เซอร์ยันมกราปีนี้ไม่ซื้อบิ๊กเนม

เซอร์ยันมกราปีนี้ไม่ซื้อบิ๊กเนม

เซอร์ยันมกราปีนี้ไม่ซื้อบิ๊กเนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนกรานเสียงหนักแน่นให้เหล่าสาวก "เร้ดอาร์มี่" ทั่วโลกได้รับทราบกันว่า ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เปิดตัวเดือน ม.ค. นี้ เขาไม่มีแผนจะทุ่มทุนมหาศาลเพื่อคว้านักเตะระดับโลกเข้ามาเสริมทัพ แม้จะได้เงินจากการขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ "ราชันชุดชาว" รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วถึง 80 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ ทีมยังประสบปัญหาผู้เล่นแนวรับบาดเจ็บกันระนาว ไล่ไปตั้งแต่ ริโอ เฟอร์ดินานท์, จอนนี่ อีแวนส์, แกรี่ เนวิลล์ แม้ล่าสุดจะได้ เนมานย่า วิดิช กับ เวส บราวน์ หายเดี้ยงกลับมาสู่ทีมแล้ว แต่หากมีใครบาดเจ็บไปอีก จะไม่มีตัวสำรองไว้แทนที่ แต่ เซอร์ ก็ยังนิ่งเฉยที่จะซื้อใครเข้ามาเพิ่ม ทั้งที่มีเงินให้ใช้มากมาย

"เป็นเรื่องหลีกเลี่ยงไม่ได้ ที่จะไม่ให้ผู้คนพูดถึงเราในช่วงตลาดเปิดเดือนนี้ โดยเฉพาะ เมื่อเรามีปัญหานักเตะบาดเจ็บ แต่วิธีนี้ไม่ใช่ทางออกของปัญหา ถ้ามีใครบอกชื่อเซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝีเท้าดี ที่พร้อมยอมรับสัญญาระยะเวลา 3 เดือน ผมจะรีบกระโดดเข้าไปตะครุบตัวทันที แต่ผมจะหาผู้เล่นแบบไหนได้ที่ไหนล่ะ ผู้เล่นส่วนใหญ่มองหาสัญญาระยะเวลา 3 ปี และผมไม่ต้องการทำเช่นนั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook