แจ๊สประกบยิงเบนซ์หน้าผับ สาววัย 26 โดนกระสุนเจาะแก้ม-ฝังโพรงจมูก คาดยิงผิดคน

แจ๊สประกบยิงเบนซ์หน้าผับ สาววัย 26 โดนกระสุนเจาะแก้ม-ฝังโพรงจมูก คาดยิงผิดคน

แจ๊สประกบยิงเบนซ์หน้าผับ สาววัย 26 โดนกระสุนเจาะแก้ม-ฝังโพรงจมูก คาดยิงผิดคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุกอาจเมืองพัทยา แจ๊สดำประกบยิงเบนซ์  สาวจีน-สาวไทย เจ็บหนัก 2 ราย การ์ดเผยมีเรื่องในผับ แต่ไล่ยิงผิดคัน 

เมื่อเวลา 02.00 น. (24 มี.ค. 66) พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งยิงกันมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดทางออกผับแห่งหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเขต ชุดสืบสวน พร้อมทั้งประสารหน่วย พิสูจน์หลักฐานเร่งรัดลงพื้นตรวจสอบหาข้อมูล ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อเมอร์ซิเดสเบนซ์ รุ่น Amg cls 53 สีดำ สภาพรถจอดทิ้งอยู่กลางถนนบริเวณหน้าทางเข้าผับ มีร่องรอยถูกยิงตามจุดต่างๆ ของรถ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 6 ปลอก

ด้านเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้กั้นพื้นที่เกิดเหตุเพื่อกันคนไม่เกี่ยวข้องออกก่อน พร้อมทั้งถ่ายภาพตามจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้พบหัวกระสุนตกอยู่ในรถเบนซ์คันดังกล่าวจึงเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสองราย ทราบชื่อรายที่ 1 คือ น.ส.ทิพวรรณ อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่แก้มด้านซ้ายกระสุนฟังในโพรงจมูก ส่วนอีกรายทราบชื่อคือ นางสาว Li อายุ 23 ปี สัญชาติจีน เป็นคนขับรถคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บถูกคมกระสุนยิงเข้าที่มือด้านซ้าย ด้านพลเมืองดีได้เคลื่อนย้ายส่งรักษาตัวที่โรงบาลเมโมเรียล ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปสอบถามถึงเหตุการณ์กับหัวหน้าการ์ด โดยเล่าว่าผู้ก่อเหตุได้มาเที่ยวที่ผับดังกล่าวจริง โดยมีปัญหาในร้านและเดินมาบอกการ์ดที่ดูแลอยู่ว่ากลุ่มคนเกาหลีเดินชน ทางเจ้าหน้าที่การ์ดที่ดูแลร้านก็ได้เข้าไปห้ามปรามพร้อมทั้งขอร้องอย่ามีปัญหากัน ก่อนจะให้แยกย้ายกันช่วงเวลาตี 2 เป็นช่วงที่ทางร้านกำลังเคลียร์ลูกค้าออกเพื่อปิดร้าน โดยคาดกันว่าผู้ก่อเหตุคิดว่ากลุ่มคนเกาหลีที่มีปัญหาด้วยขับรถเบนซ์จึงขับรถตามไปประกบยิงจนมีผู้บาดเจ็บ

ด้านผู้เห็นการณ์เล่าบอกข้อมูลต่อเจ้าหน้าที่ด้วยว่าเห็นรถผู้ก่อเหตุเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าแจ๊ส สีดำ ไม่ทราบทราบทะเบียน ก่อเหตุยิงและหลบหนีไม่ทราบทิศทาง เบื้องต้น ด้าน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยาให้เจ้าหน้าที่ทุกชุดลงพื้นที่พร้อมทั้งให้ชุดสืบสวนหาข้อมูลให้มากที่สุด รวมถึงให้ไล่กล้องวงจรปิดทุกมุมที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีและกล้องภายในร้านช่วงเกิดเหตุเพื่อเร่งตามตัวคนร้ายรายนี้มาลงโทษขบวนการของกฎหมายต่อไป 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แจ๊สประกบยิงเบนซ์หน้าผับ สาววัย 26 โดนกระสุนเจาะแก้ม-ฝังโพรงจมูก คาดยิงผิดคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook