เปิดขายบ้านคดีฆาตกรรม บอกชัดไม่ย้อมแมว "คราบเลือดยังติดอยู่" ชาวเน็ตโยงเรื่องดวง

เปิดขายบ้านคดีฆาตกรรม บอกชัดไม่ย้อมแมว "คราบเลือดยังติดอยู่" ชาวเน็ตโยงเรื่องดวง

เปิดขายบ้านคดีฆาตกรรม บอกชัดไม่ย้อมแมว "คราบเลือดยังติดอยู่" ชาวเน็ตโยงเรื่องดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะอยู่ไหวไหม? เปิดขายบ้านคดีฆาตกรรม บอกชัดไม่ย้อมแมว “คราบเลือดยังติดอยู่” ชาวเน็ตโยงเรื่องดวง

เว็บไซต์ docbao.vn รายงานประเด็นที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในประเทศจีน เรื่องราวการประมูลออนไลน์ของอพาร์ทเมนต์ที่มีประวัติการฆาตกรรม ซึ่งเสนอราคาขั้นต่ำเป็นวินาทีสุดท้ายก่อนที่การประมูลจะสิ้นสุดลง

ตามรายงานพบว่า อพาร์ทเมนต์แห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้น 7 ในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ทางตะวันออกของจีน มีพื้นที่ 83.09 ตร.ม. เดิมราคา 1.7 ล้านหยวน (ประมาณ 8.46 ล้านบาท) แต่ล่าสุดนำมาขายในราคาเริ่มต้นที่ถูกกว่าเดิม 30% อย่างไรก็ดี พบว่ามีเพียงคนเดียวที่ลงทะเบียนร่วมประมูล

ในข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยดังกล่าว เจ้าของคนก่อนซื้อในเดือนพฤศจิกายน 2018 ปัจจุบันมีรายละเอียดที่ทำเครื่องหมายสีแดง เน้นว่ามีการฆาตกรรมเกิดขึ้นที่แห่งนี้ และยังมีรอยเลือดบนผนังที่ตอนนี้ถูกปิดทับด้วยวอลเปเปอร์

เป็นที่ทราบกันดีว่า ในเดือนเมษายน 2020 เจ้าของซึ่งเป็นชายอายุ 30 ปี ก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาของตัวเอง แล้วฆ่าตัวตายตามด้วยการกระโดดออกจากหน้าต่างห้องหนึ่ง ทำให้ลูกสาววัย 3 ขวบต้องใช้ชีวิตแบบเด็กกำพร้าตั้งแต่นั้นมา

สื่อไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของการฆาตกรรม แต่มีรายงานว่าคู่สามีภรรยาที่เสียชีวิตเป็นหนี้สิน อีกทั้งไม่นานก่อนเกิดคดี ธนาคารได้ส่งเอกสารแจ้งว่าจะยึดอพาร์ทเมนท์เพื่อเป็นหลักประกันเงินที่กู้ไป

จากข้อมูลพบว่า การประมูลที่เกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนนี้ โดยราคาประมูลเพิ่มขึ้นเพียง 10,000 หยวน (ประมาณ 5 หมื่นบาท) ต่อการปิดหนึ่งครั้ง และเนื่องจากมีผู้สนใจเข้าร่วมประมูลเพียงคนเดียวเท่านั้น ทำให้ใช้เวลาเพียงสองวินาทีก่อนการประมูลจะสิ้นสุดลง หมายความว่าผู้ซื้อปิดประมูลบ้านได้ที่ราคาเริ่มต้น

ทั้งนี้ ภายใต้ข้อตกลงระบุว่า ผู้ซื้อรายใหม่จะต้องรับผิดชอบตามกฎหมายในการชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เป็นหนี้ทรัพย์สิน รวมถึงค่าธรรมเนียมการจัดการทรัพย์สิน ค่าบำรุงรักษา และค่าสาธารณูปโภค

อย่างไรก็ดี กระแสในโลกออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องการขายอพาร์ตเมนต์ดังกล่าวยังคงถูกพูดถึงอย่างมาก ชาวเน็ตมีความคิดเห็นที่หลากหลาย บางคนเชื่อว่าเป็นการซื้อในราคาที่คุ้มค่ามาก ในขณะที่บางคนคิดว่าสิ่งเลวร้ายหลายอย่างจะเกิดขึ้นกับเจ้าของบ้านเมื่อซื้อห้องชุดนี้

“จ่ายแค่ 730,000 หยวน (ประมาณ 3.6 ล้านบาท) ฉันคิดว่าคนที่ซื้อบ้านเป็นคนฉลาดเลย”

“พูดตามตรง ความตายเกิดขึ้นทุกที่ทุกวันถูกไหม? แล้วทำไมเราต้องกลัวด้วย”

“ฉันคงกลัวมากถ้าต้องอยู่ในบ้านหลังนั้นแม้แต่นาทีเดียว ฉันยอมนอนข้างถนนมากกว่าถูกบังคับให้อยู่ข้างในนั้น”

“คราบเลือดบนกำแพง? ฟังดูน่ากลัว”

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เปิดขายบ้านคดีฆาตกรรม บอกชัดไม่ย้อมแมว "คราบเลือดยังติดอยู่" ชาวเน็ตโยงเรื่องดวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook