รถทัวร์ลงหนัก เจ้าของร้านทำผมขอโทษแล้ว หลังลงคลิปไม่เน้นลูกค้ากลุ่มรากหญ้า

รถทัวร์ลงหนัก เจ้าของร้านทำผมขอโทษแล้ว หลังลงคลิปไม่เน้นลูกค้ากลุ่มรากหญ้า

รถทัวร์ลงหนัก เจ้าของร้านทำผมขอโทษแล้ว หลังลงคลิปไม่เน้นลูกค้ากลุ่มรากหญ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านทำผมเจอทัวร์ลงอย่างหนัก หลังประกาศไม่รับลูกค้ากลุ่มรากหญ้า ล่าสุด โพสต์ขอโทษแล้ว ต่อไปจะระวังคำพูดและปรับปรุงตัว

จากกรณีที่เจ้าของร้านทำผมแห่งหนึ่งในอำเภอสันกำแพง กลายเป็นประเด็นที่ถูกโซเชียลมีเดียวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง เมื่อพบว่าเจ้าของร้านทำผมชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอสันกำแพง ได้โพสต์คลิปวิดีโอบรรยายเกี่ยวกับร้านของตัวเอง ระบุว่า เป็นคนละร้านกับร้านที่ถูกวิจารณ์กรณีตัดผมราคา 5,500 บาท

พร้อมบอกว่าร้านของตัวเองไม่ต้อนรับลูกค้าระดับรากหญ้าหรือลูกค้าที่ไม่พร้อมจะจ่ายค่าบริการราคาแพง โดยบอกว่าเครื่องมืออุปกรณ์ในร้านเป็นของดีคุณภาพสูงจากต่างประเทศและราคาแพงในระดับที่บางชิ้นสามารถซื้อบ้านของคนจนได้เลย

นอกจากนี้ ฝีมือช่างและมาตรฐานในการให้บริการยังอยู่ในระดับที่สูงอีกด้วย ดังนั้นราคาจึงต้องสูงเป็นธรรมดา และไม่ต้อนรับลูกค้าระดับล่าง

ล่าสุด เช้านี้ (26 พ.ค.) เมื่อเวลา 07.00 น. เฟซบุ๊กแฟนเพจของร้านเสริมสวยดังกล่าวที่ตั้งอยู่ที่ ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้โพสต์ข้อความขอโทษในเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยโพสต์ภาพนิ่งของคลิปที่ตนเองลง และคอมเมนต์ของผู้ที่เข้ามาต่อว่า พร้อมระบุข้อความว่า

"ด้วยเหตุการณ์ทั้งหมดต้องกราบขอโทษ และขออภัยทุกๆ คน กับสิ่งที่เกิดขึ้น น้อมรับความผิดพลาดครั้งนี้เป็นครู เป็นบทเรียนเพื่อปรับปรุงแก้ไขตัวเอง

และขอบคุณลูกค้า เพื่อนร่วมอาชีพ ทุกๆ คน ได้อ่านทุกคอมเมนต์และทุกข้อตักเตือนต่างๆ ทั้งหมดแล้ว ทุกคนเปรียบเหมือนครู อันไหนที่ผิดและไม่เหมาะสมจะรีบแก้ให้ดีขึ้นในทันที และอันไหนที่ดี จะน้อมรับเอากลับมา พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น กราบขออภัยอย่างสูง ช่างโอ"

ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์กับ ช่างโอ เจ้าของร้าน และเจ้าของคลิปดังกล่าว เจ้าตัวบอกว่า ตนเองรู้สึกผิดอย่างมาก และขอโทษสังคมที่ทำให้คำพูดที่สื่อสารออกไปนั้นไปกระทบกับความรู้สึก

ซึ่งตนเองตั้งใจะสื่อออกไปว่าร้านของตัวเองนั้นใช้อุปกรณ์ที่มีมาตรฐานสูง ราคาแพง แต่ราคาไม่ได้แพงอย่างร้านก่อนที่ตกเป็นข่าวไป ราคาค่าบริการของร้านก็ไม่ได้แพงเป็นราคาของร้านทำผมทั่วไป

ราคาเริ่มต้นของร้านเราอยู่ที่ 250 บาท สำหรับสระไดร์ ส่วนตัดหรือทำอย่างอื่นก็ราคาขึ้นไปตามความยากง่าย และอุปกรณ์ข้าวของที่ใช้เท่านั้น แต่พลาดตรงที่ไปใช้คำพูดถึงคนรากหญ้า ก็น้อมรับความผิดที่เกิดขึ้น และจะขอปรับปรุงเรื่องของการสื่อสารที่สื่อออกไปสู่สังคม

ส่วนร้านตอนนี้ยังไม่รู้จะเป็นอย่างไรไม่รู้ลูกค้าจะเข้าใจมากน้อยแต่ไหน ก็หวังว่าหลังจากที่ขอโทษออกมาแล้วจะได้รับโอกาสแก้ตัว ซึ่งยังไม่รู้ว่าร้านจะเปิดได้หรือไม่วันนี้ เพราะยังรู้สึกเสียใจกับผลกระทบที่ตามมาอยู่ แต่ถ้าหนักหน่วงจนถึงขั้นต้องปิดร้านก็ยังไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รถทัวร์ลงหนัก เจ้าของร้านทำผมขอโทษแล้ว หลังลงคลิปไม่เน้นลูกค้ากลุ่มรากหญ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook