หนุ่มคลั่ง ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงในหมู่บ้าน ตัวเมืองเพชรบุรี มีผู้เสียชีวิตหลายราย

หนุ่มคลั่ง ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงในหมู่บ้าน ตัวเมืองเพชรบุรี มีผู้เสียชีวิตหลายราย

หนุ่มคลั่ง ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงในหมู่บ้าน ตัวเมืองเพชรบุรี มีผู้เสียชีวิตหลายราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงในหมู่บ้าน ตัวเมืองเพชรบุรี เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 3 ราย เร่งอพยพศูนย์เด็กเล็กใกล้เคียง

วันนี้ (22 มี.ค. 66) เวลา 13.35 น. ศูนย์ฯ 191 รายงานเหตุคนถูกอาวุธปืน เกิดเหตุชายยิงปืนในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 3 บ้านไร่กล้วย ตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โดยจุดเกิดเหตุอยู่ในซอย 4 ของหมู่บ้านดังกล่าว ภายหลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดเฉพาะกิจ เข้าปิดล้อมในจุดเกิดเหตุ เพื่อระงับเหตุ

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายอนุวัช อายุ 29 ปี ยังหลบอยู่ภายในบ้านของตัวเองซึ่งอยู่ใกล้กัน เบื้องต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งยังไม่ทราบรายละเอียดของผู้เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลต้นมะม่วง อาการไม่สาหัส โดยรถ รพ.นำคนเจ็บส่ง รพ. แล้ว

ขณะเดียวกันในบริเวณใกล้เคียงมีศูนย์เด็กเล็ก จึงได้เคลื่อนย้ายเด็กเล็กจำนวน 40 คนออกจากจุดดังกล่าวไปยังที่ปลอดภัยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กระจายกำลังเพื่อที่จะเข้าไปในที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่สามารถเข้าไปได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังใช้อาวุธปืนยิงสวนออกมาอย่างต่อเนื่อง

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุวันนี้จะต้องไปขึ้นศาลคดียาเสพติด และเกิดอาการเครียดพร้อมกันนี้ ชาวบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว ต่างตื่นตกใจ และเก็บตัวเงียบอยู่ในบ้านเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัย

ขณะนี้ตำรวจ ชุดปฏิบัติการพิเศษกองกำกับการสืบสวนสวน สถานีตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เข้าพื้นที่ควบคุมสถานการณ์และปิดล้อมบ้านพักที่ผู้ก่อเหตุหลบซ่อนอยู่ พร้อมปิดกั้นพื้นที่ใกล้เคียง แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังมียิงปืนอยู่เป็นระยะ

รายงานล่าสุด ตำรวจเพชรบุรี ยืนยันมีผู้เสียชีวิต 3 ราย โดย 1 ใน 3 รายเป็น เมสเซนเจอร์มาส่งของในหมู่บ้าน ทั้งนี้เหตุเกิดตั้งแต่เวลา เวลา 13.35 น. จนถึงขณะนี้ 17.00 น. ยังไม่สามารถคุมตัวชายคนดังกล่าวได้

เวลา 17.00 น. ตำรวจนำตัวแม่ผู้ก่อเหตุเข้าเกลี้ยกล่อม หวังผู้ก่อเหตุมอบตัว แต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่เตรียมชุดปฏิบัติการพิเศษ นเรศวร261 เข้าพื้นที่ร่วมปฏิบัติการ เตรียมจู่โจม เนื่องจากเกรงว่าหากปล่อยไว้นานความเสียหายทั้งต่อชีวิตและทรัพย์จะมากกว่านี้

เวลา 17.40 น. ผู้บาดเจ็บ 3 คน ยังไม่สามารถช่วยเหลือออกมาได้ ชุดปฏิบัติการพิเศษ นเรศวร261 เข้าพื้นที่พร้อมเข้าร่วมปฏิบัติการ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มคลั่ง ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงในหมู่บ้าน ตัวเมืองเพชรบุรี มีผู้เสียชีวิตหลายราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook