โจรถือปืนบุกเดี่ยวห้างบางแค วิ่งเหยียบตู้กวาดสร้อยทอง 71 บาท ใช้เวลาไม่ถึง 30 วิ!

โจรถือปืนบุกเดี่ยวห้างบางแค วิ่งเหยียบตู้กวาดสร้อยทอง 71 บาท ใช้เวลาไม่ถึง 30 วิ!

โจรถือปืนบุกเดี่ยวห้างบางแค วิ่งเหยียบตู้กวาดสร้อยทอง 71 บาท ใช้เวลาไม่ถึง 30 วิ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ถึง 30 วิ! โจรบุกเดี่ยวกวาดสร้อยทอง 71 บาท ห้างย่านบางแค รปภ. วิ่งมาดึงขา แต่ก็กลัวปืนเลยต้องหลบ

เมื่อเวลา 15.00 น. (24 พ.ค.66) ร.ต.อ.ภาสกร ฉายศิริ รองสว. (สอบสวน) สน.หลักสอง รับแจ้งเหตุชิงทองในร้านทองในห้างสรรพสินค้าย่านบางแค ถ.เพชรเกษม บางแคเหนือ เขตบางแค กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 1 ของห้างฯ ภายในร้านมีเศษกระจกแตกเต็มพื้นบริเวณแผงวางสร้อยคอทองคำกระจัดกระจาย มีสร้อยทองทองคำหายไป 71 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลางร่วมตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง

จากการสอบถาม น.ส.อโนชา อายุ 33 ปี ผู้จัดการร้านและอยู่ในเหตุการณ์ กล่าวด้วยความตกใจว่า ขณะเวลา 14.45 น. ตนกำลังจะไปเข้าห้องน้ำได้ให้พนักงานอีกคนตรวจค้นตัวตามระเบียบ ได้มีชายสวมหมวกกันน็อคสีดำ เสื้อเชิดแขนยาวสีแดง ถุงมือสีดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน รองเท้าผ้าใบสีดำ มือขวาถือปืนแบบออโตเมติก สีดำ ไม่ทราบรุ่น และไม่ทราบว่าเป็นของจริงหรือปลอม กระโดดยืนบนตู้ทอง มือซ้ายโกยสร้อยคอทองคำ พร้อมตะโกนด้วยสำเนียงไทยกลาง ว่าอย่ากดสัญญาณเตือนไม่งั้นจะยิง

ขณะเดียวกันมีลุง รปภ. วิ่งมาช่วยด้วยการพยายามดึงขาคนร้ายก่อนคนร้ายจะรีบวิ่งหนีไปขึ้นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโลน่า สีขาว ทะเบียน ฉด 2130 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ภายในห้างสรรพสินค้า หลบหนีไปทาง ถ.เพชรเกษม ขาเข้า อยู่ระหว่างการติดตามตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการตรวจสอบสร้อยคอทองคำหายไป 71 เส้น แบ่งเป็นเส้นละ 1 บาท และ 3 บาท มูลค่าความเสียหาย 2,400,000 บาท นอกจากนี้ทางร้านทองจะมอบเงินสดเป็นสินน้ำใจให้ลุง รปภ. จำนวนเงิน 10,000 บาท ที่พยายามช่วยเหลือดังกล่าว

นายวิเชียร อายุ 67 ปี รปภ. ที่เข้ามาช่วยพนักงาน เปิดเผยว่า ปกติตนไม่ได้ทำงานอะไร แต่วันนี้ตนมาช่วยเข้าเวรแทนเนื่องจากคนขาด และเข้าเพียงวันเดียวเท่านั้น ขณะเกิดเหตุตนยืนรักษาความปลอดภัยบริเวณดังกล่าว ได้เห็นคนใส่หมวกกันน็อควิ่งกระโดดเหยียบตู้ จึงเข้าไปพยายามดึงขาคนร้ายลงมาโดยที่ตนมองไม่เห็นว่าคนร้ายมีปืน


ทั้งนี้เวลาคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุไม่เกิน 30 วินาที หลังคนร้ายหยิบทองจนพอใจก็รีบวิ่งหนีไปทางลานจอดรถ แต่ตนวิ่งตามไม่ทันพนักงานห้างและคนอื่น ๆ ก็ไม่มีใครกล้าตามเพราะคนร้ายชี้ปืนส่ายไปมาเกรงว่าจะถูกลูกหลง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook