เมินคำวิจารณ์แย่ๆ หญิงข้ามเพศวิวาห์หนุ่มเด็กกว่า 20 ปี อวดรอยสักเต็มตัวในชุดเจ้าสาว

เมินคำวิจารณ์แย่ๆ หญิงข้ามเพศวิวาห์หนุ่มเด็กกว่า 20 ปี อวดรอยสักเต็มตัวในชุดเจ้าสาว

เมินคำวิจารณ์แย่ๆ หญิงข้ามเพศวิวาห์หนุ่มเด็กกว่า 20 ปี อวดรอยสักเต็มตัวในชุดเจ้าสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แห่แชร์ภาพ หญิงข้ามเพศวิวาห์หนุ่มเด็กกว่า 20 ปี อวดรอยสักเต็มตัวในชุดเจ้าสาว เมินคำวิจารณ์หยาบคาย  ดีใจสองครอบครัวร่วมอวยพร

เว็บไซต์ saostar.vn ของเวียดนาม รายงานกรณีที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา หลังจากมีการเผยแพร่ภาพถ่ายงานแต่งงานสุดพิเศษของคู่รักคู่หนึ่ง เป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าสาวเป็นหญิงข้ามเพศ และมีอายุมากกว่าเจ้าบ่าวถึง 20 ปี นอกจากนี้ เจ้าสาวยังดึงดูดความสนใจด้วยรอยสักเต็มตัว

ตามรายงานพบว่างานแต่งดังกล่าวถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ในนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เจ้าสาวมีชื่อว่า Nguyen Hien อายุ 40 ปี ส่วนเจ้าบ่าวคือ Mr. Ngo Ky Long อายุ 20 ปี ครอบครัวทั้งสองฝ่ายอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ทำให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวมีความสุขมาก

และหลังจากที่ภาพถ่ายงานแต่งงานของทั้งคู่ทันทีที่ปรากฏในโซเชียลเน็ตเวิร์กได้รับความสนใจอย่างมากในทันที ชาวเน็ตจำนวนมากต่างส่งคำอวยพรให้กับทั้งคู่ เพราะไม่ว่าพวกเขาจะเป็นใครหรือมีรูปลักษณ์อย่างไร พวกเขาก็ยังคู่ควรกับความสุขที่แท้จริง

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางความคิดเห็นด้านบวกมากมายนั้น ยังมีความคิดเห็นเชิงลบมากมายเช่นเดียวกันเกี่ยวกับงานแต่งงานของทั้งคู่ คอมเมนต์ส่วนใหญ่หยิบเอารายละเอียดพิเศษบนเรือนร่างเจ้าสาว เช่น การเจาะหู เจาะลิ้น ทำฟันเขี้ยว หยิบยกมาถกกันด้วยคำพูดที่ไม่ค่อยดีนัก

ทางด้านเจ้าสาวกล่าวว่าเธอรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยที่ได้รับความสนใจมากขนานี้ ซาบซึ้งในคำอวยพรจากทุกคนจริงๆ และเกี่ยวกับความคิดเห็นที่หยาบคาย เธอไม่ใส่ใจกับเรื่องนี้มากนัก เพราะเธอค่อยๆ ชินกับมันแล้ว

เจ้าสาวยังเล่าเพิ่มเติมด้วยว่า เธอและสามีรู้จักกันตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว ในตอนแรกทั้งสองเป็นแค่เพื่อนกัน และไม่เคยมีความคิดว่าจะได้เป็นคนที่แต่งงานกันมาก่อน แต่โชคชะตาก็นำพาให้ทั้งสองมาคู่กันในที่สุด

เธอยังเล่าถึงตอนที่แฟนหนุ่มพาเธอไปพบครอบครัวของเขาครั้งแรก พ่อของเขายังสับสนเล็กน้อยและไม่ได้เห็นด้วยกับเรื่องราวความรักนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไปครอบครัวของเขาก็ตระหนักถึงความกตัญญูของลูกชายที่ควรให้ความสนใจมากกว่า และเริ่มเข้าใจลูกสะใภ้มากขึ้นด้วย ทำให้พ่อสามีค่อยๆ ยอมรับเธอในที่สุด

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เมินคำวิจารณ์แย่ๆ หญิงข้ามเพศวิวาห์หนุ่มเด็กกว่า 20 ปี อวดรอยสักเต็มตัวในชุดเจ้าสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook