รัน ปลื้มเล่นหนังอเมริกา

รัน ปลื้มเล่นหนังอเมริกา

รัน ปลื้มเล่นหนังอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รัน ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ เผยได้รับเลือกให้ร่วมงานหนัง กลอรี่ เดย์ ของอเมริกา ถ่อมตัวไม่ได้โกอินเตอร์

นอกจากจะมีผลงานหนังในเมืองไทยแล้ว รัน ณัทธมนกาญจน์ ยังมีผลงานได้โกอินเตอร์กับเขาด้วย โดยล่าสุดเธอผ่านการแคสติ้งได้รับเลือกให้ร่วมเล่นภาพยนตร์เรื่อง "กลอรี่ เดย์" ของประเทศอเมริกา ซึ่งเธอเผยความรู้สึกให้ฟัง

"ต้องบอกว่าดีใจมาก เพราะในบรรดานักแสดงทุกคนที่ไปเล่น เราเป็นคนที่พูดภาษาอังกฤษได้อ่อนสุดแล้ว แต่ด้วยความที่เขาได้เห็นรันเล่นภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้านี้ ที่เคยเล่นหนังสวีเดนเรื่องหนึ่ง เขาก็เลยชอบ ทำให้มีเปอร์เซ็นต์มากขึ้น แล้วในวันที่คัดเลือก ก็ไม่ได้แคสผ่านกล้อง ได้คัดเลือกต่อหน้าผู้กำกับเลย มันก็เหมือนกับได้ทดสอบความกล้าไปด้วยอย่างหนึ่ง พอผ่านจุดนั้นมาได้ ก็เลยไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ ที่กังวลก็คือ กลัวว่าจะทำให้เขาเสียเวลา เรื่องการใช้ภาษาแค่นั้นเอง ก็ทำเต็มที่ บทที่รันได้รับคือเป็นไกด์ ที่จะเปิดมุมมองให้คนได้เห็นมุมสวยงามของสถานที่เที่ยวที่พัทยา ได้ทำหน้าที่ของคนไทยได้ดีที่สุด คนต่างประเทศได้ดู ก็จะได้รู้ว่าเมืองไทยที่พัทยา ไม่ได้มีแต่สถานที่เที่ยวกลางคืนนะ ก็มีที่อื่นที่สวยงามด้วย" รัน แจกแจง

ถามว่า การได้ร่วมงานต่างประเทศ จะได้ชื่อว่า "โกอินเตอร์" หรือไม่ รัน ยืนยันว่าคงไม่ถึงขนาดนั้น เพราะตอนนี้เป็นเพียงแค่นักแสดงไทย ที่มีโอกาสเริ่มต้นได้ร่วมงานกับต่างประเทศเท่านั้น

"ค่อยๆ ไต่ไปเรื่อยๆ ดีกว่า รันคิดว่า ถ้าเราได้รับมอบงาน ก็ต้องทำให้มันดีที่สุด ไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้จะได้ฉายในเมืองไทยหรือเปล่า แต่น่าจะได้ฉายที่อเมริกา อังกฤษ เหมือนหนังของสวีเดน แต่ตอนหนังสวีเดน ได้มีโอกาสมาฉายที่งานเทศกาลฟิล์ม เฟสติวัล ที่เซ็นทรัลเวิลด์ พอเราได้เล่นสองเรื่อง เรื่องต่อมาก็อาจจะติดต่อมาอีก แต่เราก็ต้องไปฝึกภาษาเพิ่ม" รัน กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook