ไวรัลงงใจ 2 สาวพุ่งลงจาก "รถยนต์ไฟฟ้า" ที่กำลังแล่น หนีตายกลิ่นน้ำมัน แต่เอ๊ะไม่ระเบิด?

ไวรัลงงใจ 2 สาวพุ่งลงจาก "รถยนต์ไฟฟ้า" ที่กำลังแล่น หนีตายกลิ่นน้ำมัน แต่เอ๊ะไม่ระเบิด?

ไวรัลงงใจ 2 สาวพุ่งลงจาก "รถยนต์ไฟฟ้า" ที่กำลังแล่น หนีตายกลิ่นน้ำมัน แต่เอ๊ะไม่ระเบิด?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งงจนเป็นไวรัล 2 สาวกระโดดลงจาก "รถยนต์ไฟฟ้า" หนีสุดชีวิตหลังได้กลิ่นน้ำมัน แต่รออยู่นานรถยังไม่ระเบิด งานนี้ชาวเน็ตชมท่าสวยมาก

ผู้หญิง 2 คนในจีนกลายเป็นกระแสบนโซเชียล หลังจากมีคลิปกระโดดลงจากรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังแล่น เพราะได้กลิ่นน้ำมันและกลัวรถระเบิด

เว็บไซต์ รายงานกรณีที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ ภาพของผู้หญิง 2 คน ขับรถยนต์ไฟฟ้าบนถนนทางหลวงของเมืองจีน แต่จู่ๆ กลับคิดว่าตัวเองได้กลิ่นน้ำมัน จึงพากันกระโดดออกมาจากรถที่กำลังแล่นด้วยความตื่นตระหนก

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้หญิงทั้งสองคนที่กระโดดลงจากรถยนต์ไฟฟ้าขณะขับอยู่บนทางหลวง มาจากมณฑลเจ้อเจียง ทางตะวันออกของจีน โดยให้เหตุผลว่าพวกเธอได้กลิ่นน้ำมัน และคิดว่ากลิ่นดังกล่าวเป็นสัญญาณว่ารถจะระเบิด

ในคลิปวิดีโอไวรัลของเหตุการณ์แสดงให้เห็นว่า รถยนต์สีดำที่กำลังวิ่งอยู่บนทางหลวง จู่ๆ ก็ลดความเร็วลง ในขณะที่สัญญาณไฟฉุกเฉินกำลังกะพริบ ทันใดนั้น ประตูด้านคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าก็เปิดออก ผู้หญิงทั้งสองก็กระโดดลงจากรถที่กำลังแล่นอยู่ ทำให้รถบัสที่วิ่งอยู่ข้างหลังพวกเขาต้องเบี่ยงออกนอกทางอย่างกระทันหันเช่นกัน ขณะที่ผู้หญิงสองคนหลังจากกระโดดลงบนพื้นถนน ก็รีบลุกขึ้นยืนและวิ่งหนีออกมาให้ไกลที่สุดจากบริเวณรถที่ถูกจอดทิ้งไว้

ทางด้านตำรวจจราจรท้องที่ได้ตอบสนองอย่างรวดเร็ว และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พยายามทำให้ผู้หญิงทั้งสองคนสงบสติอารมณ์ ขณะที่เจ้าหน้าที่เองก็ต้องพยายามทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อทั้งคู่บอกว่า “เราได้กลิ่นควันน้ำมันในรถ เราคิดว่ามันกำลังจะระเบิด”

พวกเธอเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงได้กลิ่นควันน้ำมันในขณะที่ขับรถไฟฟ้า แต่ก็เชื่อมโยงไปว่าอาจเกิดการรั่วไหลของเชื้อเพลิง และอาจมีการระเบิดเกิดขึ้นในไม่ช้า จึงตัดสินใจเสี่ยงชีวิตกระโดดลงจากรถ อย่างไรก็ดี หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบแล้วว่าไม่มีอะไรที่น่ากังวล หญิงสาวทั้งคู่ก็เดินกลับไปที่รถของพวกเธอ หลังจากนั้นไม่นานและขับออกไป

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ลงโลกออนไลน์ และก่อให้เกิดการแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม โดยหลายคนรู้สึกเป็นห่วงในเรื่องอันตรายและความปลอดภัย ในขณะที่อีกหลายรู้สึกขบขันกับปฏิกิริยาของทั้งคู่ บางคนถึงกับยกให้พวกเธอเป็น “วันเดอร์วูแมน”

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ไวรัลงงใจ 2 สาวพุ่งลงจาก "รถยนต์ไฟฟ้า" ที่กำลังแล่น หนีตายกลิ่นน้ำมัน แต่เอ๊ะไม่ระเบิด?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook