ได้ที! เสรีพิศุทธิ์ เย้ย ประยุทธ์ กลัวแพ้ไม่ ลงบัญชีรายชื่อ

ได้ที! เสรีพิศุทธิ์ เย้ย ประยุทธ์ กลัวแพ้ไม่ ลงบัญชีรายชื่อ

ได้ที! เสรีพิศุทธิ์ เย้ย ประยุทธ์ กลัวแพ้ไม่ ลงบัญชีรายชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ดร.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วย นายนนท์ปวิธ แก้วงาม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตสายไหม เขตบางเขนและเขตลาดพร้าว กทม. ลงพื้นที่ พบปะพี่น้องประชาชน ณ ตลาดสดออเงิน , ตลาดถนอมมิตร , ตลาดบัวพัฒนา กทม.

นายเสรีพิศุทธ์กล่าวว่า วันนี้ลงพื้นที่ 3เขต ซึ่งรวมเป็น1เขตเลือกตั้ง ได้ทราบปัญหาของประชาชนในแขวงต่างๆของสามเขตกทม.ในครั้งเดียว เพราะการลงพื้นที่ด้วยตัวเองแบบนี้ ได้สัมผัสประชาชนโดยตรง ไม่สิ้นเปลืองเงินในการตั้งเวทีใหญ่ๆ รวมทั้งไม่ต้องมีทีมรักษาความปลอดภัยให้วุ่นวาย

เพราะตนกับแกนนำพรรคมาด้วยความจริงใจ ประชาชนไว้ใจ และข้อมูลที่ได้รับจากชาวกทม.ทั้งสามเขตในวันนี้เป็นความจริงทั้งนั้น เพราะประชาชนอัดอั้นและลำบาก ตนให้กำลังใจและแนะนำว่าอดทนอีก40กว่าวันแล้วไปลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยทั้งสองใบ วิถีชีวิตที่เคยลำบากมาในช่วง8ปีจะยุติแบบตอกตะปูปิดฝาโลง หากตนได้เป็นรัฐบาลจะเป็นคนตอกตะปู คนสุดท้ายไม่ให้ระบอบเผด็จการกลับมาอีก

นายเสรีพิศุทธ์กล่าวว่า วันที่29มี.ค.66ที่ผ่านมามีพิธีลงนาม “จรรยาบรรณการหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.2566” และ “สัญญาที่พรรคการเมืองขอให้ไว้แก่ประชาชน พ.ศ.2566″ เพื่อส่งเสริมให้ “การเลือกตั้งครั้งนี้นำไปสู่การเปลี่ยนผ่านทางการเมืองที่ยกระดับระบอบประชาธิปไตยของไทยให้มีคุณภาพและมาตรฐานที่ดีขึ้นไปอีก”

โดยภาคีเพื่อรัฐธรรมนูญประชาธิปไตย ภาคประชาสังคม องค์กรสื่อ และสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ซึ่งมีตัวแทนพรรคการเมืองมาร่วมลงนามจรรยาบรรณฯ โดยมีพรรคการเมืองเข้าร่วม 34 พรรคการเมืองเข้าร่วมลงนาม

ยกเว้นพรรคพลังประชารัฐและพรรครวมไทยสร้างชาติ ตรงนี้อยากถามพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติคำเดียวว่า ทำไมไม่ส่งตัวแทนไปลงนาม กลัวอะไร พรรคอื่นๆไปลงนามกันเกือบหมด แต่พรรคของพลเอกประยุทธ์ไม่มีใครไปร่วมลงนาม คำตอบนี้ยังไม่มีออกมาจากพรรคของพลเอกประยุทธ์

” ล่าสุดพลเอกประยุทธ์ตอบคำถามของผู้สื่อข่าวว่าทำไมไม่ลงสมัครส.ส. เหตุผลคือ เป็นเหตุผลส่วนตัว แต่ทุกอย่างก็มีการชี้แจงแล้วไม่ใช่หรือ จะลงก็ได้ไม่ลงก็ได้ รัฐธรรมนูญกำหนดอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น ตนขอให้ประชาชนคิดกันว่า พล.อ.ประยุทธ์ ยึดอำนาจและเขียนกติกาด้วยตัวเอง

วันนี้ทำไมกลัว บอกไปเมื่อวันก่อนแล้วว่าพล.อ.ประยุทธ์กลัวแพ้ และเมื่อพล.อ.ประยุทธ์ ตอบแบบนี้ มันก็น่าจะเป็นจริงอย่างที่ตนมองไว้ สังคมควรพิจารณาว่าจะให้โอกาส พล.อ.ประยุทธ์ต่อไปหรือไม่ ” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

นายเสรีพิศุทธ์กล่าวว่า วันที่14พ.ค.ขอชาวสายไหม บางเขน ลาดพร้าว ลงคะแนนให้พรรคและว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคเพื่อปิดระบอบประยุทธ์ให้ยุติแบบถาวร ตนจะตอกตะปูปิดฝาโลงคนสุดท้ายแล้วนำไปฌาปนกิจ 14 นโยบายพรรคเสรีรวมไทยที่ตนและแกนนำพรรคกลั่นกรองไว้แล้วนำเสนอต่อประชาชนในครั้งนี้

ขอให้เชื่อมั่นว่าทำได้จริงและทำทันที ไม่ขี้โม้เหมือนบางพรรค-บางคนที่เคยประกาศไว้เมื่อหลายปีก่อนแล้วทำอะไรไม่ได้สักอย่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook