เกิดอะไรขึ้น "หนุ่ย อำพล" โพสต์ฟาดแรง อ่านแล้วจุกทุกประโยค

เกิดอะไรขึ้น "หนุ่ย อำพล" โพสต์ฟาดแรง อ่านแล้วจุกทุกประโยค

เกิดอะไรขึ้น "หนุ่ย อำพล" โพสต์ฟาดแรง อ่านแล้วจุกทุกประโยค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ย อำพล โพสต์ฟาดแรงระบายความในใจ แฟนๆ อ่านแล้วต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น วงแตกหรือเปล่า?  

ทำเอาแฟนเพลงต่างสงสัยกันยกใหญ่ว่าเกิดอะไรกับ หนุ่ย อำพล นักร้องนำวงไมโคร จากการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมที่อ่านแล้วจุกๆ ทุกประโยคเลยทีเดียว

"เรื่องจริงไม่นิยมพูด ชอบพูดเรื่องสวยๆ เรื่องงามๆ เนื้อหาช่างมัน มึงเลือกพูด กูให้เกียรติเพราะความเป็นเพื่อน แต่มันตอแ_ลไอ่สั_ อย่าตอแ_ล กูจะอ้วก

วันนึง กูบอก โจคีย์บอร์ดเอทีมไม่ตอบโจทย์ อยากได้_อยไมโครกลับมาเล่น เพราะ_อยเข้าใจในเพลงไมโครมากกว่า แต่_อยไม่เอามึง_บ เพราะ_อยบอกว่ามึงดูถูกเรื่องศาสนาอิสลามที่เค้าศรัทธา กูพยายามปรับความเข้าใจหวังว่าความเป็นเพื่อนจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ แต่_อยบอกไม่สามารถปรับความเข้าใจได้ ไม่ยอมเผาผีกับมึง พระเจ้าคือความเชื่อ กูต้องเงียบ เพราะเข้าใจ_อยเรื่องความเชื่อความศรัทธา

แต่กูรักที่จะร้องเพลงและเล่นคอนเสิร์ตต่อไปเพราะกูไม่มีศาสนา กูเลยตั้งใจมุ่งสร้างทีมดนตรีที่กูชอบที่กูเชื่อในศักยภาพและมีฝีมือ และเมื่อมาถึงวันหนึ่งที่มึงสองคนหันมาจูบปากกัน กูก็ไม่สามารถทิ้งมือกีตาร์คนหนึ่งที่มีฝีมือ ที่ช่วยเริ่มสร้างทีมใหม่และมีความจริงใจในการร่วมงานแบบถ่มถุยเ_ี้ยๆ ได้ คนทุกคนที่เล่นดนตรีเป็นอาชีพนั้นมีตัวตน

อย่าเอาเสื้อเกาะคำว่า ไมโคร มาเป็นเกราะกำบังเพื่อสร้างรายได้หรือเสริมสร้างสิ่งที่มึงไม่ได้ทุ่มเทใส่ใจกับมัน กูไม่ชอบ เพราะกูคือ 1 ใน 6 ของไมโคร อย่าใช้คำว่าไมโครเพื่อเงิน เพราะพวกมึงได้มันมามากเกินพอแล้ว จงรักษามัน เพราะไมโคร เกิดขึ้นมาเพราะครูเพลง เพราะคนฟัง เพราะศรัทธา"

และจากโพสต์ดังกล่าวล่าสุดเจ้าตัวได้ลบออกจากอินสตาแกรมไปแล้ว ท่ามกลางความสงสัยและกำลังใจจากแฟนคลับที่อยากให้ทุกอย่างเดินหน้ากับคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปด้วยดี 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เกิดอะไรขึ้น "หนุ่ย อำพล" โพสต์ฟาดแรง อ่านแล้วจุกทุกประโยค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook