"ทนายนิด้า" เคลียร์ชัด 3.5 แสน "แม่น้ำหนึ่ง" เป็นค่าอะไร "ยุ้ย ญาติเยอะ" โผล่คอมเมนต์

"ทนายนิด้า" เคลียร์ชัด 3.5 แสน "แม่น้ำหนึ่ง" เป็นค่าอะไร "ยุ้ย ญาติเยอะ" โผล่คอมเมนต์

"ทนายนิด้า" เคลียร์ชัด 3.5 แสน "แม่น้ำหนึ่ง" เป็นค่าอะไร "ยุ้ย ญาติเยอะ" โผล่คอมเมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทนายนิด้า" โชว์หลักฐานรับเงิน "แม่น้ำหนึ่ง" ขอเคลียร์ชัดๆ 3.5 แสน เป็นค่าอะไร "ยุ้ย ญาติเยอะ" โผล่คอมเมนต์ แชร์ประสบการณ์ปรึกษาฟรี

จากกรณี ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาแถลงข่าวประเด็นการเรียกเงิน 3 แสนบาท พร้อมกล่าวพาดพิง “ทนายหญิงคนหนึ่ง” เรียกเก็บเงินค่าออกรายการโทรทัศน์ดังถึง 3 แสนบาท จนมีคนพุ่งเป้าไปที่ ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ

ต่อมาเพจ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ภาพสลิปโอนเงิน 350,000 บาท ประกอบกับภาพของ แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา เจ้าแม่หวยชื่อดัง ในวันที่มานั่งในรายการโหนกระแส ทำให้คนยิ่งโฟกัสว่า ทนายนิด้า เป็นทนายความที่มากับแม่น้ำหนึ่งในเทปดังกล่าว

ล่าสุดทางด้าน ทนายนิด้า ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า นิด้าขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกช่อง และไม่มีการแถลงข่าวใดๆ แล้วนะคะ นิด้าขอยืนยันตรงนี้เป็นครั้งสุดท้ายว่า นิด้าไม่เคยเรียกเก็บเงินค่าพาใครออกรายการทุกรายการ ไม่เคยมีครั้งใดเลย

สลิปโอนเงิน 350,000 บาท เป็นค่าวิชาชีพทนายความชำระเข้า บริษัท ทนายนิด้า จำกัด เป็นเคสตามภาพ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับรายการโหนกระแสเลยค่ะ ออกหรือไม่ออกรายการใด ค่าวิชาชีพทนายความคิดเท่าเดิม แต่ส่วนใหญ่ไม่ออก ไม่ชอบออกจริงๆ ค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าใจ

หลังจากโพสต์ชี้แจงดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจทนายนิด้า หนึ่งในนั้นคือนักร้องชื่อดังอย่าง ยุ้ย ญาติเยอะ ที่เข้ามาแชร์ประสบการณ์ตรงว่า

เคยโทรปรึกษาเรื่องคดีที่ผ่านมา 2-3 ครั้งๆนึง นานหลายนาทีเหมือนกันกับทนายนิด้าโดยตรงเลย ไม่มีค่าปรึกษาที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นนาทีใดๆ แต่เราถามก่อนแล้วแต่ทนายนิด้าแจ้งว่า..ขอฟังเรื่องราวละเอียดก่อน พอคุยจบเราก็ถามอีก..ทนายนิด้าตอบว่า ไม่เป็นไรค่ะไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะเป็นเคสไม่ได้ยากค่ะ เป็นหมิ่นประมาทเคสทั่วๆไป ที่เรียกค่าเสียหายได้
ก็รู้ได้เลยว่า...

ทนายนิด้าจริงใจในวิชาชีพทนาย ไม่เหนือบ่ากว่าแรง นิดหน่อยช่วยได้ก็ช่วยบนพื้นฐานความจริง และเพื่อนมนุษย์ค่ะ (ไม่หยุมหยิมทั้งที่เป็นผู้หญิง /ความเห็นส่วนตัว..อดไม่ได้เลยต้องมาให้เครดิตทนายนิด้าค่ะ) ขอบคุณวันนั้นอีกครั้งนะคะ เป็นกำลังใจค่ะ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ทนายนิด้า" เคลียร์ชัด 3.5 แสน "แม่น้ำหนึ่ง" เป็นค่าอะไร "ยุ้ย ญาติเยอะ" โผล่คอมเมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook