สามีเลิกงานดึกมาก แถมถนนแถวบ้านไม่มีไฟ ภรรยาไม่ยอมนอน รอทำสิ่งนี้ให้จากบนตึก

สามีเลิกงานดึกมาก แถมถนนแถวบ้านไม่มีไฟ ภรรยาไม่ยอมนอน รอทำสิ่งนี้ให้จากบนตึก

สามีเลิกงานดึกมาก แถมถนนแถวบ้านไม่มีไฟ ภรรยาไม่ยอมนอน รอทำสิ่งนี้ให้จากบนตึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มักกล่าวกันว่าความรักและความโรแมนติกหลังแต่งงานจะค่อยๆ จืดจาง และกลายเป็นเพียงมิตรภาพ ไม่ใช่เพราะสามีภรรยาหมดความรู้สึกต่อกัน เพียงเพราะคุ้นเคยกันเกินไป หรืออาจเพราะการหาเงินมาดำรงชีวิตในแต่ละวัน ทำให้เหนื่อยล้าจนลืมความโรแมนติกไปเสียหมด

ล่าสุด เว็บไซต์ docbao.vn ของเวียดนาม แบ่งปันเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง ที่แม้ว่าสามีจะทำงานจนกลับบ้านดึกดื่น แต่ภรรยาก็ยังอดทนรอเขาอย่างใจเย็น อีกทั้งเนื่องจากในเวลาดังกล่าวบริเวณที่อยู่อาศัยของพวกเขามืดสนิท ภรรยาที่อยู่บนอาคารจึงคอยใช้ไฟฉายส่องทางให้สามีที่เดินอยู่บนพื้นถนนด้านล่าง และการกระทำเพียงเล็กๆ น้อยๆ ของภรรยานี้เอง ทำให้สามีรู้สึกว่าเขากลายเป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุด

สามีเปิดใจว่า "วันนั้นเมื่อผมกลับจากที่ทำงานก็เกือบตีหนึ่งแล้ว ทุกคนหลับไปแล้ว มีเพียงภรรยาของผมเท่านั้นที่รอผมกลับบ้าน เธอยืนอยู่บนระเบียง ถือไฟฉายส่องลงมาเพื่อมองหาผม กว่าจะหาเจอก็ต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง จากนั้นเธอก็คอยส่องไฟให้ผมตลอดทาง จนเข้าอาคารอพาร์ตเมนต์และขึ้นบ้านอย่างปลอดภัย มีหลายครั้งที่ผมแกล้งเธอเล่นๆ เดินกลับไปกลับมา เธอแค่เร่งให้ผมรีบเดินเร็วขึ้น เธอบอกว่าฉันง่วงแล้ว แต่ก็ยังอดทนอยู่ส่องไฟให้ผม"

"ไฟฉายนี้ผมมอบให้เธอตั้งแต่ตอนที่เราทั้งคู่ยังเป็นนักเรียนอยู่ ตอนนี้มันกลายเป็นแสงสว่างให้ผมกลับบ้าน รู้สึกอบอุ่นและมีความสุขมาก"

ทั้งนี้ ทันทีที่สามีแชร์เรื่องราวสุดโรแมนติกนี้ถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต หลายคนชื่นชมในความรักของคู่รักคู่นี้

- เมื่อซื้อบ้าน อย่าลืมซื้อในบริเวณที่มีไฟถนนสว่าง

- ผู้ชายคนนี้อ่อนไหวต่อเรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรือเปล่า?

- ถ้าผมเจอผู้หญิงแบบนี้ เมื่อตอนแต่งงานผมจะเชิญทุกคนในหมู่บ้านมาร่วมโต๊ะแต่งงาน

- แสงไฟนั้นเป็นทั้งความสบายใจหลังจากทำงานหนักมาทั้งวันสำหรับสามี และเป็นแรงกระตุ้นให้เขาหาเงินต่อไปในวันต่อๆ ไป

- เนื่องจากสามีก็รักเธอเช่นกัน เขาจึงมองว่าเธอน่ารักและให้เกียรติเธอมาก ถ้าเขาไม่รักภรรยาของเขา เขาก็จะหาว่าน่ารำคาญอีก โดยคิดว่าเธอกำลังควบคุมหรือเฝ้าดูเขาอยู่

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สามีเลิกงานดึกมาก แถมถนนแถวบ้านไม่มีไฟ ภรรยาไม่ยอมนอน รอทำสิ่งนี้ให้จากบนตึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook