"แอนนี่" ฟาดดราม่า แม่จุ๊บลูกชาย-ถ่ายคลิปตอนอวัยวะแข็ง บอกแม่เลิกเล่นโซเชียลเถอะ

"แอนนี่" ฟาดดราม่า แม่จุ๊บลูกชาย-ถ่ายคลิปตอนอวัยวะแข็ง บอกแม่เลิกเล่นโซเชียลเถอะ

"แอนนี่" ฟาดดราม่า แม่จุ๊บลูกชาย-ถ่ายคลิปตอนอวัยวะแข็ง บอกแม่เลิกเล่นโซเชียลเถอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีดราม่า กรณีของเพจเฟซบุ๊กของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวท่านหนึ่ง ที่ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการดูแลลูกชาย ซึ่งเป็นออทิสติก และมักจะอัปเดตเรื่องราวของคุณแม่และลูกชายให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ แต่เกิดประเด็นขึ้นมาหลังคุณแม่อัปคลิป จุ๊บกับลูกชาย ที่มาอ้อนคุณแม่หลังแอบดูทีวี จนถูกมองว่าภาพที่ออกมาดูไม่เหมาะสม และยังมีหลายคนขุดคลิปเก่าๆ ที่คุณแม่ถ่ายลูกชายตอนโกรธ และแสดงอารมณ์รุนแรง โดยบอกว่าเป็นการสอนให้รู้จักควบคุมอารมณ์ ไปจนถึงคลิปที่ถูกวิจารณ์หนักที่สุด คือคลิปที่ถ่ายตอนน้องอวัยวะเพศแข็งตัว ซึ่งเป็นคลิปที่ถูกลบไปแล้ว

ล่าสุด อีกคนที่ออกมาฟาดเรื่องนี้ คือคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่าง แอนนี่ บรู๊ค ที่ออกมาฟาดถึง ม๊าหมวย คุณแม่เจ้าของเพจดังกล่าว โดยบอกว่า

"ยังไงก็ไม่ได้ค่ะ มันไม่ได้… บอกว่าน้องเป็นเด็กพิเศษ แต่ไปถามน้องว่าเอาคลิปลงได้ไหม ถามกลับคำเดียวว่าวิจารณญาณ ควรอยู่ที่ใคร ?

ติดตามใน Tiktok มาเป็นปีแล้ว เข้าไปคอมเมนต์เสมอว่าไม่ควรทำ ไม่ควรเอาน้องมาลงแบบนั้นได้แล้ว ไม่ใช่วิทยาทานกับใคร ใครว่าก็ไม่ฟัง ลูกอวัยวะเพศแข็งตัวแล้วแม่นั่งหัวเราะชอบใจมันใช่ไหม เลิกเล่นได้แล้วนะคะโซเชียลเนี่ย

ดิฉันและลูกเพจประสงค์ดี ไม่มีประสงค์ร้ายโดย คนที่ควรปกป้องคุ้มครองดูแลรักษาลูกมากที่สุด คือผู้เป็นผู้ปกครอง ไม่จำเป็นเวลาให้คำแนะนำอะไรใคร ต้องเอาพฤติกรรมลูกมาถ่ายออกคลิปแต่จะใช้หน้าตัวเองในการเล่าแทน.... หรือใช้ภาพจากอินเตอร์เน็ตที่เป็นภาพฟรี เกี่ยวกับพฤติกรรมเหล่านั้นในการประกอบเรื่องเล่า เป็นการคุ้มครองเด็ก คุ้มครองบุตร

หากเราเป็นพ่อแม่และผู้ปกครองแล้วไม่สามารถคุ้มครองบุตรตัวเองได้ ในเรื่องของ พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ทุกมาตรา ลองนั่งอ่านทบทวนดู ยิ่งเด็กพิเศษที่ไม่สามารถมีความตัดสินใจได้เลย ท่านควรทำกับเขาหรือไม่ ? ต่อให้เป็นคนอื่นหากพบเห็นการปกครองคุ้มครองที่ไม่สมเหตุสมผล สามารถร้องเรียน พม. ได้หรือไม่ ?

ดิฉันขอวิพากษ์วิจารณ์อย่างเหมาะสมโดยไม่ได้ต้องการเรียกร้องสิ่งใด เพียงแค่มันเป็นสิทธิของเด็กที่ควรที่จะได้รับหรือไม่ ? หากเป็นบุตรหลานของท่านท่านจะรู้สึกอย่างไร กับเรื่องนี้ ?

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แอนนี่" ฟาดดราม่า แม่จุ๊บลูกชาย-ถ่ายคลิปตอนอวัยวะแข็ง บอกแม่เลิกเล่นโซเชียลเถอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook