โม-แต๊ง ยันรูปหวิวเปล่าหลุด

โม-แต๊ง ยันรูปหวิวเปล่าหลุด

โม-แต๊ง ยันรูปหวิวเปล่าหลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอาการยัวะ สื่อยุ่งเรื่องส่วนตัว ทำเอาหลายคนเข้าใจผิดว่า มีภาพสุดวาบหวิวขณะสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กับ หนุ่ม แต๊ง-พงศกร มหาเปารยะ แช่น้ำร้อนด้วยกัน

ล่าสุด มีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ จึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าภาพที่ลงนิตยสารไม่ใช่ภาพหลุดแต่อย่างใด ส่วน เรื่องเปลือยหรือไม่นั้น ทำเอาสาวแตงโมควันออกหู ลั่นเป็นเรื่องส่วนตัว

"จริง ๆ มันไม่ใช่ภาพหลุดค่ะ เป็นภาพที่ส่งไปให้นิตยสารฉบับหนึ่ง ซึ่งมีประมาณ 20 กว่ารูปได้"

ในภาพเห็นเปลือยท่อนบนด้วย?
"เรื่องเปลือยหรือไม่เปลือยคนที่เคยไปแช่น้ำร้อนออนเซ็นก็คงเข้าใจ โมว่ามันเป็นคำถามที่ยุ่งเรื่องส่วนตัวเกินไปนิดนึง เหมือนมาถามว่าใส่กางเกงในหรือเปล่า ดูจากภาพก็น่าจะรู้แล้วว่าเปลือยหรือไม่เปลือย"

ซีเรียสมั้ยกับภาพ?
"ไม่ซีเรียสเลย เพราะว่าเราเป็นคนอนุญาตให้เขาเอาภาพไปลง แต่ ซีเรียสกับหัวข้อหรือประเด็นแบบตลก ๆ ปัญญาอ่อน ไร้สาระว่าจะเปลือยหรือไม่เปลือย ยังนั้นทำไมคุณไม่ไปถามรุ่นใหญ่เลยว่านอนด้วยกันหรือเปล่า โมว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นต้องถามนะคะ"

ด้าน หนุ่มแต๊ง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าเกิดคนที่เคยไปน้ำพุร้อนหรือแช่น้ำแร่ที่ญี่ปุ่น เขาก็จะรู้ว่าบ่อมันแยกชายหญิง แล้วจะมีห้องแต่งตัวก่อนที่จะไปถึงบ่อแยก เราก็ถ่ายรูปกันก่อนจะไปแช่น้ำ ไม่ได้ซีเรียสนะ คิดว่ารูปมันออกมาก่อนแล้วคนเข้าใจผิด เราก็ออกมาบอกว่าจริง ๆ แล้วเป็นยังไงให้คนเข้าใจดีกว่าครับ".

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook