ครูหนุ่มหนีคดีอนาจารนักเรียนหญิง บังคับออรัลเซ็กซ์ โดนจับเพราะหลงกลตำรวจ

ครูหนุ่มหนีคดีอนาจารนักเรียนหญิง บังคับออรัลเซ็กซ์ โดนจับเพราะหลงกลตำรวจ

ครูหนุ่มหนีคดีอนาจารนักเรียนหญิง บังคับออรัลเซ็กซ์ โดนจับเพราะหลงกลตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูหนุ่มวัย 28 หนีคดีอนาจารนักเรียน บังคับออรัลเซ็กซ์ ก่อเหตุหลายครั้งแต่ใช้เงินปิดปากครอบครัวเหยื่อ

(22 มี.ค.66) เมื่อเวลา 17.00 น. ทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) ได้เข้าจับกุมตัว ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ อายุ 28 ปี ชาว อ.ขาณุสรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ผู้ต้องหาตามหมายจับของสถานีตำรวจ สภ.องครักษ์ จ.นครนายก ฐานกระทำชำเรา และอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยสามารถจับกุมตัวได้ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ขณะที่เจ้าตัวกำลังนั่งดื่มกาแฟ และนั่งเล่นแท็บเล็ตอย่างสบายใจ สำหรับการจับกุมดังกล่าว

สืบเนื่องจากเมื่อต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา นายสุนทร อายุ 64 ปี ได้พาหลานสาววัย 13 ปี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สำราญ พลไชย พนักงานสอบสวน สภ.องครักษ์ จ.นครนายก เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับ ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ฐานกระทำชำเราหลานสาวหลายครั้ง ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

สำหรับพฤติการณ์ของ ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ในบันทึกแจ้งความ มีการระบุข้อความไว้ว่า เจ้าตัวทำงานเป็นครูอัตราจ้างของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ที่ ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย เรียนอยู่ และในระหว่างการเรียนการสอน เจ้าตัวก็มักจะหาโอกาสมาลวนลามจับของสงวน และอวัยวะเพศ ด.ญ.เอ อยู่ตลอด อีกทั้ง ยังมีการบังคับให้ ด.ญ.เอ อมอวัยวะเพศด้วย จน ด.ญ.เอ รู้สึกเกิดความอับอาย ทนไม่ไหว จึงมาเล่าความจริงให้ผู้ปกครองฟังก่อนจะพากันไปแจ้งความเอาผิด แต่เนื่องจาก ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ทราบข่าวก่อนว่าจะมีการไปแจ้งความ จึงทำให้เจ้าตัวรีบชิ่งขับหลบหลบหนีกลับไปที่บ้านเกิด จ.กำแพงเพชร

พ.ต.ต.สมรักษ์ สิงห์ดา สารวัตรตำรวจ ปคม. ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า คดีนี้หมายจับเพิ่งออกมาเมื่อวาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.องครักษ์ จึงประสานให้ตามจับ โดยมีข้อมูลว่า ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ นอกจากจะมีอาชีพเป็นครูรับจ้างสอนวิชาคอมพิวเตอร์แล้ว ยังมีอาชีพขายประกันชีวิต จึงได้วางแผนโดยการทำทีโทรศัพท์ไปติดต่อขอซื้อประกันชีวิตก่อนที่เจ้าตัวจะหลงเชื่อ ยอมมาพบเจอกับทางตำรวจ ซึ่งทางเราก็ได้นัดหมายกันไว้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองนครสวรรค์ เจ้าตัวก็ขับรถยนต์เดินทางมามาพบตามนัดเพื่อหวังขายประกัน แต่สุดท้าย ก็ไม่ได้ขาย กลับเจอของแถม เพราะถูกทางเราที่เตรียมการเอาไว้แล้ว นำหมายจับไปแสดงตัวขอจับกุม

ในเบื้องต้น ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ยอมรับกับทางตำรวจว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ปฏิเสธทุกความผิดที่ถูกกล่าวหา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังให้ข้อมูลด้วยว่า ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ในขณะที่เจ้าตัวยังทำงานเป็นอาจารย์ เคยมีพฤติการณ์ก่อเหตุในลักษณะแบบเดียวกันกับลูกศิษย์ที่เป็นเด็กผู้หญิงมาแล้วหลายราย แต่ก็รอดโดนแจ้งความมาได้ เพราะเจ้าตัวใช้วิธีเอาเงินไปปิดปากให้กับทางผู้ปกครองของผู้เสียหาย เพื่อไม่ให้ไปดำเนินคดีเอาผิด แต่มารอบนี้ ผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ ไม่ยอม จึงถูกแจ้งความก่อนจะนำไปสู่การออกหมายจับ แล้วจึงถูกตำรวจวางแผนขอซื้อประกันเพื่อล่อจับกุมตัวในที่สุด ซึ่งในขั้นตอนต่อไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขอเข้าสู่การเข้าถึงข้อมูลไอที เพื่อตรวจสอบตามพฤติกรรมที่ได้รับข้อมูลมา ว่าการกระทำของเจ้าตัว มีการถ่ายคลิป นำไปอัปโหลดขายตามเว็บโป๊เถื่อนด้วยหรือไม่ หากพบ ก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาอื่นต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook