#ลูกสสเหยียดคนจน ลูกสาว ส.ส.คนดัง บอกคนจนตายเพราะโควิดก็ดีแล้ว อวดรวยไม่หยุด

#ลูกสสเหยียดคนจน ลูกสาว ส.ส.คนดัง บอกคนจนตายเพราะโควิดก็ดีแล้ว อวดรวยไม่หยุด

#ลูกสสเหยียดคนจน ลูกสาว ส.ส.คนดัง บอกคนจนตายเพราะโควิดก็ดีแล้ว อวดรวยไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮชแท็ก #ลูกสสเหยียดคนจน กลายเป็นหนึ่งในประเด็นเดือดในทวิตเตอร์ หลังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง อ้างว่าเป็นลูกสาวของ ส.ส.คนดัง จังหวัดทางภาคอีสาน ดีกรีเป็นดาวเด่นในสภา เจ้าตัวทวีตข้อความหลายข้อความ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงทัศนคติเชิงลบ อาทิ การเหยียดคนจน ว่าไม่มีเงินรักษาตัว จนต้องตายเพราะโควิด-19 ก็ถูกต้องแล้ว เพราะประชากรจะได้เหลือแค่พวกที่มีคุณภาพ ทั้งยังมีการอวดสวย อวดรวยบอกว่าเรียนอินเตอร์ จนทำให้แฮชแท็ก #ลูกสสเหยียดคนจน ร้อนแรงอยู่ในทวิตเตอร์มาตลอด 2 วันที่ผ่านมา

โดยแต่ละข้อความของเธอที่ถูกแคปเอาไว้ อาทิ

  • ขอให้สนุกกับการนินทา และว่า ตัวเอง ทวีตจากไอโฟน 14 โปร ความจุ 256 นอนอยู่ในบ้านหลังละ 50 กว่าล้าน บนเตียง 6 ฟุต เปิดแอร์ฉ่ำๆ อย่าเพิ่งเหยียดที่บ้านราคา 50 ล้าน เพราะบ้านใหญ่ ราคาร้อยกว่าล้าน
  • ขอบคุณโควิดที่ทำให้ประชากรมนุษย์ลดลง เพราะรู้สึกว่ามนุษย์ล้นโลก พวกจน ๆ ไม่มีเงินรักษาก็ตาย ถูกต้องแล้ว ประชากรจะได้มีคุณภาพขึ้น
  • ถามว่า อยากให้ประชากรลดลง แล้วทำไมตัวเองไม่ไปตาย ก็เพราะพวกจน ๆ ป่วยแล้วไม่มีเงินรักษา ไม่มีเงินเข้าถึง หรือมีเงิน แต่แพ้พวกคอนเนกชั่น ก็ตายไป ก็ถูกต้องแล้ว โลกนี้ไม่ต้องการพวกไร้ประโยชน์
  • อยากรู้ว่า พวกที่มาด่าตนเองนั้น จะด่าเรื่องอะไร เพราะตัวเองนั้นรวย สวย หุ่นดี เรียนอินเตอร์ ใช้แบรนด์เนม อยู่กรุงเทพฯ จะมาด่าว่าอะไร 

 ล่าสุด ทั้งทวิตเตอร์ และไอจีของสาวคนนี้ถูกปิดการใช้งานไปแล้ว หลังถูกทัวร์ลงขนานใหญ่ จนต้องมีทวิตเตอร์อีกบัญชีหนึ่ง ออกมาอ้างตัวว่าเป็นเพื่อนของสาวคนนี้ ออกมาเผยข้อความขอโทษแทนเพื่อนกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า

ลูกสาวของ ส.ส.คนดังกล่าว ตอนนี้อยู่ในสภาพจิตใจไม่ดี และได้ปิดบัญชีโซเชียลทุกอย่างไปหมดแล้ว ส.ส.คนดังได้เลิกรากับแม่ของผู้โพสต์ไปแล้ว ทำให้เพื่อนอยู่กับแม่เพียง 2 คนเท่านั้น

ส่วนที่อ้างเรื่องอำนาจพ่อซึ่งเป็น ส.ส.นั้น เพราะต้องการเรียกร้องความสนใจ ตัวเด็กไม่รู้เรื่องการเมืองใดๆ แต่ในส่วนของการเหยียดคนจนที่เห็นนั้น เกิดจากการที่ทะเลาะกับคนอื่นมา แล้วโดนด่าว่าเป็นโสเภณีในสลัม จึงได้ด่ากลับไป

แต่คำแก้ตัวเหล่านี้กลับยังไม่ทำให้อุณหภูมิในโซเชียลเย็นลง และยังคงมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงอยู่ต่อเนื่อง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ #ลูกสสเหยียดคนจน ลูกสาว ส.ส.คนดัง บอกคนจนตายเพราะโควิดก็ดีแล้ว อวดรวยไม่หยุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook