เพื่อนบ้านขวัญผวา ลูกฆ่าพ่อ ลากร่างทิ้งนอกบ้าน เผยนาทีสลด ได้ยินเสียงทุบผนัง

เพื่อนบ้านขวัญผวา ลูกฆ่าพ่อ ลากร่างทิ้งนอกบ้าน เผยนาทีสลด ได้ยินเสียงทุบผนัง

เพื่อนบ้านขวัญผวา ลูกฆ่าพ่อ ลากร่างทิ้งนอกบ้าน เผยนาทีสลด ได้ยินเสียงทุบผนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกใช้มีดเชือดคอพ่อ ก่อนนำมาทิ้งไว้นอกบ้าน เพื่อนบ้านเผยทะเลาะกันประจำ ล่าสุด ได้ยินเสียงทุบผนัง เช้ามาตกใจพบเป็นศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (31 มี.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.อนุชิต ชาวดง รอง สว. (สอบสวน) สภ.วาปีปทุม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 ต.เสือโก้ก อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม จึงแจ้งให้หน่วยกู้ภัยวาปีปทุม และแพทย์เวรโรงพยาบาลวาปีปทุมเดินทางไปตรวจสถานที่เกิด

จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพ นายสมร อายุ 48 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างบ้านพัก สภาพศพกระโหลกศีรษะแตก ตาเขียวบวม มีบาดแผลบริเวณลำตัวหลายแห่ง และพบมีดปอกผลไม้ยาว ประมาณ 8 นิ้วตกอยู่ที่เกิดเหตุ โดยมี นายอนุชา อายุ 26 ปี แสดงตัวแจ้งว่าเป็นบุตรชายของนายสมร และแจ้งว่าเป็นผู้ทำร้ายนายสมรกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมร ผู้ตาย เป็นผู้ป่วยทางจิต พักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเกิดเหตุกับ นายอนุชา บุตรชาย ซึ่งนายอนุชา มีพฤติการณ์ดื่มสุราและทะเลาะกับบิดาผู้ตายเป็นประจำ คาดว่านายอนุชาได้ทำร้ายจับศีรษะนายสมร กระแทกกับผนังห้องน้ำ และใช้มีดปอกผลไม้ความยาวรวมด้ามประมาณ 8 นิ้ว เชือดคอนายสมรได้รับบาดเจ็บ แล้วนำร่างออกมานอนไว้ข้างบ้านพัก

กระทั่งช่วงเช้าเวลา 08.00 น. มีผู้มาพบศพและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่คุมตัวนายอนุชาไว้ที่ สภ.วาปีปทุม ก่อนจะทำการสอบสวนสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง

นางสมาน เพื่อนบ้าน เล่าว่า บ้านหลังนี้อยู่กันสองพ่อลูก เมื่อคืนได้ยินเสียงคล้ายมีคนทุบผนังห้อง แล้วเสียงก็เงียบไป ตอนเช้ามาตนก็ไปขายผักกลับมา เห็นรถตำรวจจอดอยู่จึงรีบมาดู จนกระทั่งพบเป็นศพดังกล่าว ที่ผ่านมาทั้งคู่ทะเลาะกันประจำ ส่วนชนวนเหตุน่าจะลูกชายผผู้ตายเมาสุรา แล้วทำร้ายร่างกายพ่อจนเสียชีวิต

ด้าน นางพุด ญาติผู้ตาย เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่ด้วยกันสองคน ทั้งคู่ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร โดย นายสมร ผู้ตาย เป็นผู้ป่วยทางจิต ตนให้ทั้งสองคนมาเอาอาหารที่บ้าน หรือไม่ก็จะเอาไปส่ง ทุกวัน

เจอกันล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา โดยผู้เสียชีวิตได้มาเอาข้าวที่บ้าน ส่วนลูกชายก็ตามมาเอาเหมือนกัน จากนั้นต่างคนต่างไป และแยกกันกิน เมื่อเช้าตนเอาข้าวไปส่ง พบว่าผู้เป็นพ่อได้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งไม่นึกไม่ฝันว่าลูกชายจะทำขนาดนี้

ที่ผ่านมาทั้งคู่ทะเลาะกันเป็นประจำ จนชาวบ้านเอือมระอา โดยก่อนหน้าได้เกิดเหตุนายอนุชาเคยใช้กรรไกรแทงนายสมรเจ็บหนักมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่เสียชีวิต ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการเมาสุราเช่นกัน แต่มาครั้งนี้ลูกชายได้ทำร้ายพ่อจนเสียชีวิตจนได้ ซึ่งรู้สึกสะเทือนใจมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook