ตำรวจบุกเซอร์ไพรส์วันเกิด ปาร์ตี้มั่วสุมกลางวันแสกๆ รวบ 35 คน ฉี่ม่วงเกือบหมด

ตำรวจบุกเซอร์ไพรส์วันเกิด ปาร์ตี้มั่วสุมกลางวันแสกๆ รวบ 35 คน ฉี่ม่วงเกือบหมด

ตำรวจบุกเซอร์ไพรส์วันเกิด ปาร์ตี้มั่วสุมกลางวันแสกๆ รวบ 35 คน ฉี่ม่วงเกือบหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกคาราโอเกะเซอร์ไพรส์ ปาร์ตี้วันเกิดมั่วสุมกลางวันแสกๆ รวบ 35 คน ฉี่ม่วงเกือบหมด เคตามีนเกลื่อน

(25 มี.ค.66) เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีสถานประกอบการ ลักษณะเปิดเป็นร้านคาราโอเกะ ได้ลักลอบแอบจัดปาร์ตี้วันเกิดและมีการมั่วสุมเสพสารเสพติดกันในร้าน โดยร้านดังกล่าวอยู่ภายในตลาดบัวทอง2 ติดถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้า มุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง หมู่2 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรายงาน พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคลผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ภูมิทัช โฆษิตวนิชพงษ์ รอง ผบก. ภ.จว.นนทบุรี พร้อมประสานกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางบัวทอง นำกำลังเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบลูกค้าเปิดใช้บริการห้องคาราโอเกะจำนวน 2 ห้อง มีทั้งชายและหญิงจำนวน 35 คน เป็นชาย 16 คน หญิง 19 คน กำลังนั่งดื่มกิน ร้องเพลงคาราโอเกะ และเสพยาเสพติด กันอย่างสนุกสนาน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนต่างก็แสดงอาการตกใจและทิ้งยาเสพติดลงพื้นจากการตรวจค้นภายในร้านพบยาเคตามีน ซึ่งเป็นยาเสพติดประเภทที่ 2 ตกกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น จึงควบคุมตัวทั้งหมดพร้อมตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด

เบื้องต้นพบผู้เสพสารเสพติดจำนวน 26 ราย ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุม ปรากฎว่าเจ้าของร้านไม่อยู่ ทราบชื่อเจ้าของร้านคือ จุ๋ม (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) จากนั้นจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.บางบัวทอง

พ.ต.อ.พฤฒ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่าที่ร้านอาหารดังกล่าวมีวัยรุ่นทั้งชายและหญิง กว่า 30 คน เข้ามามั่วสุมเสพยา ส่งเสียงดัง จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่าภายในร้านกลุ่มวัยรุ่นทุกคนมีลักษณะอาการคล้ายคนเมา

นอกจากนี้ยังพบยาเสพติดตกอยู่ที่พื้นเป็นจำนวนมาก จึงควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมดมาตรวจหาเสพติดในร่างกายก็พบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกายเกือบทุกคนก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเข้าไปตรวจสอบร้านคาราโอเกะแห่งนี้อยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่พบการกระทำความผิดแต่อย่างใด ซึ่งวันนี้ทางกลุ่มลูกค้าและทางร้านได้มีการนัดหมายให้มีการจัดปาร์ตี้วันเกิด เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 06.00 น. ซึ่งไม่ได้เป็นการเปิดเกินเวลาจากที่กฎหมายกำหนดส่วนเรื่องที่ลูกค้าเเละเจ้าของร้านนัดหมายกันช่องทางใด และยาเสพติด เอามาจากตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน

เบื้องต้นจะทำการรวบรวมพยานหลักฐานและจะดำเนินการออกหมายจับเจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าวพร้อมเสนอสั่งปิดร้านเป็นเวลา 5 ปี และแจ้งข้อกล่าวหากับกลุ่มลูกค้า คือร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่2 (เคตามีน)ไว้ในครอบครอง จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตำรวจบุกเซอร์ไพรส์วันเกิด ปาร์ตี้มั่วสุมกลางวันแสกๆ รวบ 35 คน ฉี่ม่วงเกือบหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook