แจกไข่ตามสัญญา แม่ค้าขายไข่ เผยชีวิตหลังถูกรางวัลที่ 1 เหมือนกับถูกรุมโทรม

แจกไข่ตามสัญญา แม่ค้าขายไข่ เผยชีวิตหลังถูกรางวัลที่ 1 เหมือนกับถูกรุมโทรม

แจกไข่ตามสัญญา แม่ค้าขายไข่ เผยชีวิตหลังถูกรางวัลที่ 1 เหมือนกับถูกรุมโทรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าไข่ถูกรางวัลที่ 1 ได้มา 6 ล้าน เดินสายทำบุญ หายหน้าจากตลาดไปเป็นอาทิตย์ กลับมาตามทำสัญญาที่ลั่นปากไว้ แจกไข่ให้ประชาชน 500 แผง

จากกรณี น.ส.ศิริพรรณ หรือ เจ๊อามิ (กระรอก) แม่ค้าขายไข่ในตลาดกองไทย ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา และได้มีการแจกไข่ไปแล้วครั้ง 1 และน้ำแข็งไส 101 ถ้วย ให้กับพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดมาแล้ว 1 รอบ

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (26 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากได้เดินสายไปทำบุญมา วันนี้จึงได้ก็มีการแจกไข่จำนวน 500 แผง ได้มีประชาชนในพื้นที่ หลังจากที่รับทราบข่าวเดินทางมาเข้าคิวรอรับแจกไข่จนแน่นขนัด บริเวณหน้าตลาดสดกองไท ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

จากนั้นเมื่อเวลา 06.30 น. ทาง น.ส.ศิริพรรณ หรือ เจ๊อามิ (กระรอก) แม่ค้าขายที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ได้ขับรถกระบะเข้ามาภายในตลาดบริเวณที่แจกไข่ และได้จุดธูปบอกไหว้เทวดา เจ้าที่เจ้าทาง ครูบาอาจาร์ย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายว่าได้ทำการแก้บน โดยมีประชาชนที่อยู่ในบริเวณได้ร่วมกันสาธุกับการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้

จากการสอบถาม เจ๊อามิ (กระรอก) กล่าวว่า ตนรู้สึกตกใจหลังจากที่ขับรถเข้ามาภายในตลาดเห็นคนเยอะมาก อะไรก็ได้เตรียมไข่มาจำนวน 500 แผง เพื่อแจกให้ประชาชน

หลังจากที่ถูกลอตเตอรี่ นั้นชีวิตของตนเหมือนกับถูกรุมโทรม เนื่องจากมีเจ้าหนี้โทรมาทวงหนี้ตน จึงได้หาเวลาไปพักโดยการไปทำบุญและตั้งสติ

การแจกไข่ในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการแก้บนหลังจากที่ได้มีการบนบานกับเจ้าที่เจ้าทางและเทวดาภายในตลาด และทำตามสัญญาที่เคยกล่าวไว้

ทั้งนี้ จากการแจกไข่จำนวน 500 แผง แต่มีประชาชนเดินทางมาร่วมรับการแจกไข่ด้วยในครั้งนี้มากกว่า 1,000 คน จึงทำให้มีทั้งคนผิดหวังและสมหวังในการรับการแจกไข่ในครั้งนี้

โดย เจ๊ติ๋ม เจ้าของตลาดกองไทย หลังจากที่เห็นประชาชนมารอรับการแจกไข่ และไม่ได้รับการแจกไข่เนื่องจากไข่หมด จึงได้ทำการแจกขนมและแจกข้าวหลามให้กับผู้ที่ผิดหวัง สร้างความดีใจให้กับคนที่มารอคิวเป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ แจกไข่ตามสัญญา แม่ค้าขายไข่ เผยชีวิตหลังถูกรางวัลที่ 1 เหมือนกับถูกรุมโทรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook