เจ้าของรถหรูหัวจะปวด นศ.สาวหัดขับ ชนลัมโบร์กินีพังยับ แถมรถเพิ่งซื้อมาด้วย

เจ้าของรถหรูหัวจะปวด นศ.สาวหัดขับ ชนลัมโบร์กินีพังยับ แถมรถเพิ่งซื้อมาด้วย

เจ้าของรถหรูหัวจะปวด นศ.สาวหัดขับ ชนลัมโบร์กินีพังยับ แถมรถเพิ่งซื้อมาด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาสาวหัดขับรถ ชนปะทะกับรถลัมโบร์กินีกลางสี่แยก รถสภาพพังยับ เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเร็วๆ นี้ เกิดอุบัติเหตุกลางสี่แยกในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของจีน ขณะที่หญิงชาวคนหนึ่งกำลังเรียนขับรถบนถนน จู่ๆ เธอก็ชนเข้ากับรถลัมโบร์กินีสีเขียวอย่างจัง ทำให้รถลัมโบร์กินี ด้านหน้าพังยับ ฝากระโปรงหน้ารถยุบ ไฟซ้ายแตก ส่วนกันชนของรถยนต์โรงเรียนสอนขับรถหลุด เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา นักศึกษาสาวรายนี้ขับรถมาพร้อมกับครูสอนขับรถ โดยไม่คาดคิดขณะที่ขับรถผ่านสี่แยก รถที่เธอขับก็ชนเข้ากับรถลัมโบร์กินี ทำให้รถพังยับเยิน

ซึ่ง คนขับลัมโบร์กินี ก็แสดงความเสียใจ เนื่องจากรถคันดังกล่าวเพิ่งซื้อมา และยังไม่รู้ว่าจะต้องเสียค่าซ่อมรถจากอุบัติเหตุครั้งนี้เท่าไหร่

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เหตุการณ์นี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าฝ่ายไหนต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ และสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุทางตำรวจจะชี้แจงต่อไป

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตกใจให้กับผู้ใช้ท้องถนนบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก หลายคนถ่ายรูปและโพสต์ลงโซเชียลต่างๆ เผยให้เห็นว่าหลังจากเกิดอุบัติเหตุ ตำรวจจราจรก็มาถึงที่เกิดเหตุ และมีรถเครนเพื่อนำรถลัมโบร์กินีออกไปจากที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากรถโค้ชได้ซื้อประกันภัยรถยนต์เอาไว้ ความรับผิดชอบในการชดใช้ค่าเสียหายสำหรับอุบัติเหตุทางรถยนต์ครั้งนี้ จะได้รับการดูแลโดยโรงเรียนเรียนฝึกอบรมการขับขี่ จากนั้นบริษัทประกันภัยจะเจรจาค่าสินไหมทดแทนกับเจ้าของรถลัมโบร์กินี

หลังจากเหตุการณ์อุบัติเหตุครั้งนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำเอาชาวเน็ตหลายคนถึงกับตกตะลึงและคอมเมนต์ว่า "ค่าโค้ชหลายพันหยวนชนเข้ากับรถมูลค่าหลายล้านหยวน", "โค้ชเป็นลมร้องไห้ในห้องน้ำแล้ว", "ค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ 50 หยวนนั้นคุ้มค่าจริงๆ", "นี่คือแบบอย่างของการขับรถโดยไม่มีใบอนุญาต" และ "ค่าชดเชยมาจากโรงเรียนสอนขับรถ แต่นักเรียนคนนี้อาจจะถูกไล่ออก"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจ้าของรถหรูหัวจะปวด นศ.สาวหัดขับ ชนลัมโบร์กินีพังยับ แถมรถเพิ่งซื้อมาด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook