สาวท้องโดนทำร้ายเจ็บปางตายแท้งลูก ถูกข่มขู่ให้รับเงินจบเรื่อง

สาวท้องโดนทำร้ายเจ็บปางตายแท้งลูก ถูกข่มขู่ให้รับเงินจบเรื่อง

สาวท้องโดนทำร้ายเจ็บปางตายแท้งลูก ถูกข่มขู่ให้รับเงินจบเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกจ้างสาวถูกนายจ้างบุกทำร้ายร่างกายถึงบ้านพักในยามวิกาล เจ็บหนักกะโหลกศีรษะร้าวและแท้งลูก หนำซ้ำตำรวจไม่ยอมรับแจ้งความในตอนแรก

รวมถึงกดดันข่มขู่ให้รับเงินจากผู้กระทำผิด ล่าสุดถูกส่งเข้าโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดเอาลูกออกหลังพบเด็กไม่หายใจแล้ว วอนคุณหญิงปวีณา ช่วยเหลือด่วน

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า

มีหญิงตั้งครรภ์ บุตรในท้องอายุเพียง 4 เดือน ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับอันตรายอาการสาหัสและถูกข่มขู่คุกคามจากคู่กรณี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการ ได้ติดตามสอบสวน เรื่องดังกล่าว

จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.เจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวนางหอม ไม่มีชื่อสกุล อายุ 31 ปี ที่อยู่ใน ต.นาปู่ป้อม อำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน

เป็นลูกจ้างร้านขายน้ำเต้าหู้ แห่งหนึ่งในตัวเมืองแม่ฮ่องสอน จึงได้ทำการนำตัวผู้เสียหายมาทำการสอบปากคำเบื้องต้น

จากสอบปากคำ นางหอม ระบุว่าถูกทำร้ายจากนายจ้าง ที่บุกเข้าไปถึงห้องพักและทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ในห้วง เวลา 01.30 น. ต่อมารุ่งเช้าได้ไปแจ้งความ

แต่ทางตำรวจได้บ่ายเบี่ยง ไม่รับแจ้งความและมารับแจ้งในวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 โดยนางหอม ผู้เสียหายยืนยันว่า ได้แจ้งความเอาผิดข้อหาทำร้ายร่างกายและบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล

แต่ทางตำรวจรับแจ้งแค่ข้อหาทำร้ายร่างกายและรวมไปถึงพยายามกดดันให้เซ็นชื่อในบันทึกว่าจะยินยอมรับเงินทดแทนจากคนร้าย จำนวน 2 แสนบาท

และจะไม่เอาความทั้งทางแพ่งและอาญาต่อคนที่ทำร้ายร่างกายนางหอม โดยข้อหาบุกรุกเจ้าหน้าที่พยายามบ่ายเบี่ยงและไม่รับแจ้งความแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยต่อไปว่า หลังจากสอบปากคำไปได้สักระยะ นางหอม ผู้เสียหาย ได้มีอาการชักและหมดสติ

ทางเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจึงแจ้งไปยังศูนย์กู้ชีพ โรงพยาบาลศรีสังวาลแม่ฮ่องสอนมารับตัวผู้ป่วยไปทำการรักษา แต่หลังจากไปพบแพทย์ และแพทย์ได้ตรวจร่างกาย ของนางหอม

พบว่า กะโหลกศีรษะด้านหลังมีรอยร้าวทำให้ทรงตัวไม่ค่อยดีและมีอาการวูบ และจากการตรวจสอบเด็กในท้อง พบว่า เด็กไม่หายใจแล้ว ทางแพทย์จึง ได้เร่งทำการผ่าตัดเป็นการด่วนเพื่อรักษาชีวิตของแม่เด็ก

มูลเหตุของการทำร้ายร่างกายดังกล่าวเกิดขึ้นจาก นางหอม ซึ่งเป็นลูกจ้างร้านขายน้ำเต้าหู้ แห่งหนึ่งใน เขตเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน ซึ่งมีนายจ้าง และเป็นผู้ทำร้ายร่างกายนางหอม จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 เวลาประมาณ 00.10 น. ได้มีภรรยาของนายจ้างโทรมาขอให้ไปส่งทำธุระติดตามหาตัวสามี คือนายจ้าง

ต่อมาทั้งสองคน ได้ไปพบกับ นายจ้างที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งข้างถนนสายเลี่ยงเมือง สายสะพานน้ำแม่ฮ่องสอน – ท่าอากาศยานแม่ฮ่องสอน

โดยในขณะที่ไปถึงร้านพบ นายจ้าง นั่งกินเหล้ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งหนึ่ง หลังจากนั้น สองสามีได้ทะเลาะกัน ต่อมาทางภรรยานาย จ้างได้กลับมาส่งนางหอม ที่บ้านพัก

หลังจากนั้น เมื่อเวลาประมาณ 01.30น. นายจ้าง ได้เดินทางบุกรุกเข้ามาที่ในห้องพักพร้อมกับทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงเสมือนว่าแทบจะฆ่าให้ตายคามือ

ล่าสุด นายศรีสุวรรณ ศรศักดิ์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ ( 25 พ.ค.2566 ) ตนจะเดินทางไปพบ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่อรายงานเรื่องที่เกิดขึ้น และถือว่าเป็นเรื่องที่มีการละเมิดอย่างรุนแรงต่อสตรีเพศ

และมีการพยายามให้การช่วยเหลือผู้กระทำผิดจากเจ้าหน้าที่รัฐอย่างชัดแจ้ง ซึ่งส่งผลกระทบต่อประชาชน ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่รัฐ

รวมไปถึงส่งผลให้ประชาชนไม่เชื่อถือเจ้าหน้าที่ และส่งกระทบต่อสังคมอย่างรุนแรง ทำให้ประชาชนตกอยู่ในภาวะสับสนและไม่มีทางออก เมื่อถูกคุกคามจากเจ้าหน้าที่รัฐอย่างหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook