สาวใหญ่ได้รับ "ช็อกโกแลต" ในวันเกิด แกะกินแล้วดับปริศนา ญาติสงสัยแฟนเก่าของแฟน

สาวใหญ่ได้รับ "ช็อกโกแลต" ในวันเกิด แกะกินแล้วดับปริศนา ญาติสงสัยแฟนเก่าของแฟน

สาวใหญ่ได้รับ "ช็อกโกแลต" ในวันเกิด แกะกินแล้วดับปริศนา ญาติสงสัยแฟนเก่าของแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด ผู้หญิงเสียชีวิตหลังจากกิน "ช็อกโกแลตอาบยาพิษ" ที่ได้รับเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 54 ปีของตัวเอง

"ลินดา เวสต์" หญิงชาวบราซิล ได้รับช็อกโกแลตและดอกไม้จากบุคคลนิรนาม ในวันเกิดปีที่ 54 ของเธอ หลังจากทานเข้าเธอก็ทรุดลงด้วยความเจ็บปวดที่หน้าร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง เมื่อมาถึงโรงพยาบาลในริโอ เดอ จาเนโร ก็พบว่าเธอเสียชีวิตแล้ว

สมาชิกในครอบครัวเชื่อว่าผู้เสียชีวิตถูกวางยา เป็นการฆ่าโดยไตร่ตรองล่วงหน้า เพราะลินดาเคยได้รับโทรศัพท์และข้อความข่มขู่หลายครั้ง โดยมีหลักฐานเป็นภาพคนถืออาวุธและเขียนข้อความข่มขู่ ก่อนที่จะรับสายที่น่าสงสัยจากผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุในวันที่ 20 พฤษภาคม

เนื่องจากเธอเกิดความสงสัยในสายปริศนานั้น จึงบอกให้ฝากพัสดุไว้ที่ร้านของแฟนแล้วเธอจะไปรับทีหลัง ในตอนแรกผู้ตายปฏิเสธที่จะกินช็อกโกแลต โดยบอกกับครอบครัวว่าเธอกังวลว่าช็อกโกแลตที่ได้รับ "อาจมียาพิษ" เธอหวาดกลัวเพราะกำลังได้รับการคุกคามทางโซเชียลฯ

แต่เพราะอดีตสามีของเธอพูดติดตลกว่าเขาเป็นคนให้ของขวัญเอง ผู้ตายจึงกินช็อกโกแลตและเสียชีวิตอย่างกะทันหัน อย่างไรก็ตาม อดีตสามีบอกว่าเขาเพียงล้อเล่นในตอนนั้น และไม่รู้ว่าใครเป็นคนส่งช็อกโกแลตมาให้

ทางด้านครอบครัวของผู้เสียชีวิต ก็ระบุว่า ผู้ตายยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับอดีตสามี และไม่คิดว่าอดีตสามีจะมีพิรุธ แต่พวกเขาคือว่าผู้ต้องสงสัยหลักคือ แฟนเก่าของแฟนคนปัจจุบันของผู้เสียชีวิต ซึ่งตำรวจได้เรียกเธอมาสอบสวนด้วย

ในขณะที่คนขับรถส่งพัสดุก็ได้ออดมาร้องขอความบริสุทธิ์ของเขา โดยกล่าวว่า "ฉันส่งพัสดุโดยที่ไม่รู้อะไร ฉันบริสุทธิ์และมีสติสัมปชัญญะที่ชัดเจน เมื่อฉันตื่นขึ้นมาเห็นข่าวว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเสียชีวิตจากบอนบอน ฉันก็คิดว่านี่คือของที่ฉันเป็นคนส่ง"

หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังดำเนินการสืบสวน และวิเคราะห์ว่ามีสารในช็อกโกแลตที่อาจเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตหรือไม่ คาดว่าจะทราบผลภายใน 1 เดือน ขณะนี้ยังไม่มีใครถูกจับกุม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวใหญ่ได้รับ "ช็อกโกแลต" ในวันเกิด แกะกินแล้วดับปริศนา ญาติสงสัยแฟนเก่าของแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook