก็พีคมากจริงๆ

"ต้นหอม" อวยพรวันเกิด "ดีเจบุ๊คโกะ" ซึ้งมากและคลิปก็พีคมากจริงๆ

"ต้นหอม" อวยพรวันเกิด "ดีเจบุ๊คโกะ" ซึ้งมากและคลิปก็พีคมากจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นหอม ลงคลิปย้อนวันวานอวยพรวันเกิดน้องรัก ดีเจบุ๊คโกะ จากอยู่ห้องเช่าด้วยกัน วันนี้ภูมิใจมาไกลกันทุกคน

สนิทสนมกันมาเนิ่นนานเพราะเข้าวงการมาพร้อมๆ กันเริ่มต้นงานด้วยการเป็นดีเจเหมือนกัน สำหรับ ต้นหอม ศกุนตลา กับ ดีเจบุ๊คโกะ เรียกว่าผ่านทุกข์และสุขมาด้วยกันเสมอ ล่าสุดในวันเกิดของ ดีเจบุ๊คโกะ พี่สาวคนสนิทจึงได้ลงคลิปเก่าสมัยที่ไปออกรายการนั่งยางโชว์ด้วยกัน และในคลิปนั้นมี ดีเจนุ้ย อยู่ด้วย เป็นสนิทแน่นปึ้กคูณสามเลยทีเดียว พร้อมกับคำอวยพรวันเกิดที่เล่าเรื่องราวกว่าจะมีวันนี้ด้วยกัน หลายคนอ่านแล้วซึ้งใจกันไปเลย 

"นึกถึงวันแรกที่เรามาเจอกันเนาะ วันที่มึงไม่ชอบกุ วันที่กุยังเช่าห้องเล็กๆ อยู่ ซักผ้าในกะละมังไม่มีเงินซื้อเครื่องซักผ้า นึกถึงตอนที่เรานอนด้วยกันละพี่เล็กโทรมาแต่เช้าบอกมีเรื่องฉุกเฉินมาจัดแทนให้หน่อยละความเหี้ยของมึงคือขี้เกียจเลยยื่นโทรศัพท์ให้กุคุยกะพี่เล็กโดยไม่ทันตั้งตัว ละกลายเป็นกุต้องตื่นไปจัดแทน นึกถึงเช้าวันเกิดกุที่อยู่ๆ กุก็ปวดท้องมึงขับรถพากุไปรพ.ละกุอ้วกระหว่างทางมึงห่วงกุมาก สุดท้ายเราเป่าเค้กใน รพ.คืนนั้น"

"นึกถึงวันแรกของการจัดรายการที่มีคนคอมเม้นไม่ดีว่าไม่ชอบเราจัดรายการ ละเราก็นอยด์เราต่างผลัดกันให้กำลังใจ นึกถึงวันที่กุซื้อข้าวเหนียวลาบหมูใน 7/11 ให้มึงละมึงซึ้งใจมาก มันคือข้าวเหนียวลาบหมูที่อร่อยที่สุดในโลก (ซึ่งหลังๆพอข้าวของแพงขึ้น 7/11 ให้เล็กกินไม่อิ่มเหมือนแต่ก่อนเลย555) นึกถึงวันนั้นและมองดูพวกเราวันนี้ เรามาไกลมาก วันนี้เชื่อว่าเราทุกคนแมร่งโคตรภูมิใจในตัวเองเลย"

"กุตั้งใจจะไปงานวันเกิดมึงนะเมื่อวานเพราะมีเรื่องนึงที่กุคาใจอยากขอโทษมึงมาตลอดแต่กุลืมทุกทีคือ จำได้มั้ยในรายการนึงนานมากที่กุกัพี่หอยเป็นพิธีกรละเค้าเอางูมาแกล้งมึึง กุไม่เคยรู้เลยว่า ไม่มีทีมงานมาดีลกะมึงก่อน กุคิดว่าอย่างน้อย ผจก.มึงคงรู้ แต่พอกุมารู้ทีหลังว่า เค้าไม่ได้บอกใครไว้เลย กุเสียใจมาก แต่ด้วยสปิริตมึงเล่นจนจบ ซึ่งถ้าเป็นกุเจอแบบนี้ กุเดินออกจากรายการแน่นอน….ซึ่งกุอยากจะบอกขอโทษจากหัวใจกุเก็บเรืีองนี้มานานมากละลืมทุกที พอมึงมาชวนกุไปงานวันเกิดกุก็ตั้งใจว่าจะพูดกะมึงแต่สุดท้ายเมื่อกุไม่ได้ไป กุก็เลยบอกตรงนี้เลยเดี๋ยวกุตะลืมอีก ละมันนานละบอกต่อหน้ามึงเดี๋ยวกุเสียฟอร์ม 555"

"วันนี้ไม่รู้จะอวยพรอะไรเพราะมึงคงมีทุกอย่างละ กุขอให้มึงมีความสุขละกันนะ…..และท้ายนี้ คิดถึงตอนพวกเราหน้าเก่า เหมือนกันเนาะ5555 @bookko ปล. อินุ้ยกุขอโทษนะ @djnui" 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ต้นหอม" อวยพรวันเกิด "ดีเจบุ๊คโกะ" ซึ้งมากและคลิปก็พีคมากจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook