ได้ยินเสียงแปลกๆ จากห้องใต้หลังคา หนุ่มปีนไปพิสูจน์คนหรือผี ผงะเจอบอก "ที่นี่บ้านฉัน"

ได้ยินเสียงแปลกๆ จากห้องใต้หลังคา หนุ่มปีนไปพิสูจน์คนหรือผี ผงะเจอบอก "ที่นี่บ้านฉัน"

ได้ยินเสียงแปลกๆ จากห้องใต้หลังคา หนุ่มปีนไปพิสูจน์คนหรือผี ผงะเจอบอก "ที่นี่บ้านฉัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านหลายหลังมักสร้างพื้นที่สำหรับห้องใต้หลังคา เพื่อใช้เก็บเฟอร์นิเจอร์แทนการเก็บไว้ในโกดัง อย่างไรก็ตาม มักมีเรื่องราวแปลกๆ มากมายเกิดขึ้นบนห้องใต้หลังคานี้ เช่นเรื่องราวล่าสุดที่เจ้าของบ้านได้ยินเสียงแปลกๆ ในห้องใต้หลังคามาหลายวัน ตอนแรกคิดว่าเป็นหนู แต่เมื่อลองพิสูจน์กลับเจอความจริงที่ตรงกันข้าม

"เดวิส" เจ้าของบ้านหลังหนึ่งในเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา กล่าวว่าเขาอยู่คนเดียวแต่บางครั้งก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังมาจากห้องใต้หลังคา มันเกิดขึ้นหลายครั้งทำให้เขารู้สึกแปลกใจ แต่ในตอนแรกเขาแค่คิดว่าเป็นเสียงของหนูหรือแมว ดังนั้นเขาจึงไม่ได้สนใจมากนัก

แต่เมื่อยังคงได้ยินเสียงกรอบแกรบอยู่เป็นประจำ และกระทั่งเสียงคล้ายฝีเท้ามนุษย์ เขาจึงเริ่มเกิดความสงสัยและสับสนมากขึ้น สุดท้ายจึงปีนบันไดขึ้นไปที่ชั้นใต้หลังคาเพื่อตรวจสอบ แต่เขาพบว่าประตูสู่ชั้นใต้หลังคาซึ่งเขาไม่ได้ล็อค กลับถูกล็อกจากด้านใน ทำให้เขาปีนขึ้นไปไม่ได้

เดวิสตัดสินใจลองเคาะประตูห้องใต้หลังคา และเขาก็ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงผู้หญิงพูดมาว่า "จิมมี่เหรอ?" จากนั้นประตูห้องใต้หลังคาก็เปิดออก เขารีบปีนขึ้นไปดูและก็ต้องรู้สึกประหลาดใจมากขึ้นไปอีก เมื่อพบว่ามีมนุษย์อยู่ด้านในจริงๆ เธอสวมชุดกีฬา ผมสีเข้ม และดูสภาพมอมแมมมาก เธอกำลังถือกระเป๋าสะพายหลัง และแน่นอนว่าเธอคือแปลกหน้าสำหรับเขาโดยสิ้นเชิง

เมื่อเผชิญกับสถานการณ์ไม่คาดฝันนี้ เดวิสตะโกนด้วยความโกรธว่า "คุณเป็นใคร มาทำอะไรในบ้านของผม" แต่ผู้หญิงคนนั้นกลับตอบอย่างใจเย็นว่า "นี่คือบ้านของฉัน ฉันอาศัยอยู่ที่นี่มา 3 วันแล้ว จิมมี่บอกว่าฉันอยู่ที่นี่ได้" แน่นอนว่าเดวิสไม่รู้ว่าจิมมีเป็นใคร และไม่เข้าใจสิ่งที่ผู้หญิงคนนี้พูด สุดท้ายเขาจึงต้องแจ้งตำรวจ อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงคนนั้นสามารถหลบหนีไปได้ก่อนที่ตำรวจจะมาถึง

เดวิสกล่าวด้วยว่า เขาไม่เข้าใจว่าผู้หญิงคนนี้เข้ามาในบ้านของเขาได้อย่างไร แม้กระทั่งปืนขึ้นไปบนห้องใต้หลังคาได้อย่างไร เพราะในห้องน้ำของบ้านมีหน้าต่างมุ้งลวด และบันไดหนีไฟก็ถูกเก็บไว้อย่างดี โชคดีที่เฟอร์นิเจอร์ในบ้านไม่ได้ถูกขโมย แต่เขาก็ยังรู้สึกกังวลและไม่ปลอดภัย เขาจึงรีบเปลี่ยนกุญแจ
ทั้งหมดในบ้าน

เดวิสกล่าวเสริมว่า "การแอบเข้าไปในบ้านคนอื่นแบบนี้ และใช้ชีวิตแบบสบายๆ นั่นเป็นการกระทำที่ไร้ยางอาย"

ทั้งนี้ ไม่ชัดเจนว่าผู้หญิงคนนี้อาศัยอยู่ในห้องใต้หลังคาบ้านของนายเดวิสในช่วง 3 วันที่ผ่านมาตามที่ได้กล่าวอ้างจริงหรือไม่ ขณะที่ตำรวจท้องที่สงส้ยว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนไร้บ้านและป่วยทางจิต

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ได้ยินเสียงแปลกๆ จากห้องใต้หลังคา หนุ่มปีนไปพิสูจน์คนหรือผี ผงะเจอบอก "ที่นี่บ้านฉัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook