หญิงถูกฆ่าในบ้าน ตร.เก็บหลักฐาน จู่ๆ นกแก้วตะโกนชื่อหลานซ้ำๆ พีกเป็นฆาตกรตัวจริง

หญิงถูกฆ่าในบ้าน ตร.เก็บหลักฐาน จู่ๆ นกแก้วตะโกนชื่อหลานซ้ำๆ พีกเป็นฆาตกรตัวจริง

หญิงถูกฆ่าในบ้าน ตร.เก็บหลักฐาน จู่ๆ นกแก้วตะโกนชื่อหลานซ้ำๆ พีกเป็นฆาตกรตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงถูกฆ่าตายในบ้านตัวเอง ตำรวจเข้าเก็บหลักฐาน จู่ๆ นกแก้วร้องตะโกนชื่อ "หลาน" คนหนึ่งซ้ำๆ พีกสารภาพเป็นฆาตกรตัวจริง ทั้งตำรวจและสมาชิกในครอบครัวช็อกมาก

เว็บไซต์ India Today รายงานกรณี "นีลัม ชาร์มา" ถูกฆาตกรรมเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2557 ในบ้านของเธอเองที่รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย บนร่างกายพบบาดแผลถูกแทง 14 แผล และทรัพย์สินในบ้านบางส่วนหายไป

สามีของผู้เสียชีวิตเล่าว่า เขาออกจากบ้านไปร่วมงานแต่งงาน พร้อมกับลูกชายและลูกสาว ส่วนภรรยาอยู่ที่บ้านคนเดียวในวันนั้น และเมื่อพวกเขากลับมาบ้านในตอนดึก ก็ต้องช็อกที่พบศพของภรรยาและสุนัขที่เลี้ยงไว้ ทั้งสองถูกฆ่าด้วยของมีคม จึงรีบแจ้งตำรวจทันที

สามีของผู้เสียชีวิตบอกเพิ่มเติมด้วยว่า ตั้งแต่เกิดโศกนาฏกรรมนกแก้วสัตว์เลี้ยงที่ไว้ก็หยุดกินและดื่ม มันเงียบไปไม่ยอมส่งเสียงเจื้อยแจ้วเหมือนปกติ ทำให้เขาสงสัยว่านกแก้วอาจรู้เห็นการฆาตกรรม ดังนั้นเขาจึงลองพูดชื่อผู้สงสัยทีให้นกแก้วฟังทีละคนๆ กระทั่งมาถึงชื่อหลานชายอย่าง "อาชู"

ทันทีที่นกแก้วได้ยินชื่อนี้ก็แสดงอาการตื่นตระหนก และเริ่มกรีดร้องว่า "อาชู! อาชู!" แม้แต่ต่อหน้าตำรวจก็ยังพยายามที่จะตะโกนออกมา ราวกับว่าต้องการให้ตำรวจสามารถล็อกตัวผู้ต้องสงสัยที่เป็นเป้าหมายได้

เมื่อนกแก้วมีปฏิกิริยากับชื่อนี้เป็นพิเศษ สามีของผู้เสียชีวิตจึงขอให้ตำรวจสอบปากคำหลานชาย กระทั่งอีกฝ่ายยอมรับสารภาพในที่สุด ว่าลงมือฆ่าชิงทรัพย์โดยได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนของเขา

หลังจากการพิจารณาคดีเกือบ 9 ปี ล่าสุด ผู้พิพากษามีคำพิพากษาในสัปดาห์นี้ และตัดสินให้อาซูและผู้สมรู้ร่วมคิดอีกคนหนึ่งถูกจำคุกตลอดชีวิต และปรับ 72,000 รูปี (ประมาณ 30,000 บาท) อย่างไรก็ดี แม่ว่าคดีนี้ "นกแก้ว" จะถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมาก แต่ไม่ได้ถูกนำมาเป็นหลักฐาน เนื่องจากพระราชบัญญัติการพิสูจน์หลักฐานไม่ได้บัญญัติไว้เช่นนั้น

ทั้งนี้ ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยกับ India Today ว่าอาซูเคยมาอยู่ที่บ้านหลายปี พ่อของเธอยังมอบเงิน 80,000 รูปี (ประมาณ 33,000 บาท) ให้เขาเพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาโท อาซูรู้ว่าเครื่องประดับและเงินสดถูกเก็บไว้ที่ไหนในบ้าน และเขาวางแผนปล้นโดยใช้มีดแทงสุนัขที่เลี้ยงไว้ 9 ครั้ง และแทงแม่ของเธอ 14 ครั้ง ซึ่งบ่งชี้ว่าความตั้งใจเดียวของเขาคือการฆ่าและขโมยของ

“ครอบครัวของฉันต้องการให้อาชูถูกแขวนคอ และทุกคนในครอบครัวจะยื่นคำร้องต่อศาลสูงสุดเพื่อให้ลงโทษเขา”

ลูกสาวผู้เสียชีวิตยังบอกด้วยว่า นกแก้วตายไปแล้วหลังจากเกิดเหตุฆาตกรรมได้ประมาณ 6 เดือน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook