เด็กสาว 18 แอบถ่ายคลิปตัวเองถูกพี่ชายข่มขืน อดทนมา 4 ปี บอกไปก็ไม่มีใครเชื่อ

เด็กสาว 18 แอบถ่ายคลิปตัวเองถูกพี่ชายข่มขืน อดทนมา 4 ปี บอกไปก็ไม่มีใครเชื่อ

เด็กสาว 18 แอบถ่ายคลิปตัวเองถูกพี่ชายข่มขืน อดทนมา 4 ปี บอกไปก็ไม่มีใครเชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กสาว 18 ถูกพี่ชายต่างแม่อายุ 44 ข่มขืนนาน 4 ปี บอกใครก็ไม่มีใครเชื่อ จนต้องอัดคลิปตอนโดนกระทำเพื่อเป็นหลักฐาน

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาเยาวชนอายุ 18 ปี พร้อมด้วย นักสังคมสงเคราะห์ กระทรวง พม. เดินทางมาพบ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อปรึกษาเกี่ยวกับกรณีที่เด็กนักเรียนหญิง อายุ 18 ปี ถูกพี่ชายต่างแม่ อายุ 44 ปี ข่มขืนตั้งแต่อายุเพียง 14 ปี

กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า น้องได้ส่งเรื่องพร้อมคลิปวิดีโอร้องเรียนมายังเพจ กัน จอมพลัง น้องอายุเพียง 18 ปี ถูกพี่ชายอายุ 40 กว่าปี ข่มขืนน้องตั้งแต่น้องอายุเพียง 14 ซึ่งพ่อของน้องอยู่ในเรือนจำ ในคดีข่มขืนผู้อื่นอีก ส่วนแม่พาน้องมาฝากให้พี่ชายต่างพ่อส่งเสียเลี้ยงดู ซึ่งน้องอดทนมาโดยตลอด เนื่องจากถูกพี่ชายต่างแม่ข่มขู่ว่าถ้าไม่ยอม และนำเรื่องนี้ไปบอกใคร จะไม่ส่งเสียให้เรียนหนังสือ ซึ่งน้องอดทนมาตลอดเวลา 4 ปี ถูกกระทำเรื่อยมา วันไหนที่ภรรยาของพี่ชายไม่อยู่ ก็จะถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ก่อนหน้านี้น้องพยายามบอกกับคนในครอบครัวแล้ว แต่ไม่มีใครเชื่อ น้องจึงหาจังหวะอัดคลิปวิดีโอในห้องตัวเองไว้เป็นหลักฐาน น้องจึงไปปรึกษาเพื่อนที่โรงเรียน ต่อมาเพื่อนได้เอาเรื่องของน้องไปปรึกษากับพ่อแม่ จึงทำให้พ่อแม่ของเพื่อนพาน้องไปแจ้งความ ที่ สภ.คูคต ได้ประมาณหนึ่งเดือนแล้ว แต่คดีความยังไม่คืบหน้า น้องจึงย้ายออกมาอยู่ที่บ้านเพื่อน ซึ่งครอบครัวของเพื่อนก็มีความเมตตาดูแลช่วยดูแลน้อง

หลังจากทราบเรื่องตนเองรู้สึกช็อกกับเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก น้องต้องเข้มแข็งมากแค่ไหนที่ต้องอดทนกับเรื่องแบบนี้มาได้ตลอด บอกใครก็ไม่มีใครเชื่อ จนต้องอัดคลิปวิดีโอตัวเอง ส่งมาขอความช่วยเหลือ

ทีมงานได้ประสานกระทรวงพัฒนาสังคม นักสังคมสงเคราะห์ และติดต่อมาพบ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ให้ช่วยเหลือน้อง ซึ่งวันนี้ที่มามีความคืบหน้าแล้วโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้ออกหมายจับแล้ว

พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล กล่าวว่า คดีนี้ผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี แล้ว แต่คดีไม่คืบ เรื่องนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน เพราะมีพยานหลักฐานพร้อม ทั้งผลตรวจดีเอ็นเอ ผลตรวจร่างกาย ซึ่งก็ต้องมาไล่ดูว่าหลักฐานที่มีตลอด 4 ปี มีอะไรบ้าง ต้องมาแยกต่างกรรมต่างวาระ โทษหนัก และวันนี้เรียก ผกก.สภ.คูคต มาส่งสำนวน ทั้งหมดแล้ว

ล่าสุด ตำรวจ สภ.คูคต ควบคุมตัวพี่ชายต่างแม่มาสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทีมข่าวได้มีโอกาสสอบถามน้องสาวของผู้เสียหาย อายุ 17 ปี เปิดเผยว่า ตนพักอาศัยอยู่บ้านพี่ชาย (ซึ่งเรียกว่าน้า) พักกันอยู่ 4 คน มีพี่ชายต่างแม่ ภรรยาของพี่ชาย พี่สาว และตนเอง รวมเป็น 4 คน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา น้าชายไม่มีพฤติกรรมลักษณะตามที่ถูกกล่าวอ้าง แต่พูดอะไรอีกไม่ได้ เขาไม่ให้พูด ซึ่งพอถามถึงพี่สาว เธออ้างว่า พี่สาวหนีออกจากบ้านตามผู้ชายไปนานแล้ว

ต่อมาภรรยาของ ผู้ต้องหาเดินทางมายัง สภ.คูคต ทีมข่าวได้สอบถามว่าได้รู้เรื่องพฤติกรรมของสามีหรือไม่ แต่ภรรยากลับตอบว่าไม่รับรู้เรื่อง ซึ่งตนเองก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าความจริงคืออะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook