เกมแล้ว “ปาน-ปาย" แฝดนรกวัย 19 ล่อลวงเด็กสาวข่มขืน เลือกเหยื่อ ม.ต้น ที่ยังซิง

เกมแล้ว “ปาน-ปาย" แฝดนรกวัย 19 ล่อลวงเด็กสาวข่มขืน เลือกเหยื่อ ม.ต้น ที่ยังซิง

เกมแล้ว “ปาน-ปาย" แฝดนรกวัย 19 ล่อลวงเด็กสาวข่มขืน เลือกเหยื่อ ม.ต้น ที่ยังซิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดเกม “ปาน-ปาย" แฝดนรกวัย 19 ตระเวนล่อลวงเด็กข่มขืน ตำรวจเผยพฤติกรรม เลือกเหยื่อสาว ม.ต้น ที่ยังซิง

จากกรณีแชร์ข้อมูล “เตือนภัยชาวราชบุรีและใกล้เคียง” คู่แฝดออกตระเวนข่มขืนเด็กทั่ว จ.ราชบุรี โดยหลอกเหยื่อผ่านทางเฟซบุ๊ก และในระยะใกล้เคียง ล่าสุดมีผู้ปกครองเหยื่อเด็กหญิงกล้าเข้าแจ้งความ จำนวน 4 ราย จากการสืบสวนล่าสุด พบว่ายังมีเหยื่ออีกหลายราย ที่ยังไม่กล้าเข้าแจ้งความเนื่องจากเกรงกลัวแฝดนรกคู่นี้ บางรายถึงกับเป็นโรคซึมเศร้าไม่กล้าออกจากบ้าน บางรายพยายามทำร้ายตัวเอง เป็นที่หวาดผวาให้กับเหล่าผู้ปกครองในพื้นที่ จ.ราชบุรี

จนได้มีล่าสุดเรื่องถึงหู พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ส่งชุด พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. / หน.PCT ชุดที่ 5 นำกำลังติดตามจับกุมตัวแฝดนรกคู่นี้ได้โดยเร่งด่วน เพราะเกรงว่าเด็กผู้หญิงจะตกเป็นอันตรายเพิ่ม เหยื่อรายหนึ่งให้ข้อมูลชุดสืบสวนว่า 2 แฝดบอกชอบเด็ก และไม่ชอบคนรุ่นเดียวกันชอบพูดว่า "อยากเจอเมนส์ ไม่อยากเจอหมาก" เด็กๆ น่ารักกว่า และคนร้ายชอบชุดนักเรียน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว ผู้ต้องหาแฝด 2 ราย คือ นายยุทธนา หรือ ปาน (แฝดพี่) อายุ 19 ปี  และ นายวันธนะ หรือ ปาย (แฝดน้อง) อายุ 19 ปี โดยกล่าวหาว่า พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร , กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ผู้ต้องหาที่ 1 ถูกจับกุมได้ ณ บริเวณ ภายในแคมป์คนงานไม่มีเลขที่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ผู้ต้องหาที่ 2 ถูกจับกุมได้ที่บ้าน ม.6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

เบื้องต้นในชั้นจับกุม นายยุทธนา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมทั้งได้โยนความผิดให้แฝดอีกคน จากนั้นนายยุทธนา สมัครใจพาเจ้าหน้าที่ไปชี้ยังบ้านพักซึ่งนายวันธนะ พักอาศัยอยู่ในภูมิลำเนา จ.สุพรรณบุรี เพื่อจับกุมอีกราย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายวันธนะ หรือ ปาย ผู้ต้องหาตามหมายจับ 3 หมายจับ ข้อหา “พรากและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม , เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น พาไปเพื่อการอนาจารซึ่งหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนฯ”

ในชั้นจับกุมนายวันธนะ ผู้ต้องหาที่ 2 ยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองนำส่ง พงส.สภ.จอมบึง จว.ราชบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พฤติการณ์กล่าวคือ ช่วงเดือน ก.พ. 66 เป็นต้นมาได้เกิดเหตุ เด็กหญิงชั้น ม.ต้น อายุไม่เกิน 15 ปี ได้ถูก “แฝดนรก” ข่มขืนกระทำชำเรา โดยทั้งสองจะล่อลวงเด็กหญิงทางเฟซบุ๊ก ในระยะใกล้ๆ โดยจะคัดเหยื่อชั้น ม.ต้น แล้วทำทีชวนไปเที่ยวโรบินสัน แต่สุดท้ายก็จะถูกพาไปข่มขืนในบ้านร้าง ซึ่งเป็นผู้ปกครองของเหยื่อได้พาเด็กหญิงที่ถูกกระทำชำเราเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ซึ่งต่อมาภัยร้ายของสังคมทราบถึงหู พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. จึงสั่งการให้นักวิเคราะห์แผนประทุษกรรมของ PCT ตรวจสอบแผนประทุษกรรมในระบบข้อมูลคดีที่มีลักษณะเดียวกัน ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน ก็ได้มีเหยื่ออีกอย่างน้อย 4 ราย ที่เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่และมีพฤติกรรมการก่อเหตุเช่นเดียวกัน และยังพบเบาะแสว่ายังมีเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อมีอีกหลายรายที่ยังไม่กล้าเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ เพราะเกรงกลัว โดยแผนประทุษกรรมของแฝดนรกรายนี้คือ จะหาเหยื่อจากช่องทางเฟซบุ๊กโดยเลือกที่อยู่ใกล้ตนเองก่อน และต้องเป็นสาว ม.ต้น อายุไม่เกิน 15 ปี หรือเป็นสาวพรหมจรรย์ จากนั้นจะล่อลวงนัดพบจากนั้นจะล่อลวงไปข่มขืน และไม่เพียงข่มขืนกระทำชำเรา แต่หลังลงมือแล้วจะข่มขู่เหยื่อว่าจะกลับมาทำร้ายอีกและให้เหยื่อกลัว ก่อนปล่อยเหยื่อไป โดยเหยื่อทั้งหมดล้วนเป็นเหล่าเด็กหญิง ม.ต้น ในพื้นที่ จ.ราชบุรี บางรายอายไม่กล้าไปโรงเรียน อยากลาออก บางรายถึงกับเป็นโรคซึมเศร้าไม่กล้าออกจากบ้าน และคิดฆ่าตัวตาย เรียกได้ว่าตายทั้งเป็น

นายวันธนะ หรือ ปาย ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และได้ให้การต่อเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนขณะจับกุมว่า “ตนเองจบการศึกษาชั้น ป.5 และช่วงเป็นเยาวชน เคยอยู่ในแก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ และโดนจับกุมในวัยเด็ก 3 ครั้งเรื่องลักทรัพย์ และเคยถูกจับคดีขายยาเสพติด 2,000 เม็ด ทั้งหมดโดยที่ จ.สุพรรณบุรี และพ้นโทษออกมาเมื่อเดือน เม.ย. 65 ปัจจุบันทำงานอยู่ที่อู่ซ่อมรถไม่ได้ศึกษาต่อ ตนเองชอบเด็กไม่ชอบคนแก่ อยากเจอเมนส์ ไม่อยากเจอหมาก และเด็กๆนั้นน่ารักกว่าผู้ใหญ่ โดยหลังเกิดเหตุมีญาติๆผู้เสียหายโทรมาหา มาขอเจรจา ได้ด่าไปว่า ลูกมึง ห. กลิ่นมะลิหรือไงถึงเรียกเงิน เงินไม่มีให้ มีแต่ ค. และลมหายใจจะเอามั้ย จึงน่าจะเป็นเหตุให้ทางผู้เสียหายติดใจเอาความ”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook