รับทรัพย์จุก ๆ "โบกี้ไลอ้อน" กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัวรวด

รับทรัพย์จุก ๆ "โบกี้ไลอ้อน" กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัวรวด

รับทรัพย์จุก ๆ "โบกี้ไลอ้อน" กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัวรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปังไม่ไหว นักร้องตัวแม่ ตัวตึงยุค 5 G โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ หรือ “โบกี้ไลอ้อน”  รับทรัพย์รัว ๆ กวาด พรีเซนเตอร์ไปแล้วกว่า 20 ตัว จนคิวงานแน่นยาว ๆ ถึงปีหน้า ล่าสุดเปิดใจในงาน “GM GRANDOPENING NEW PRESENTER Saikono Collagen Aorraa Plus” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ยอมรับโหมงานหนัก จนส่งผลเสียต่อสุขภาพ ตอนนี้อาการภูมิแพ้กำเริบหนัก ไปถึงเส้นเสียง โพรงจมูก หลอดลม

โบกี้ไลอ้อน เผยว่า “เราอาจจะไม่ทำงานขนาดนี้ ถ้าไม่ได้เป็นหนี้ ล่อเล้น จริง ๆ เราเป็นคนบ้างาน ชอบทำงานมากค่ะ รู้สึกว่าตัวเองอยู่เฉย ๆ แล้วฟุ้งซ่าน เมื่อวันก่อนไปทำงานที่ จ.เลย ทีมงานนั่งเครื่องบินไป แต่โบกี้เลือกที่จะนั่งรถตู้ 10 ชม. เพื่อไปร้องเพลง 1 ชม. แล้วนั่งรถตู้กลับอีก 10 ชม. เรารู้สึกสบายใจดีที่ได้เติบโตบนรถตู้ ได้ทานข้าว ได้ใช้เวลากับผู้จัดการ อีกอย่างเวลาเป็นลุคสนามบินของเราจะเป็นลุคหน้าสด เพราะฉะนั้นถ้าจะหน้าสด เราไปสดบนรถตู้ดีกว่าค่ะ แล้วเราก็กินอิ่มนอน หลับ บนรถตู้ไปเลย แล้วเวลากลางคืนที่ควรจะเป็นเวลานอน โบก็เอาคอมไปด้วย ก็ไปต่อปลั๊ก เดินสายไฟ บนรถตู้ด้วย”

 

ทำงานหนักขนาดนี้เหนื่อยมั้ย?

“โบจะสะกดจิตตัวเอง ไม่กล้าพูดว่าเหนื่อย เพราะว่าพูดแล้วรู้สึกจะร้องไห้ แต่เราก็เริ่มชินกับอะไรแบบนี้แล้ว โบรู้ว่าช่วงนี้เราอาจจะโหมงานจนเสียสุขภาพไปนิดหนึ่ง แต่เราเป็นคนไม่ค่อยมีตรงกลาง ตอนนี้เลยขอทำงานให้เต็มที่ก่อน ถ้าไม่ทำก็ไม่ทำเลย”

กระทบกับเรื่องสุขภาพมากน้อยแค่ไหน?

“กระทบค่ะ แต่ว่าด้วยความที่ก่อนหน้านี้เรามีการเลื่อนงาน เพราะเราคออักเสบ งานที่ถูกเลื่อนไปก็ต้องยกมาทบกับงานที่กำลังจะเกิดขึ้น จริง ๆ ตัวโบยังไหว แต่เราก็ห่วงทีมงานว่ายังไหวอยู่ไหม เพราะเขาต้องไปกับเราแทบทุกงาน ก่อนหน้านี้โบหยุดงานไปประมาณ 5 วัน เราคิดว่าเป็นกรดไหลย้อน เพราะกินนอนบนรถตู้ แต่พอไปพบแพทย์กลับกลายเป็นว่า เราป่วยเป็นภูมิแพ้อย่างหนัก แพ้ไปถึงเส้นเสียง โพรงจมูก หลอดลม ซึ่งเกิดจากมลพิษทางอากาศ ซึ่งทุกคนน่าจะเจอ ทุกวันนี้ยังเป็นอยู่เลย ตาจะแดงๆทุกเช้า ก็ต้องคอยแต่งหน้ากลบ ซึ่งจริง ๆ ไม่ใช่แค่โบคนเดียวหรอก ที่โดนผลกระทบจากมลพิษ แต่ด้วยความที่เราเป็นนักร้อง หู ตา คอ จมูก มันเลยเชื่อมโยงกันหมด ก็เลยกังวลนิดหน่อย”

มีแพลนจะลดงานลงไหม?

“ยังแผ่วไม่ได้ คิวงานของโบถ้าได้ยินมานะคะ น่าจะมีช่วงที่เบา แต่น่าจะเป็นช่วงปีหน้าเลย”

เจ้าแม่พรีเซนเตอร์คนล่าสุด?

“ตอนนี้ประมาณ 20 ตัวค่ะ แต่ว่ายังรับได้อีก พร้อมรับงานค่ะ โทรเบอร์ผู้จัดการคุณพลอยได้เลยค่ะ ตอนนี้พรีเซนเตอร์ที่ยังเหลือตอนนี้คือโรงพยาบาล พร้อมรับทุกที่ และรักษาได้เต็มเหนี่ยวมาก ๆ และจริง ๆ ร่างกายคนเรามีอวัยวะ 32 ก็ยังมีอีกหลายส่วนที่สามารถรับได้ แต่ต้องบอกว่าเราไม่ได้รับไปเรื่อยนะคะ ตัวเราเองก็ต้องอินกับแบรนด์นั้น ๆ จริง ๆ ด้วย”

โกยเงินไปเท่าไหร่แล้ว?

“ให้พูดตรง ๆ เลยไหมคะ ตอนนี้โบไม่ทราบค่าตัว หรือ เรทของตัวเองเลยค่ะ มีเพื่อน ๆ ที่เป็นเจ้าของแบรนด์มาถามเราเกี่ยวกับเรื่องงานบ้าง ถ้ารู้บอกแน่นอนค่ะ แต่เราไม่รู้จริง ๆ ค่ะ (หัวเราะ)”

มูจนปัง?

“จริง ๆ เราไม่ได้มูขนาดนั้น แต่ว่าเรื่องฤกษ์เนี่ย เราเป็นคนสนใจเรื่องดวงชะตา ดวงดาว รวมถึงวันที่ในปฏิทินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโหราศาสตร์ไทย โหราศาสตร์จีน หรือไผ่ยิปซี คือไม่ได้เชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เผื่อมันเกี่ยว 99.89 (หัวเราะ) ค่อนข้างพูดยาก เพราะว่าเรามีพี่ที่รู้จักที่เป็นหมอดูหลาย ๆ คนอยู่ในชีวิต รวมทั้งเราก็ศึกษาเรื่องนี้ด้วย”"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รับทรัพย์จุก ๆ "โบกี้ไลอ้อน" กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัวรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook