รอยรัก แรงแค้น! ผัวโหดเลือดขึ้นหน้า ใช้มีดฟันเมียดับสลด

รอยรัก แรงแค้น! ผัวโหดเลือดขึ้นหน้า ใช้มีดฟันเมียดับสลด

รอยรัก แรงแค้น! ผัวโหดเลือดขึ้นหน้า ใช้มีดฟันเมียดับสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายประจวบ อายุ 51 ปี อยู่บ้าน ม.2 ต.ในเตา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้ใช้มีดพร้ายาวประมาณ 1 เมตร ฟันคอนางคลาด หรือป้าสาว อายุ 58 ปี อยู่บ้าน ม.1 ต.เพหลา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและนำส่ง รพ.คลองท่อม แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งที่เกิดเหตุนั้น ทางตำรวจพบมีดพร้า 1 เล่ม และกองเลือดจำนวนมากที่หน้าบ้าน ส่วนคนก่อเหตุได้หลบหนีโดยใช้รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมกซ์ สีเทา ขับหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อประมาณ 22.00 น. คืนที่ผ่านมา

จากการสอบสวนทราบว่า นางคลาด มาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวได้ประมาณ 2 ปีแล้ว โดยได้ยึดอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวที่หน้าวัดเพหลา

ส่วนคนก่อเหตุนั้นเป็นสามีกัน แต่แยกกันอยู่หลายเดือนแล้ว และเมื่อประมาณ 10 วันที่ผ่านมา ได้กลับมาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับนางคลาด คืนที่ผ่านมานางคลาด ได้ไปกินกุ้งเผากับเพื่อนบ้านใกล้กับบ้านของผู้ตาย

จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ เข้าไปจอดหน้าบ้าน ซึ่งทางนายประจวบ ได้นั่งรออยู่จากนั้นได้ใช้มีดพร้าฟันที่ใบหน้าและตามร่างกายหลายแห่ง ก่อนขับรถกระบะหลบหนีไปทันที

โดยคนตายมีลูกสาวติดมา 1 คน ทั้งคู่ไม่มีลูก โดยเดิมทีนางคลาด บ้านอยู่ จ.พัทลุง ส่วนนายประจวบ บ้านอยู่ จ.ตรัง

จากนั้นได้มาอาศัยอยู่ในอ.คลองท่อมมารับจ้างกรีดยางและเมื่อ 2 ปีก่อน นางคลาดและสามีได้มาซื้อที่ดินแปลงดังกล่าวสร้างบ้านและนางคลาดหันมาขายก๋วยเตี๋ยว

ส่วนนายประจวบยึดอาชีพกรีดยาง แต่ระยะหลังเริ่มมีปากเสียงปัญหาในครอบครัว จนนายประจวบได้ออกจากบ้านไปหลายเดือนและเพิ่งกลับมาได้ 10 วัน ก่อนที่จะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 29 มีค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ทธิภัค คมสาคร ผกก.สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ ทำการสอบปากคำ นายประจวบ อายุ 51 ปี หลังจากทางตำรวจจ.สงขลา ได้ไปตามจับตัวนายประจวบ ที่หลบหนีหลังก่อเหตุใช้มีดพร้าฟันที่ใบหน้าและตามลำตัวนางคลาด อายุ 59 ปี เมื่อคืนที่ผ่านมาและนำตัวมาที่ สภ.คลองท่อม พื้นที่เกิดเหตุ

ซึ่งทางนายประจวบ ให้การว่า สาเหตุที่ทำไปนั้นเพราะเกิดจากเรื่องชู้สาวและเรื่องที่เก็บกดมานาน

โดยวันเกิดเหตุตนนั่งรออยู่ที่หน้าบ้านจากนั้นเมื่อผู้ตายมาถึงก็จะกลับไปกินเหล้ากับเพื่อนชายข้างบ้าน และยังด่าตนถึงบุพการี จึงได้ใช้มีดพร้าฟันไปหลายครั้งก่อนที่จะขับรถออกจากที่เกิดเหตุ

ซึ่งตนไม่ได้หลบหนี แต่ว่าไปรอเพื่อมอบตัวและก่อนจะถูกจับก็ติดต่อตำรวจบอกพิกัด แต่ได้มีตำรวจชุดอื่นมาจับ

ยืนยันว่าไม่ได้หลบหนีและยอมรับว่าตัวเองเป็นคนก่อเหตุจริง ทางตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่น จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองท่อม ดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook