สามีเอาคืนเจ็บ แอบถ่ายเมียเล่นชู้ผัวเก่า เปิดแฉกลางงานแต่งลูกสาว บ้านแตกเป็นแตก

สามีเอาคืนเจ็บ แอบถ่ายเมียเล่นชู้ผัวเก่า เปิดแฉกลางงานแต่งลูกสาว บ้านแตกเป็นแตก

สามีเอาคืนเจ็บ แอบถ่ายเมียเล่นชู้ผัวเก่า เปิดแฉกลางงานแต่งลูกสาว บ้านแตกเป็นแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาคืนแบบแสบไปทั้งทรวง พ่อเลี้ยงเจ้าสาวจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ แฉคลิปเมียพาผัวเก่ามาแซ่บเตียงในบ้าน งานแต่งพัง ครอบครัวก็พัง!

ตามรายงานพบว่า ฮิโรโกะ (นามแฝง) หญิงญี่ปุ่นวัย 41 ปี และอดีตสามีของเธอมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน หลังจากหย่าร้างเธอได้แต่งงานใหม่โดยพาลูกสาวมาอยู่ด้วย กระทั่งล่าสุด ลูกสาวเติบโตจนกำลังจะแต่งงาน เธอจำเป็นต้องเชิญอดีตสามีมาร่วมงานแต่งของลูกด้วย ทำให้ทั้งสองกลับท่ติดต่อกันอีกครั้ง เธอขอให้เขามาที่บ้านหลายครั้งเพื่อมีความสัมพันธ์กันบนเตียงของสามี ทางด้าน ยูตะ (นามแฝง) สามีคนปัจจุบันของเธอ รู้เรื่องนี้บังเอิญรู้เรื่องนี้แต่เขาไม่ได้โวยวายออกมา เลือกที่จะรวบรวมหลักฐานอย่างเงียบๆ เพื่อรอวันเอาคืนคนทรยศ

ในงานแต่งงานของลูกเลี้ยง ยูตะบอกว่าเขาจะเปิดคลิปเซอร์ไพรส์ขึ้นจอขนาดใหญ่ ทุกคนคิดว่าคงเป็นภาพการเติบโตของเจ้าสาว ไม่คาดคิดว่าจะเป็นคลิปแม่และพ่อแท้ๆ ของเจ้าสาวกำลังออกกำลังกายบนเตียง ภาพที่ถูกบันทึกโดยกล้องสัตว์เลี้ยงนั้นมีคมชัดมาก สามารถเห็นใบหน้าของทั้งคู่อย่างชัดเจน ในตอนนั้นยูตะหยิบไมค์ขึ้นมาประกาศว่า "สองคนนี้หักหลังผมและแอบมีความสัมพันธ์กัน" แม่เจ้าสาวรู้สึกได้ถึงสายตาที่แขกต่างมองเธออย่างเย็นชา ในขณะที่อดีตสามีของเธอรีบลุกออกไปจากงานทันที

เมื่อมองย้อนกลับไป ฮิโรโกะเพิ่งมาฉุกคิดได้ว่า เป็นไปไม่ได้ที่สามีจะเซอร์ไพรส์ในงานแต่งงานของลูกสาว เพราะสามีของเธอและลูกสาวของเธอไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น แม้ว่าจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่แย่ แต่พวกเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเช่นดัน ดังนั้นจึงไม่แปลกอะไรที่สามีจะเลือก "งานแต่งงานของลูกสาวเธอ" เป็นสถานที่เปิดโปงเรื่องชู้สาวของเธอ 

ยูตะยังใช้คลิปนั้นยังกลายเป็นหลักฐานมัดตัวฮิโรโกะ ที่มีความสัมพันธ์นอกกฎหมายกับอดีตสามี เขาฟ้องหย่าและเรียกเงินชดเชยจากเธออย่างสาสม ในขณะที่ฮิโรโกะทำได้เพียงคร่ำครวญถึงความผิดพลาดของตัวเอง การเปิดเผยเรื่องชู้สาวโดยไม่คาดคิดทำให้ความสุขของผู้คนรอบข้างหายไป เธอทำงานแต่งงานของลูกสาวพัง ถูกสามีไล่ออกจากบ้านและไม่มีที่อยู่ อีกทั้งยังไม่สามารถหางานได้ง่ายนักในยุคนี้ เธอสูญเสียทุกอย่างแต่ก็ยอมรับว่าเป็นเพราะการกระทำของตัวเอง "ไม่ว่าจะเจ็บปวดแค่ไหน ก็เป็นเพราะฉันเองทรยศคนที่สำคัญกับฉัน ดังนั้นจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องอยู่กับบาปนั้นต่อจากนี้ไป"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook