ปคบ. บุกจับ "นารา เครปกะเทย" หลอกขายกล่องสุ่ม ลุยค้น 3 จุด อยุธยา-ลพบุรี

ปคบ. บุกจับ "นารา เครปกะเทย" หลอกขายกล่องสุ่ม ลุยค้น 3 จุด อยุธยา-ลพบุรี

ปคบ. บุกจับ "นารา เครปกะเทย" หลอกขายกล่องสุ่ม ลุยค้น 3 จุด อยุธยา-ลพบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปคบ. นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกจับ "นารา เครปกะเทย" คาบ้านแฟน หลังกลุ่มผู้เสียหายเข้าแจ้งความหลอกขายกล่องสุ่ม แล้วไม่ได้ของ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 มี.ค.) เมื่อเวลา 07.00 น. พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ. สั่งการ พ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รอง ผบก.ปคบ. พ.ต.อ.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข ผกก.1 บก.ปคบ. พ.ต.ท.เอก มหาสวัสดิ์ รอง ผกก.1 บก.ปคบ. นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.1 บก.ปคบ. กระจายกำลังลงพื้นที่ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 3 จุด แบ่งเป็น 2 จุด ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และ 1 จุด ในพื้นที่ จ.ลพบุรี

เพื่อจับกุม นายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 751/2566 ลงวันที่ 20 มี.ค. 2566 ข้อหา “โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ และ กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน"

โดยจุดเป้าหมายสำคัญที่เข้าตรวจค้นในครั้งนี้อยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.11 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านพักแฟนหนุ่มของ นายอนิวัต หรือ นารา เครปกะเทย และเชื่อว่าน่าจะเป็นสถานที่กบดานซ่อนตัวของนายอนิวัต

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบตัว นายอนิวัต อยู่ในบ้านหลังดังกล่าวจริง จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมกับตรวจยึดโทรศัพท์มือถือจำนวน 4 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง และ สมุดบัญชีธนาคาร 6 เล่ม

ส่วนเป้าหมายจุดสำคัญต่อมาอยู่ที่ อาคารพาณิชย์ ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังทราบว่าถูกใช้เป็นสถานที่เก็บสินค้า และสถานที่ไลฟ์สดขายกล่องสุ่ม ซึ่งจากการเข้าตรวจค้นเข้าหน้าที่สามารถตรวจยึดกล่องสินค้าได้เป็นจำนวนมาก

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจาก ก่อนหน้าได้มีผู้เสียหายจำนวนมาก เข้าร้องเรียนกับพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ. ว่า นายอนิวัต หรือ นารา เครปกะเทย เน็ตไอดอลชื่อดัง มีพฤติการณ์ไลฟ์สดหลอกขายกล่องสุ่มอ้างว่า

หากซื้อกล่องสุ่มในราคา 10,000 บาทจะได้รับทองคำ 2 สลึง รวมถึงเงิน 6,000 บาท แต่ถ้าซื้อกล่องสุ่มในราคา 50,000 บาท จะได้รับทองคำ 3 บาท เงินสด 2 หมื่น ถ้าลงทุน 100,000 บาท จะได้รับทองคำ 5บาท เงินสด 50,000 บาท

แต่เมื่อผู้เสียหายโอนเงินซื้อกล่องสุ่มไปให้ นายอนิวัต กลับไม่มีการจัดส่งกล่องสุ่มให้ตามที่ตกลงกันไว้ เข้าข่ายหลอกลวงเอาเงิน จึงจัดกำลังพื้นที่สืบหาเบาะแสพร้อมรวบรวมพยานหลักฐานจนนำไปสู่การออกหมายจับและนำมาสู่การจับกุมตัวได้ดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการนำตัวมาสอบปากคำพร้อมดำเนินคดียัง กก.1 บก.ปคบ.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ปคบ. บุกจับ "นารา เครปกะเทย" หลอกขายกล่องสุ่ม ลุยค้น 3 จุด อยุธยา-ลพบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook