นาธานขึ้นศาลอำนาจฯไกล่เกลี่ยหนี้อดีตแม่บ้าน

นาธานขึ้นศาลอำนาจฯไกล่เกลี่ยหนี้อดีตแม่บ้าน

นาธานขึ้นศาลอำนาจฯไกล่เกลี่ยหนี้อดีตแม่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาธาน พร้อมทนาย ความขึ้นศาลอำนาจเจริญเผชิญหน้าอดีตแม่บ้านเข้าไกล่เกลี่ยหนี้ ทนายติงให้ข่าวทำลาย นาธาน ทั้งที่เป็นเรื่องยอมความกันได้ คาดถูกเป่าหูให้ทำเรื่องเล็กให้ใหญ่โต บอกแม่บ้านให้ขอโทษ นาธาน ด้านผู้เสียหายวอนทนายให้เห็นใจคนจนที่ถูกโกงจนเสียที่นา

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 ธ.ค. นายนาธาน โอร์มาน อดีตนักร้องจอมอื้อฉาวพร้อมด้วยทนายความผู้หญิงที่ไม่ขอบอกชื่อนามสกุลจริง แจ้งเพียงชื่อ "ปุ๊ " ได้เดินทางไปที่ศาล จ.อำนาจเจริญ ตามบัตรนัดผลัดฟ้องของตำรวจ โดยได้เดินทางมาด้วยรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยมีคนขับมาให้

เมื่อมาจอดที่หน้าศาล นายนาธานได้ เดินเข้าไปลงลายมือชื่อกับเจ้าหน้าที่ศาลแล้วออกมาพบกับนางสาวสมาน สุขเสริม อดีตแม่บ้านคู่กรณี ที่มารออยู่ด้านหน้าหน้า โดยตลอดเวลานายนาธานมี สีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ผิดกับน.ส.สมานที่มีสีหน้าเป็นทุกข์ มีอาการวิตกกังวล ทนายความได้ตรงเข้าไปโอบกอด น.ส.สมานและพาเดินเข้าห้องไกล่เกลี่ย

การไกล่เกลี่ยครั้งนี้ มีเพียงนายนาธาน ทนายความ และ น.ส.สมานเท่านั้น ส่วนคนไม่เกี่ยวข้องต้องรอด้านนอกห้องทั้งหมด ใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 10 นาที ทั้งหมดก็เดินออกมา

ทนายความปุ๊ กล่าวว่า คดีนี้เป็นเรื่องที่น.ส.สมานเข้าใจผิด ให้ข่าวฝ่ายเดียว ทั้งๆที่อยู่ด้วยกันมาก่อน คดีนี้จะจบลงด้วยการไกล่เกลี่ยและจะนำนายนาธานมาศาลอีกในวันที่ 5 มกราคม 2553 ส่วนเรื่องคดีไม่หนักใจอะไรเลย

ด้าน น.ส.สมาน กล่าวว่า ระหว่างอยู่ในห้องไกล่เกลี่ยไม่ได้พูดอะไรเลย ฟังเขาพูดอย่างเดียว และในที่สุดก็ยังไม่มีข้อตกลงใดๆทั้งสิ้น เจ้าหน้าที่นัดไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 5 มกราคม

น.ส.สมาน กล่าวด้วยว่า ทนายความประจำตัวของนายนาธาน ได้ตำหนิตนว่าเป็นคนมีความรู้น้อย ให้ข่าวทำลายนายนาธานฝ่ายเดียวมาตลอด การกู้ยืมเงินเป็นเรื่องไกล่เกลี่ยยอมความกันได้ ทำไมไปถูกคนเป่าหูสร้างเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่อยากให้ตนขอโทษนายนาธาน ซึ่งก็ได้บอกไปว่า ครอบครัวของตนหวังดีให้ยืมเงินเพราะอยากช่วยเหลือนายนาธานไม่ใช่การทำลายชื่อเสียงของเขา แต่เมื่อสัญญากู้เงินครบกำหนดก็ต้องการให้เขาไปชำระหนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่การถูกใครเป่าหู อยากให้ทนายไตร่ตรองขอให้ช่วยคนจนที่กำลังจะถูกยึดที่นาด้วย

ขณะที่นายนาธานลงจากศาลได้มีนางปิ่น สุขสริม อายุ 83 ปี แม่น.ส.สมานและเจ้าของโฉนดที่ดินรวม 10 รายส่วนใหญ่เป็นลูกของนางปิ่นได้มาดักรอที่หน้าศาล ซึ่งนางปิ่นบอกว่า ต้องการพบนายนาธานและ จะขอร้องให้นำเงินมาจ่ายงวดแรกก่อนประมาณ 7 หมื่นบาท แต่ทั้งสองฝ่ายไม่ได้พูดคุยอะไรกันเลย เนื่องจากพี่สาวและญาติๆของน.ส.สมานโกรธนายนาธานที่มาหลอกซึ่งได้ตะโกนด่าใส่นายนาธานก่อน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบกันทั้งคู่ออกจากกันเพื่อไม่ให้เกิดความวุ่นวายในศาล ทำให้นายนาธานและทนายความรีบเดินไปขึ้นรถออกจากบริเวณศาลจังหวัดอำนาจเจริญไปอย่างรวดเร็ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook