เคยให้รางวัลที่ 1 มาแล้ว แห่ขอโชค ต้นชาดประหลาด กิ่งงอกหน้าตาคุ้นๆ เหมือนอะไรนะ?

เคยให้รางวัลที่ 1 มาแล้ว แห่ขอโชค ต้นชาดประหลาด กิ่งงอกหน้าตาคุ้นๆ เหมือนอะไรนะ?

เคยให้รางวัลที่ 1 มาแล้ว แห่ขอโชค ต้นชาดประหลาด กิ่งงอกหน้าตาคุ้นๆ เหมือนอะไรนะ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านจากตำบลหนองตะไก้ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา นับ 10 คน พากันนำเครื่องเซ่นไหว้ ทั้งอาหารหวานคาว น้ำแดง ดอกไม้ ไปจุดธูปขอโชคลาภ พร้อมกับนำผ้าแพรสามสีไปผูกให้กับต้นชาด ที่ขึ้นอยู่กลางไร่มันสำปะหลังของชาวบ้าน ที่ตำบลจระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ซึ่งมีลักษณะพิเศษแตกต่างจากต้นชาดทั่วไป คือ มีกิ่งยื่นออกมาจากกลางลำต้นแต่ไม่ชี้ขึ้นด้านบน กลับโค้งลงด้านล่าง ดูลักษณะคล้ายกับหัวงูที่โผล่ออกมาจากลำต้น หรือบางคนก็มองดูคล้ายลักษณะเหมือนของชายยืนโชว์ของลับ เนื่องจากในช่วงนี้เป็นช่วงโค้งสุดท้ายที่จะออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้ว

จากการสอบถาม หญิงชาวบ้าน อายุ 50 ปี หนึ่งในชาวบ้านหนองตะไก้ ที่เดินทางมาขอโชคลาภกับต้นชาดประหลาดเล่าให้ฟังว่า พากันเดินทางมาจาก ต.หนองตะไก้ อ.หนอองบุญมาก จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมที่จะไปช่วยทางสำนักสงฆ์เขาน้อย เทคอนกรีตสร้างทางเข้าสำนักสงฆ์ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.จระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นอำเภอติดกัน และทราบข่าวมาว่าระหว่างเส้นทางที่จะเดินทางไป มีต้นชาดประหลาดเกิดขึ้นกลางไร่มันสำปะหลัง จึงถือโอกาสนำของเซ่นไหว้ ธูปเทียน และผ้าแพรสามสี ติดมือเพื่อไหว้ขอโชคลาภ เนื่องจากใกล้วันที่หวยจะออกแล้ว 

พอมาเห็นก็รู้สึกประหลาดใจ เนื่องจากต้นชาดดังกล่าว มีลักษณะพิเศษ คือมีกิ่งงอกออกมาจากลำต้นแต่กลับโค้งลงดิน มองดูคล้ายกับงูใหญ่ หรือคล้ายของลับผู้ชาย ก็แล้วแต่คนจะมอง ซึ่งอาจจะมีสิ่งศักดิ์หรือสิ่งที่มองไม่เห็นอาศัยอยู่ 

ก่อนหน้านี้ทราบข่าวว่ามีพ่อค้าหอย ในพื้นที่อำเภอเสิงสาง ซึ่งอยู่ติดกับอำเภอของตนเอง เคยขับรถผ่านและมาขอโชคลาภกับต้นชาดต้นนี้ ก่อนที่จะถูกรางวัลที่ 1 ไปเมื่อไม่นานนี้ ตนเองและเพื่อนบ้านที่เดินทางมาร่วมบุญ จึงหวังที่จะได้โชคลาภจากต้นชาดต้นนี้บ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งทุกอย่างที่ทำก็เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น

ชาวบ้านที่จุดธูปเสี่ยงโชค ปรากฏว่าออกมาเป็นเลข 352 และบางรายก็พบร่องรอยภายในต้นชาดที่มีลักษณะคล้ายตัวเลขดังกล่าวด้วย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เคยให้รางวัลที่ 1 มาแล้ว แห่ขอโชค ต้นชาดประหลาด กิ่งงอกหน้าตาคุ้นๆ เหมือนอะไรนะ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook