"กระแต" เปิดห้องแต่งตัว อลังการเวอร์ ตอบสงสัย ทำไมต้องใหญ่ขนาดนี้?

"กระแต" เปิดห้องแต่งตัว อลังการเวอร์ ตอบสงสัย ทำไมต้องใหญ่ขนาดนี้?

"กระแต" เปิดห้องแต่งตัว อลังการเวอร์ ตอบสงสัย ทำไมต้องใหญ่ขนาดนี้?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใส่ความทุ่มเทลงไปเต็มร้อยจริงๆ สำหรับคฤหาสน์ในฝันของศิลปินลูกทุ่งหุ่นแซ่บ กระแต-นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม ซึ่งใช้งบประมาณในการสร้างสูงถึง 100 ล้านบาท! 

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ถือโอกาสดี พาแฟนๆ ไปเยี่ยมชมอีก 1 มุมโปรดของบ้าน ผ่านคลิปวิดีโอ เปิดห้องแต่งตัวหรูของ กระแต อาร์สยาม ในบ้าน 100 ล้าน!!! Inspired จากช๊อปดัง? บนช่องยูทูบ KT KRATAE พร้อมเผยรายละเอียดทุกซอกทุกมุม รวมถึงอุปสรรคปัญหาระหว่างการเนรมิต จนในที่สุดก็ได้ห้องแต่งตัวในฝันตามที่ตั้งใจ...

"ห้องนี้เป็นห้องที่กระแตหมดตังเยอะมาก ด้วยความที่พื้นที่มันกว้างและดีเทลเยอะ ฉะนั้นต้องบอกก่อนว่า ห้องนี้เกือบ 8 หลัก พูดแล้วยังขนลุกเลย ทุบแล้ว ทุบอีก แก้แล้ว แก้อีก ซึ่งโซนแรกที่เปิดห้องเข้ามาเจอก็คือ โซนเก็บรองเท้า ทั้งแบบบานกระจกโชว์ และบานตู้ ซึ่งรองเท้าที่กระแตใส่ก็จะมีทั้งรองเท้าผู้หญิงรองเท้าผู้ชาย

จากนั้นพอเดินเข้ามาก็จะพบกับอาณาจักรของกระแต และเป็นโซนที่กระแตเข้ามาอยู่บ่อยที่สุด คือห้องนี้กว้างมาก และก็มีการประดับตกแต่งด้วยหินแท้ เป็นหินขนาดใหญ่ทั้งแผ่น ส่วนโทนสีของห้องก็จะเป็นโทนขาวตัดดำ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมากจากช็อปแบรนด์เนมช็อปหนึ่ง นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีจุดที่เป็นไอส์แลนด์ ขนาด 2 เมตรนิดๆ ตั้งอยู่กลางห้อง ซึ่งกระแตจะเอาไปไว้เก็บเครื่องประดับต่างๆ และก็มีโซนแต่งหน้า ห้องน้ำ ห้องเก็บของ

หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมต้องเวอร์วังยิ่งใหญ่อะไรขนาดนี้ แต่กระแตอยากจะบอกว่า กระแตใช้งานจริงนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาไปงาน ช่างแต่งหน้าก็ต้องมีแล้ว 2 คน ช่างทำผม 2 คน สไตล์ลิสต์ 4-5 คน ไหนจะผู้จัดการส่วนตัว คือห้องนี้ทำไว้เหมาะแล้วทุกคนจะได้นั่งกันสบายๆ

ถ้าจะให้แชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้ก็คือ ต้องใจเย็นๆ อะไรก็ตามที่เราไปเร่ง มันจะไม่ค่อยดีค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นกระแตก็อยากจะให้ทุกคนได้เห็นความตั้งใจ ความสู้ ความมุมานะ ความพยายามของกระแต ที่ทำให้กระแตมีวันนี้

สามารรับชมความอลังการได้แบบละเอียดจัดเต็มของโปรเจกต์เปิดบ้านหรูราคา 100 ล้าน ของ กระแต อาร์สยาม ได้บนช่องยูทูบ KT KRATAE

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "กระแต" เปิดห้องแต่งตัว อลังการเวอร์ ตอบสงสัย ทำไมต้องใหญ่ขนาดนี้?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook