เพื่อนเจ้าสาวสวยตะลึง แต่เจอดราม่าเพราะชุดที่ใส่ เล่นเอารับตัวเจ้าสาวเข้างานผิดคน!

เพื่อนเจ้าสาวสวยตะลึง แต่เจอดราม่าเพราะชุดที่ใส่ เล่นเอารับตัวเจ้าสาวเข้างานผิดคน!

เพื่อนเจ้าสาวสวยตะลึง แต่เจอดราม่าเพราะชุดที่ใส่ เล่นเอารับตัวเจ้าสาวเข้างานผิดคน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนเจ้าสาวสวยมาก แต่งานนี้มีดราม่า  เลือกชุดมาแบบนี้ตั้งใจกันซีนชัดๆ แม้แต่ญาติเจ้าบ่าวยังเข้าใจผิด รับตัวเจ้าสาวเข้างานผิดคน!

เมื่อต้องเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งงาน สาวๆ มักจะเลือกชุดที่ดูสุภาพ อ่อนหวาน สวยงาม และไม่โดดเด่นจนเกินไป แน่นอนว่าต้องไม่ "เด่นเกินหน้า" เจ้าสาว เป็นมารยาทขั้นพื้นฐานเมื่อเข้าร่วมงานแต่งงาน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อนเจ้าสาวรายหนึ่งในจีนได้รับคำวิจารณ์มากมายเกี่ยวกับชุดที่เธอเลือกสวมใส่ไปร่วมงาน

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า งานแต่งงานจัดขึ้นที่มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ในวันแต่งงานเจ้าบ่าวและเจ้าสาวควรเป็นตัวละครหลักที่ได้รับความสนใจเป็นอันดับแรก แต่ในงานแต่งงานครั้งนี้เพื่อนเจ้าสาวกลับได้รับการพูดคุยถึงมากกว่าทุกคน

เหตุการณ์เริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่ครอบครัวของเจ้าบ่าวมารับเจ้าสาวไปที่บ้านได้สำเร็จ สมาชิกในครอบครัวและเพื่อนๆ ของเจ้าสาวหลายคนก็เดินทางไปที่บ้านของเจ้าบ่าวพร้อมกับเจ้าสาวด้วย เมื่อขบวนรถมาถึงสถานที่จัดงานแต่งงาน หญิงสาวสวมชุดสีแดงและแต่งหน้าสวยก็ลงจากรถ ในเวลานั้นทุกคนคิดว่านี่คือเจ้าสาวดังนั้นพวกเขาจึงรีบไปดูกันทันที ชายคนหนึ่งถึงกับถือร่มมาคลุมให้หญิงสาวคนนี้เพื่อที่เธอจะได้เข้าไปในห้องโถงสำหรับพิธีแต่งงาน เพราะเขาคิดว่าเธอเป็นเจ้าสาว

แต่หลังจากใกล้ๆ ทุกคนก็ต้องประหลาดใจเมื่อรู้ว่าเธอเป็นเพียงเพื่อนเจ้าสาวเท่านั้น เพราะในมือของเธอไม่ได้ถือดอกไม้งานแต่งงานอยู่ และเจ้าสาวตัวจริงยังคงนั่งอยู่ในรถเพื่อรอให้เจ้าบ่าวเปิดประตูไปรับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ญาติและเพื่อนของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวต่างรู้สึกเขินอายกับความสับสนของผู้คนรอบข้าง

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีหลายคนชมเชยในความสวยของเพื่อนเจ้าสาว เพราะเธอมีใบหน้าที่สวยสง่า นอกจากนี้ยังสวมชุดสีแดงโดดเด่น เปล่งประกายมีออร่า แต่ชุดของเพื่อนเจ้าสาวคนนี้ก็ทำให้เกิดข้อถกเถียงมากมายเช่นกัน หลายคนสงสัยว่าทำไมเธอถึงสวมชุดสีแดงซึ่งเป็นสีสำหรับเจ้าสาวในวันแต่งงาน โดยปกติแล้วเพื่อนเจ้าสาวมักจะสวมชุดสีชมพู ฟ้า หรือขาว เพื่อให้แยกออกจากเจ้าสาวได้ง่าย และเน้นความโดดเด่นไว้ที่เจ้าสาวแต่เพียงผู้เดียว ดังนั้นหลายคนจึงมองว่าเพื่อนเจ้าสาวคนนี้จงใจแต่งมาเพื่อให้ "เด่น" แย่งซีนตัวเอกของงาน

"สวมชุดสีแดงที่มีดอกไม้บนหน้าอก ไม่แปลกใจเลยที่จะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเจ้าสาว"

"เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ยกย่องความงามที่สวยงามของหญิงสาวคนนี้ แต่การเลือกชุดนั้นช่างน่าเกลียดมาก"

"ยิ่งเป็นคนใกล้ชิดของเจ้าสาว ยิ่งมีต้องมีความปราณีตในการเลือกชุด"

ทั้งนี้ หลังจากเกิดประเด็นดราม่าดังกล่าวในโลกออนไลน์ เพื่อนเจ้าสาวคนสวยก็ได้ออกมาอธิบายว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นน้องสาวแท้ๆ ของเจ้าสาว และพี่สาวของเธอก็เป็นคนซื้อชุดนี้ให้เอง เพื่อให้ใส่ในงานแต่งงาน ยิ่งไปกว่านั้นชุดของเธอก็เป็นสีแดงเข้มกว่าชุดเจ้าสาวมาก จึงไม่ได้ดูโอเว่อร์หรือแย่งซีนอะไร

“เราทุกคนมาจากครอบครัวเดียวกัน มันเป็นไปไม่ได้ที่จะจงใจโดดเด่นเพื่อขโมยความโดดเด่นของเจ้าสาว นับประสาอะไรกับเรื่องเล็กน้อยแบบนี้”

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เพื่อนเจ้าสาวสวยตะลึง แต่เจอดราม่าเพราะชุดที่ใส่ เล่นเอารับตัวเจ้าสาวเข้างานผิดคน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook