"ตู่ จารุศิริ" ช็อก! เผยภาพบ้านไฟไหม้ เล่าเหตุการณ์สุดระทึก

"ตู่ จารุศิริ" ช็อก! เผยภาพบ้านไฟไหม้ เล่าเหตุการณ์สุดระทึก

"ตู่ จารุศิริ" ช็อก! เผยภาพบ้านไฟไหม้ เล่าเหตุการณ์สุดระทึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับนักแสดงสาวอย่าง ตู่-จารุศิริ ภูวนัย ซึ่งช่วงปลายปีที่แล้วเจ้าตัวเพิ่งมีข่าวดี ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนหนุ่มแต่งงานไป แต่ล่าสุดกลับเจอเรื่องราวสุดสะเทือนใจ ซึ่ง ตู่ จารุศิริ ก็ไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดขึ้นกับครอบครัว เพราะว่าบ้านเพิ่งถูกไฟไหม้

โดย ตู่ จารุศิริ ได้โพสต์เรื่องบ้านไฟไหม้ เขียนบันทึกเล่าเรื่องราวสุดช็อกไว้ในอินสตาแกรม ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงถึงกับพูดไม่ออก ร้องไห้ไม่ออก ขาสั่นไปหมดเพราะเป็นห่วงพ่อแม่ โดย ตู่ จารุศิริ ได้โพสต์ภาพและเขียนเล่าเรื่องราวสุดระทึกพร้อมกับเรื่องที่เชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ไว้ว่า 

"บันทึกไว้ ครั้งนึงในชีวิต สิ่งที่ไม่เคยคาดคิด และไม่เคยคิดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัว ไม่เคยคิดว่าบ้านจะไฟไหม้ ไม่เคยคิดว่าจะได้ยินคำนี้ ฮะ บ้านไฟไหม้ ตอนนั้นอยู่ร้าน อยู่กันหมด 4 พี่น้อง พี่คิมบ้านถัดไป 1 หลัง โทรมาหาตั้ม น้องต๊อบข้างบ้านโทรมาบอกตั้ม ตั้มไม่สนใจอย่างอื่น นอกจากทิ้งร้านแล้วกลับไปหาพ่อกับแม่ พี่ตุ๊กทิ้งทุกอย่างแล้วก็กลับไปที่บ้าน ติ๊กบอกบ้านไฟไหม้ แล้วเปิดวีดีโอคอลฟังเสียงพ่อแม่ตลอด มือขาสั่นไปหมด คิดอย่างเดียวขอให้พ่อกับแม่ปลอดภัย อย่าเป็นอะไรเลย และหมาทั้ง 7 ตัว จะเป็นยังไง พ่อแม่จะเอาพวกมันออกมาด้วยไม๊ จะเอาออกมายังไง ขนาดเพื่อนพี่น้องมาหาที่ร้านยังดูแลใครไม่ได้ ช็อก พูดไม่ออก ร้องไห้ก็ไม่ออก ทำไรไม่ได้เลย เพื่อนๆชาวชลลดาทุกคนใจดีมาก มาช่วยอยู่เป็นเพื่อนพ่อกะแม่เรา น้าๆอาๆพี่ๆซอยอื่นก็มาช่วยบ้านเรา ระแวกบ้านออกมากันหมด ให้ความช่วยเหลือกันทุกๆคน สามัคคีกันมากๆ เราดีในนะที่ทุกๆคนใจดีกับเรา ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนนะคะ ที่เป็นห่วงครอบครัวเรา บ้านเราภายในตัวบ้านไม่มีอะไรเสียหาย มีบ้านหลังนอกที่ไหม้ทั้งหลัง ไฟไม่ลามเข้าบ้าน อย่างปาฏิหาริย์ ไหม้แค่รองเท้าหน้าบ้าน แต่นกที่เลี้ยงมาฝั่งนั้นน้องไปหมดเลย เหลือนกคอกคะเทลชื่อบุญรอดยังอาการไม่ค่อยดี รักษาอยู่ที่รพ. โชคดีสุดๆที่ไม่ลามเข้าบ้าน เราเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงๆ ปกป้องคุ้มครองบ้านของเรา และพ่อแม่ของเรา ขอบคุณพี่ๆดับเพลิงด้วยนะคะที่ควบคุมไฟไว้ได้ ขอบคุณพี่ยาม ขอบคุณชาวชลลดาที่น่ารักกับเรา ไม่ทิ้งเรายามทุกข์ ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั้งปวง
สงสารพี่ตุ๊ก บ้านที่แกแลกมาด้วยการขายรถไปเพื่อทำกิจการเล็กๆอย่างเบเกอรี่ ตอนนี้ไม่เหลืออะไรไว้ให้ทำกิจการต่อได้เลย

ใครอยากได้ตัวละคร ไม่เรื่องมาก จ้างร้อยเล่นล้าน ราคาน่ารักมากๆ เรียกนางไปนะคะ ช่วยนางอีกทาง"

ซึ่งใต้โพสต์นี้ก็มีคนเข้าไปให้กำลังใจกันเยอะมาก 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ตู่ จารุศิริ" ช็อก! เผยภาพบ้านไฟไหม้ เล่าเหตุการณ์สุดระทึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook