หลวงพ่อป่วยติดเตียง รับทักแชทหาสาว "อยากกอดให้ตายคาอก" หวังเป็นข่าวให้คนมาสนใจ

หลวงพ่อป่วยติดเตียง รับทักแชทหาสาว "อยากกอดให้ตายคาอก" หวังเป็นข่าวให้คนมาสนใจ

หลวงพ่อป่วยติดเตียง รับทักแชทหาสาว "อยากกอดให้ตายคาอก" หวังเป็นข่าวให้คนมาสนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นักธุรกิจสาวในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชุมพร ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของ เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ชุมพร ที่ทักแชทไลน์มาพูดคุยด้วย พยายามโทรมาและพูดคุยในเชิงชู้สาวตนก็ไม่รับสายและตั้งบล็อกสายไว้ ล่าสุดยังส่งไลน์มาบอกว่า “เมื่อคืนได้นอนฝันถึงว่ามีความสุขมากเลย อยากจะกอดให้ตายคาอก อยากจะจูบให้ตายคาปาก เออคิดแล้วว่ามันมีความสุขมาก” จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหวต้องเข้าร้องเรียนต่อศูนย์ดำรงธรรม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่วัดแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ชุมพร ตามที่ผู้เสียหายร้องเรียนไว้ พบกับ พระครู เจ้าอาวาสวัด และเป็นคู่กรณีที่ทักไลน์ไปพูดคุยกับผู้เสียหาย ซึ่งอยู่ในสภาพเป็นผู้ป่วยติดเตียง แขนด้านซ้ายลีบ เท้าทั้งสองข้างบวม จากภาวะเส้นเลือดในสมองแตก แต่ยังสามารถพูดคุยได้อย่างคนปกติทั่วไป

เจ้าอาวาส กล่าวว่า ได้รู้จักกับผู้หญิงคนนี้มานานแล้ว ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงไปบวชถือศีลที่สำนักสงฆ์ และพ่อแม่ก็สนิทกับพระอาจารย์ พระอาจารย์ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงกรณีที่มีการทักไลน์ไปหาฝ่ายหญิง แต่เป็นการพูดทีเล่นทีจริง ซึ่งยอมรับว่าระหว่างที่ทักไปคุยนั้นมีความเครียด และบางช่วงขาดสติ เพราะตนป่วยเป็นอัมพาตอยู่คนเดียวมาเป็นระยะเวลา 7 ปี บางวันก็ไม่มีข้าวกิน แม้กระทั่งพี่น้องลูกหลานที่อยู่โดยรอบวัดยังไม่เคยมาดูแล

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมถึงไม่สึกเพื่อออกไปอยู่บ้าน เจ้าอาวาส กล่าวว่า ถ้าสึกออกไปจะไปทำอะไรกิน ขนาดอยู่ที่วัดยังไม่มีกิน

ส่วนเรื่องที่พระอาจารย์โทรและทักแชทไปยืมเงินกับฝ่ายหญิง เจ้าอาวาสชี้แจงว่า เมียได้ส่งพัสดุซึ่งเป็นเงินดอลลาร์มาให้จากต่างประเทศ โดยส่งมาเป็นพัสดุ และต้องนำเงิน 20,000 บาทเพื่อไปรับพัสดุ ตนไม่มีเงิน จึงโทรไปยืมเงินกับสาวนักธุรกิจ และยังบอกกับฝ่ายหญิงว่า หากหลวงพี่ได้รับเงินจะพาฝนไปให้ไกลจากชุมพร แล้วเราจะได้ไปอยู่สองคนให้มีความสุขที่สุดในบั้นปลายชีวิต ซึ่งเป็นการพูดเพื่อให้อีกฝ่ายเห็นใจและยอมช่วยเหลือตน ซึ่งตนอยู่ในสภาพแบบนี้คงไม่สามารถจะทำอะไรได้อย่างที่ได้พิมพ์ไป

การที่ตัวเองได้กระทำพฤติกรรมดังกล่าว ก็เพราะต้องการเรียกร้องความสนใจจากสังคมให้มาดูแลตนที่ต้องตกทุกข์ได้ยาก เป็นผู้ป่วยติดเตียงกว่า 7 ปี ไม่มีเงินทองใช้จ่าย ไม่มีใครมาดูแล โดยเห็นว่ามีข่าวพระพาสีกามาอยู่ในกุฏิแล้วถูกหมอปลามาจับจนเป็นข่าวดัง ตนก็อยากจะสร้างกระแสให้เป็นข่าวเพื่อให้สังคมให้ความสนใจและเข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หลวงพ่อป่วยติดเตียง รับทักแชทหาสาว "อยากกอดให้ตายคาอก" หวังเป็นข่าวให้คนมาสนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook