สาวผ่าตัดแก้หนังตาตก ทำเสร็จคิ้วโก่งเป็นงิ้ว อึ้ง พนักงานคลินิกรุมบูลลี่ ท้าให้ฟ้อง

สาวผ่าตัดแก้หนังตาตก ทำเสร็จคิ้วโก่งเป็นงิ้ว อึ้ง พนักงานคลินิกรุมบูลลี่ ท้าให้ฟ้อง

สาวผ่าตัดแก้หนังตาตก ทำเสร็จคิ้วโก่งเป็นงิ้ว อึ้ง พนักงานคลินิกรุมบูลลี่ ท้าให้ฟ้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสะดุ้ง ผ่าตัดแก้หนังตาตก ทำเสร็จคิ้วโก่งเป็นงิ้ว พนักงานคลินิกรุมบูลลี่ ปัดความรับผิดชอบ ไล่ไปฟ้องเอาเอง

(28 มี.ค.66) เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางวัญเพ็ญ อายุ 40 ปี ชาวบ้านใน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ว่าเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้เข้าไปใช้บริการคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท อ.เมือง จ.ระยอง

โดยได้เข้าไปใช้บริการเพื่อแก้ปัญหาหนังตาตก มาบดบังการมองเห็นซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการทำงาน หลังจากติดต่อผ่านเพจของคลินิกสริมความงามดังกล่าว แล้วหลังจากพูดคุยในเบื้องต้นก็ได้เข้าไปที่คลินิกเพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการแก้หนังตาตกโดยละเอียด โดยก่อนผ่าตัดทางคลินิกแจ้งว่ามีประกันให้ 6 เดือน

จากนั้นจึงตกลงเข้ารับการผ่าตัดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยจ่ายเงินไป 15,900 บาท แต่หลังการผ่าตัด ปรากฏว่าหนังตายังอยู่ที่เดิม ยังบดบังการมองเห็นไม่ต่างอะไรกับก่อนผ่าตัด แถมเมื่อกลับมาบ้าน คนใกล้ชิดรวมถึงคนรู้จักทักว่าไปทำอะไรมาคิ้วถึงไม่เท่ากัน หน้าเราดูแปลกไปผิดรูปทรงไปจากเดิม

จากนั้นจึงตรวจสอบโดยละเอียดพบว่า คลินิกได้ผ่าตัดที่คิ้วเอาหนังไปรวมกันแล้วเย็บหนังไว้รวมกันเลยส่งผลให้คิ้วผิดรูป หัวคิ้ว 2 ข้างไม่ตรงกัน กลายเป็นว่าแก้ปัญหาผิดจุด ปัญหายังอยู่เหมือนเดิมแต่ได้คิ้วผิดรูปเป็นงิ้วมาแทน

ต่อมาได้มีการเจรจากับทางคลินิกผ่านทางแชตเรื่อยมาถึงความรับผิดชอบ เพราะก่อนผ่าตัดคลินิกบอกรับประกัน 6 เดือน จนมีการนัดเข้าไปที่คลินิก เราก็สบายใจขึ้น แต่หลังจากเข้าไปที่คลินิกกลับผิดคาด ทางคลินิกปัดความรับผิดชอบทุกอย่าง บอกว่าเรายินยอมให้ทำเอง แถมพนักงานของคลินิกยังมารุมต่อว่าเรา หัวเราะเยาะเย้ยเรา เราก็เลยบอกว่าจะไปร้องเรียน พนักงานก็ท้าบอกเชิญเลย แถมยังร้องเพลงไล่เรา ดูถูกดูแคลนเหมือนประมาณว่าเราโง่เข้าไปทำเอง

นางวัญเพ็ญ จึงอยากให้ช่วยนำเสนอข่าวเพื่อแจ้งเตือนคนอื่นเป็นอุทาหรณ์ ก่อนที่จะหลงเข้าไปใช้บริการเสริมความงามด้วยกลัวว่าจะเจอแบบตนเอง

เบื้องต้นได้ร้องเรียนไปที่ สคบ.ทางออนไลน์แล้วและร้องเรียนไปที่ สาธารณสุขจังหวัดระยอง ให้ตรวจสอบคลินิกดังกล่าวว่า เปิดถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวผ่าตัดแก้หนังตาตก ทำเสร็จคิ้วโก่งเป็นงิ้ว อึ้ง พนักงานคลินิกรุมบูลลี่ ท้าให้ฟ้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook