"เปิ้ล ไอริณ" โชว์รูปคู่ ขออธิบายหลังถูกหาว่าเมคเรื่องมีผู้ชายมาขอจูบ

"เปิ้ล ไอริณ" โชว์รูปคู่ ขออธิบายหลังถูกหาว่าเมคเรื่องมีผู้ชายมาขอจูบ

"เปิ้ล ไอริณ" โชว์รูปคู่ ขออธิบายหลังถูกหาว่าเมคเรื่องมีผู้ชายมาขอจูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาฮอตอีกครั้งสำหรับสาวเซ็กซี่อย่าง เปิ้ล ไอริณ จนตอนนี้มีคิวงานไปโชว์ตัวร้องเพลงเรื่อยๆ แต่ล่าสุดเมื่อ เปิ้ล ไอริณ ไปออกรายการแฉและมีการเล่าถึงเรื่องความฮอตที่มีผู้ชายมาขอจูบตอนไปเที่ยวอิตาลี จนทำให้หลายคนสงสัยว่าเป็นการเมคเรื่องขึ้นมาหรือเปล่า? 

จนล่าสุด เปิ้ล ไอริณ ได้ออกมาโพสต์ยาวเหยียดลงอินสตาแกรมเคลียร์เรื่องดังกล่าว พร้อมกับโพสต์รูปหนุ่มที่พูดถึงลงให้เห็นกันอีกครั้ง ตามที่ได้เขียนแคปชั่นเล่าไว้ว่า 

"ขอพื้นที่อธิบายนิดนะค้า..
จากคอมเมนต์"รายการแฉ"ล่าสุด มีหลายๆคน สงสัยว่า เราเมคเรื่อง ที่เดินๆอยู่ มีคนมาขอจูบที่อิตาลี่!! นี่คือภาพขณะรีบเดินดุ่มๆคนเดียว เพื่อไปดูน้ำตก Varenna หนุ่มน้อยคนนี้(รูปแรก)ตะโกนเรียกเรา Hey! ตอนแรก เรากลัวนะ รีบเดินหนี ตอนนั้นเปลี่ยวๆไม่มีใครเลย นางวิ่งตามมา บอก "Hey! You're so beautiful, I want to kiss you!! " เรานี่หัวเราะก๊ากเลย นึกในใจ "เออ!! กล้าดีวุ้ย!" หัวเราะเสร็จเราเดินต่อ นางก้อวิ่งตามมาอีก บอก"May I take photo with you please??"....จึงได้ภาพนี้มา เป็นที่ระลึก (ปล.นางอายุ21 ฮอร์โมนคงจะพลุ่งพล่าน) ส่วนคนภาพที่สอง วันเดียวกัน เจอบนรถไฟขากลับไปมิลาน นางนั่งมองตลอดทริป เรากลัวมากๆ จนลงสถานี นางวิ่งตามมาขอเบอร์ ขอถ่ายรูป!..
เราไม่ได้บอกว่าเราฮอทอะไรหรอกนะ!แต่เราคิดว่า พวกเค้ามองสาวเอเชียน่ารัก เป็นปกติ ถ้าสาวเอเชีย หัวดำ หน้าไม่คุ้นเดินทางอยู่คนเดียว หนุ่มๆก้อยากรุจักค่ะเราว่า ถ้าคุณไป ก้อฮอทเหมือนกัน!
ตอนนี้ ชีวิตเราอยู่ในจุดที่ อยากขอบคุณทุกๆคนจริงๆจากใจ ที่มอบทุกโอกาส ไม่ว่าจะเข้ามาเม้นท์อย่างไร คุณก้อยังคงให้ความสนใจเรา เราขอตั้งใจผลิตทุกผลงาน และสัญญาว่า จะมอบความจริงใจผ่านทุกๆคำพูด จากทุกๆโอกาส ทุกๆทอล์กโชว์ เพื่อตอบแทนเพื่อนๆทุกๆคนนะคะ" 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เปิ้ล ไอริณ" โชว์รูปคู่ ขออธิบายหลังถูกหาว่าเมคเรื่องมีผู้ชายมาขอจูบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook